hat chia hat chia uc CÁCH SỬ DỤNG HẠT CHIA GIẢM CÂN | ton ngo khong | game đại náo thiên cung | game tay du ky online Game4V gửi cho Giftcode Thiên Thần Truyện nhân phiên bản mới Thủy Thần Phẫn Nộ
Home » » Game4V gửi cho Giftcode Thiên Thần Truyện nhân phiên bản mới Thủy Thần Phẫn Nộ

Game4V gửi cho Giftcode Thiên Thần Truyện nhân phiên bản mới Thủy Thần Phẫn Nộ


Vào 10h sáng 5/9, tựa game cài đặt nóng tạm thời gian vừa qua – Ngộ Không 3D đã chính thức mở cửa thể nghiệm thời đoạn Closed Beta. Theo thông báo từ Nhà phát hành SohaGame, đợt thể nghiệm này sẽ kéo dài đến 15h ngày 7/9 sau đó reset toàn bộ nhân đánh vật trước khi bước vào giai đoạn phát hành chính thức.





Trải nghiệm mới – đơn giản nhưng hấp dẫn



Không phải game thủ nào cũng đủ khả năng ngồi nhiều giờ bên bàn phím và chuột tiền để làm đôi ba nhiệm vụ, đánh một hai đám quái. Game thủ Việt có thể hào hứng ấn đến “tụt phím, hỏng hóc chuột” trong những lúc PK hay săn Boss, những lúc cùng huynh đệ tỷ võ lôi đài, công thành tuyệt vời chiến nhưng lại khá lười trong khi tu luyện level.Ngộ Không 3D chính là câu trả lời cho đối tượng “đại chúng” khi giải quyết hoàn hảo vấn đề trên.





Trong suốt hành trình khám phá thế giới của Ngộ Không 3D, người chơi sẽ không gặp bất kể khó khăn gì khi tham dự hệ thống nhiệm vụ chính yếu truyện. Với chỉ dẫn chi tiết cùng sự tương trợ của phần mềm auto tích hợp, việc “cày cuốc” sẽ trở nên neo người giản hơn, người chơi có nhiều thời gian để áp giải trí, tập kết cho PK hay PvP.





Hệ thống kỹ năng với 180 cách biến hóa



Hệ thống kỹ năng trong Ngộ Không 3D tuy không liên miên vô tận như một vài game kiếm hiệp khác nhưng lại đầy uy thế và đẹp mắt. Với số mệnh lượng chiêu thức lớn, phối hợp với hệ thống 180 loại phù kỹ năng (tương tự Rune của một số phận game khác) mang lại khả năng tùy biến kinh người cho game thủ. Mỗi game thủ có trạng thái tự xây dựng lối đánh riêng cho mình. Các chiêu thức có trạng thái dễ dàng kéo thả, thi triển thông qua hệ thống phím tắt mệnh mê hoặc các phím chức năng. Nhìn chung, không khó để làm quen và điều khiển nhân đấu vật PK như ý muốn trong Ngộ Không 3D.





Trở thành Ngọc Hoàng Thượng Đế



Tiên Ma giao tranh, con người nhỏ bé bỗng nhiên trở thành thế lực nắm giữ cán cân sức mạnh Tam giới. Trong Ngộ Không 3D, lần đầu tiên game thủ được cướp Thiên Đình, trở thành Ngọc Hoàng Thượng Đế. Lần đầu tiên con người được đứng trên cả Thần, Ma, Yêu quái. Để làm được điều động đó, game thủ cần sức mạnh của cả bang hội. Những trận PvP lên tới hàng trăm người, những trận chiến nảy nửa không thua kém Tôn Ngộ Không hết sức náo Thiên cung sẽ được tái hiện vẹn tròn trong Ngộ Không 3D.





Một thế giới kỳ thú đang chờ người chơi khám phá trong Ngộ Không 3D. Để những trải nghiệm trong thời đoạn Closed Beta của quý game thủ thêm thăng hoa, Playpark dành trao tặng 500 Giftcode Bạch Kim chứa: Ngân phiếu 10000 lượng, Tử Long Huyết 2 sao, Thái Ất - Vật Lý 2 sao, Thái Ất - Phép Thuật 2 sao.





Fanpage: facebook.com/NgoKhong3D

Trang chủ: ngokhong3d.vn


0 nhận xét:

Đăng nhận xét