hat chia hat chia uc CÁCH SỬ DỤNG HẠT CHIA GIẢM CÂN | ton ngo khong | game đại náo thiên cung | game tay du ky online Tân Thiên Long: Viết nối tiếp hành trình võ hạp 7 năm ở mải MMORPG 3D
Home » » Tân Thiên Long: Viết nối tiếp hành trình võ hạp 7 năm ở mải MMORPG 3D

Tân Thiên Long: Viết nối tiếp hành trình võ hạp 7 năm ở mải MMORPG 3D


9h00 sáng ngày 1/9/2014, Tân Thiên Long chính thức mở cửa. Vậy là cộng đồng game thủ đã bước vào “ngôi nhà mới” của mình để viết tiếp kiến câu chuyện giữa chốn võ lâm.



Thời gian qua có quá nhiều người, nhiều trang báo, nhiều diễn đàn đã nói về việc “thay tên đổi chủ” củaTân Thiên Long(TTL). Với vô vàn ý kiến, bình luận, dự đoán về mai sau của game, về cách vận hành của “ông bầu” mới. Tuy nhiên với nhiều người chơiThiên Long Bát Bộ
(TLBB) thì cái tên TTL thực ra lẻ loi giản hơn rất nhiều. Bởi những game thủ đã từng yêu, từng chơi qua TLBB trước đây, thì tình yêu đó sẽ nối dài với TTL hiện tại. Những con người đã sống cùng thế giới ảo từng ấy năm trời, thì bây giờ là lúc cùng nhau hành tẩu, cùng nhau thêu dệt lên một hành trình mới đầy ý nghĩa. Cho nên cái chốc lát TTL mở cửa chào đón người chơi vào sáng ngày 1/9/2014 không phải là một sự khởi đầu hoàn toàn mới mà đó là sự tiếp kiến nối! Tiếp nối những ký ức, tiếp nối tình văn bằng hữu.



Đơn cử Game thủ Mysterious đã đăng vận tải trên diễn đàn những hình ảnh đẹp về “game của ngày hôm qua”. Những bức hình này đã tạo ra một dấu gạch nối từ quá khứ đến hiện tại.







Cũng tại ngày đầu tiên của thời kỳ mới, man di thứ sẽ khó mà hoàn hảo. Nên phần nhiều người chơi đã bước vào game TTL và có những trải nghiệm đầu tiên. Tuy nhiên một vài người không may mắn đã gặp phải một mệnh lỗi như khó đăng nhập, nhân đấu vật của mình “bỗng dưng biến mất”. Thay vì phản tương ứng tiêu cực, các game thủ lại tỏ ra rất bình tĩnh. Điển hình nột bạn gái trong lúc chờ đăng nhập đã tranh thủ khoe hình và lập một topic để cộng đồng cùng chia sớt hình ảnh, kết bạn.











Hay một game thủ kháclại đăng nguyên thông báo đi tìm trẻ lạc trên fanpage của TTL: “Các bác ơi, có ai biết nhân đấu vật của em mải mê chơi ở đâu gọi về hộ em với nhé. Đặc điểm nhận dạng: Phái Tiêu Dao, level 119, Cưỡi Bạch lạc đà, có vết sẹo đỏ trên mặt,…”.





Những giây khắc đầu tiên của TTL đã trôi qua với nhiều cảm xúc. Hy vọng trong những ngày tới, những ai “tìm trẻ lạc” sẽ tìm ra, những ai tìm bạn mới sẽ đông vui hảo hữu, để thế giới TTL là một chốn đi về nhộn nhịp.



Hiện tại ban điều động hành TTL vẫn đang tương trợ các game thủ đồng thoại trên 2 lĩnh vực: Những vẫn đề trong game và những trường hợp phát sinh lỗi trong việc chuyển đổi, xác nhận tài khoản. Nếu người chơi vẫn còn gặp các vấn đề này, có trạng thái thông qua các kênh sau để được áp giải đáp:



Trang chủ: http://ttl.zing.vn/

Diễn đàn:http://diendan.zing.vn/ttl

Fanpage Facebook:https://www.facebook.com/tanthienlongvng

ccTalk phòng 969

Đường dây nóng 1900 561 558 (phím 2).


0 nhận xét:

Đăng nhận xét