hat chia hat chia uc CÁCH SỬ DỤNG HẠT CHIA GIẢM CÂN | ton ngo khong | game đại náo thiên cung | game tay du ky online Xuất hiện nhiều cổng thanh toán MMO nác ngoài cho gamer Việt
Home » » Xuất hiện nhiều cổng thanh toán MMO nác ngoài cho gamer Việt

Xuất hiện nhiều cổng thanh toán MMO nác ngoài cho gamer Việt


Trong thời gian gần đây những game thủ Việt đang chiến chinh tại các server game online ngoại quốc đã gặp khá nhiều cổng tính sổ của bên thứ 3 với nhiều chính thị sách hỗ trợ khá tiện lợi, không cấp thiết phải sở hữu thẻ credit card như VISA hay MasterCard nữa mà có trạng thái sử dụng ATM trong nước để chuyển khoản huyễn hoặc nạp qua danh thiếp loại thẻ telephone phổ biến.



Có thể kể đến một mệnh cái tên như Seagm (SEA Gamer Mall) hay MOL (MOL AccessPortal Sdn Bhd)... trong đó Seagm là cái tên đã khá quen thuộc và gây ấn tượng với chớ chi rẻ, còn MOL thì số lượng game có thể tính sổ lại phong phú.




SEA Gamer Mall, một cổng tính sổ với ngôi ngữ tiếng Việt nhưng vẫn nhập nhèm về tính hợp pháp của nó tại Việt Nam.



SEA Gamer Mall, một cổng tính sổ với ngôi ngữ tiếng Việt nhưng vẫn nhập nhằng về tính hợp pháp của nó tại Việt Nam.





 



Qua tham khảo thì mỗi kiểu nạp đồng cân sẽ có mức chi phí khác nhau, trong đó sử dụng phương thức nạp thẻ telephone có mức khấu hao lớn nhất lên tới gần 20% giá mà trị thẻ nạp. Còn các thủ pháp chuẩn y thẻ ATM nội địa hoặc các cổng tính sổ liên kết ít khấu hao hơn. Khi nạp chỉ vào chúng ta sẽ nhận được một loại đồng cân ảo của lẻ loi vị thứ 3 này và tiếp tục sử dụng để mua tiền ảo của các NPH game trên thế giới. Nhìn chung, game thủ sẽ trải qua khoảng 3 lần "đổi tiền" để có tài sản trong thế giới ảo, bởi vì đó cần để ý quy đổi tỷ giá mà ăn nhập và chọn lọc cổng ít tốn kém nhất.




Xuất hiện nhiều cổng tính sổ MMO ngoại quốc cho gamer Việt



Đa phần các game online hot trên thế giới đều có trạng thái tính sổ được.





Cần chú ý rằng đây tiền là phiên bản tiếng Việt của danh thiếp trang thanh toán ngoại quốc chứ không phải là dịch vụ của danh thiếp công ty trong nước và đồng cân liên kết qua một số cổng mà thôi. Thông qua những thông báo được cung cấp trên trang web thì hầu hạ hết các neo đơn vị cho phép nạp đồng cân game quốc tế này chẳng hề đưa ra trụ sở hay giấy phép kinh dinh tại Việt Nam.




Những dấu hiệu nhận biết game thủ Việt ở nước ngoài 6



Nạp đồng cân cho các game online nước ngoài chuẩn y cổng thanh toán thứ 3 khá tiện lợi nhưng cũng nhiều rủi ro.





Như vậy mặc dù rất lẻ loi giản thuận tiện song game thủ nước nhà cần chuẩn bị tâm lý có trạng thái bị mất tiền oan mà không biết đòi ai trong các trường hợp lỗi mạng khiến cho giao dịch đình đốn huyễn hoặc neo đơn giản là nạp tiền thật nhưng đồng cân ảo không thấy đâu...



Lời khuyên của GameK là hãy đầu tư tạo một thẻ VISA hay Master tại ngân đầu hàng rồi tạo trương mục Paypal để có thể giao dịch trong các game trực tuyến ngoại quốc một cách trực tiếp kiến nhất, tránh khỏi danh thiếp trường hợp bị mất chỉ oan và chuốc bực mình vào người.



>>Game lậu còn hoành hành nếu chưa quản được tính sổ túc trực tuyến



0 nhận xét:

Đăng nhận xét