hat chia hat chia uc CÁCH SỬ DỤNG HẠT CHIA GIẢM CÂN | ton ngo khong | game đại náo thiên cung | game tay du ky online World Elite đối mặt cùng tương đèo tăm tối
Home » » World Elite đối mặt cùng tương đèo tăm tối

World Elite đối mặt cùng tương đèo tăm tối

EmailPrint

World Elite đối diện với tương lai căm tối


Đội game đầu hàng đầu Trung Quốc đang tuột dốc sau những đỉnh cao trong sự nghiệp thi đấu của mình, trong khi con đường trước mắt rất mờ mịt.


>Giải nghệ game, kiếm đầu hàng chục tỷ nhờ bán hàng phục túc trực tuyến
>Bản mod DOTA 2 cho game thủ chơi như League of Legends


Thêm một mùa áp giải League of Legends Pro League (LPL) trôi qua, vàWorld Elite (WE)lại bỏ lỡ dịp tham dự đấu trường quốc tế. Cũng giống như năm ngoái, đội game này bị loại ngay từ trước vòng playoff.


Với màn biểu diễn tệ hại của mình, World Elite đang nhận rất nhiều sự tiền trích từ người hâm mộ, và danh thiếp fan của WE đang bàn thảo xem điều gì sẽ tới với đội game này. Một số mệnh cho rằng WE thành ra áp giải tán và bảo toàn hình ảnh thời đỉnh cao của mình (giai đoạn 2011-2012) trước khi chìm sâu hơn. Những người khác lại khuyên CaoMei và WeiXiao, hai thành viên nổi trội nhất đội, cho nên dẫn giải nghệ mê hoặc chuyển sang đội khác. Tuy nhiên, đa số fan vẫn hi vọng vào một mùa áp điệu tốt đẹp hơn đối với đội game này.


World Elite trong thời kì cọ đỉnh cao.



World Elite trong thời cọ đỉnh cao.

Sau man di chuyện, hành đệ trình của WE có thể coi là khá thành công. Đội game này đã tồn tại hơn 3 năm và là nơi sản hoá ra rất nhiều game thủ tài năng. Nổi bật nhất chính thị là ClearLove và Fzzf, hai game thủ này sau đó gia nhập Edward Gaming và giành chức quán quân LPL Spring 2014. Và chẳng thể không nhắc tới Misaya, người kiếm được rất nhiều chỉ ngay cả khi đã dẫn giải nghệ.


Năm ngoái, WE đã có nhiều thay đổi rõ rệt, trong đó bao gồm việc bổ sung danh thiếp nhân dịp tố tới từ Hàn Quốc (Hiro, Sin, Ninja). Nhưng với việc mong bị sụp đổ sau dẫn giải LPL, nhiều khả năng WE sẽ lại phải chứng kiến những sự đổi thay đáng kể khác trong năm nay. Những khả năng nào có trạng thái sẽ xảy ra?




Sin và Ninja.



Sin và Ninja.

World Elite giải tán


Là một trong những đội game lớn nhất tại Trung Quốc, WE có các đội game choLeague of Legends, DOTA 2, Starcraft 2, Warcraft 3. WE cũng vừa công bố thành lập danh thiếp đội choSmitevàHeroes of Newerth trong mai sau gần.


Do vậy, bỏ qua sự kêu ca của danh thiếp fan, khó có khả năng WE loại bỏ teamLeague of Legends nổi danh của mình, đặc biệt là sau khi gia tộc đã áp điệu tán độiDOTA 2. Thêm vào đó, đã có nhiều tin đồn về việc WE thành lập team LoL thứ ba, việc WE dẫn giải tán là rất khó xảy ra.


CaoMei và WeiXiao áp giải nghệ



Với thành công của Misaya trong vài năm nay, việc áp giải nghệ có trạng thái đang nằm trong đầu CaoMei và WeiXiao. Cặp đôi này có trạng thái sẽ theo con đường casting như PDD sau khi anh rời khỏi Invictus Gaming, mê hoặc khả năng lớn hơn là trở thành huấn luyện viên cho chính WE. Cuối cùng, nó sẽ phụ thuộc vào tinh thần thi đấu của CaoMei và WeiXiao. Sau những trận đấu gần đây, có vẻ là ý thức của họ đã xuống rất thấp.


CaoMei và WeiXiao đổi team


Với đệ trình độ và kinh nghiệm của mình, cặp đôi này hoàn trả toàn có thể được chào đón ở nhiều đội gane khác nhau. Tuy nhiên, hai game thủ này sẽ phải xem xét về phí chuyển dịch với WE, cũng như liệu chừng cơ hội giành chức quán quân với đội mới có được cải thiện hay không. Phương án này quá giả mạo hiểm và rất khó xảy ra.


Không có thay đổi nào đáng kể


Nếu WE giành được vị trí cao trong các áp giải đấu tới, hay dẫn giải quyết được các vấn đề trong giao tiếp, kịch bản này sẽ rất dễ xảy ra. Đáng tiếc là rào cản tiếng nói đồng cân là một trong những vấn đề lớn của đội game này. Thêm vào đó, về trình độ, không thành viên nào của WE được coi là người giỏi nhất thế giới trong vị trí của họ. Do vậy, WE vẫn sẽ cần tới một sự đổi thay để mang lại người sống mới cho đội game nếu gia tộc vẫn muốn cạnh tranh.


World Elite sẽ thay đổi đội hình thi đấu


Điều này khá bình thường với các đội game sau một mùa giải, họ sẽ thay thế các thành viên cũ thi đấu kém hiệu quả, đồng thời tuyển chọn các nhân dịp tố mới. Vấn đề đặt ra là ai sẽ đảm nhận danh thiếp vị trí mới trong WE? Liệu Hiro có mang thêm game thủ Hàn Quốc tới với WE hay không? Liệu thành viên từ WE Academy hay đội tuyển LoL thứ ba sẽ thay thế đội hình chính? Câu đáp sẽ đồng cân có khi áp điệu quán quân LoL Season 4 World Championship bắt đầu.


Kim So Tream



0 nhận xét:

Đăng nhận xét