hat chia hat chia uc CÁCH SỬ DỤNG HẠT CHIA GIẢM CÂN | ton ngo khong | game đại náo thiên cung | game tay du ky online VGG định ngày ra mắt Tiếu Ngạo Giang Hồ 2 tại Việt Nam
Home » » VGG định ngày ra mắt Tiếu Ngạo Giang Hồ 2 tại Việt Nam

VGG định ngày ra mắt Tiếu Ngạo Giang Hồ 2 tại Việt Nam


NPH VGG đã chính thức công bố ngày ra mắt Tiếu Ngạo Giang Hồ 2 - phiên bản big update của game Tiếu Ngạo Giang Hồ rơi vào ngày 28/8/2014. Theo đó với cấp độ tối đa 79, NPH VGG cũng giới thiệu danh sách các tính năng mới của Tiếu Ngạo Giang Hồ 2 (TNGH 2) – Phong Vân Tái Khởi như:



- Xuất hiện hệ thống Ám khí

- Xuất hiện hệ thống Bí kíp Môn phái

- Xuất hiện hệ thống Giang Hồ Tuyệt Học

- Phụ bản Mai Trang Ngoại Vi (74), Mai Trang Địa Lao (77)

- Mở phụ bản độ khó Minh Chủ

- Hoạt động mới hằng ngày: Thiên Hạ Vô Tặc, Tuyệt Tình Cốc.



- Về bang hội:



+ Mở tính năng liên minh bang hội

+ Mở chế độ PK theo Liên minh.

+ Mở kênh chat riêng cho Liên minh.

+ Mở phụ bản bang hội Hoàng Lăng Mê Cung



- Về Tỷ võ Đài:



+ Thêm các map tỷ võ mới

+ Thêm chế độ Tỷ võ 3vs3 hỗn chiến



- Thay đổi trong hệ thống bảo thạch.



Loading the player ...



Metagame sẽ thay đổi!



Chừng đó thay đổi vẫn có trạng thái chưa đủ với nhiều game thủ hardcore, do neo đơn giản với gia tộc tính năng mới chỉ là “thêm” những hoạt động phải làm khi chơi game, đem đến một giới kì hạn mới để đua tranh. Tuy nhiên với những đổi thay về gameplay trong TNGH2 – Phong Vân Tái Khởi cũng đủ để khiến những game thủ này sốt ruột.





Các môn phái hứa hẹn sẽ “lên ngôi”



Nếu như trước đây Ngũ Độc, Hoa Sơn, Võ Đang là những môn phái được ưa chuộng vì chưng kỹ năng “bá đạo” (như Võ Đang) tính cơ động lớn (Ngũ Độc rất giỏi khống chế quần thể), lượng sát thương xót cao (Hoa Sơn vô địch về điểm huyệt và ngoại công) thì nay ở TNGH2, các môn phái được NSX Perfect World thay đổi.





Nhiều thử thách mới



Điểm thay đổi tiếp kiến theo là động tác của nhân vật trong TNGH2 chừng như cũng được Perfect World “buff” thêm, điển hình là ra chiêu nhanh hơn, tăng thêm tính động trong trận chiến. Ngay cả một đổi thay nhỏ như việc Địa cung 70 – Khang Ba Thủy Trại hạ thấp mực nước cũng khiến cộng đồng “phát sốt”!





Nếu ai đang chơi TNGH hiện tại đều biết, Địa cung là nơi luyện cấp nhanh nhất, dữ dội nhất bởi chưng chế độ PK ở đây được mặc định là tự do, và đặc biệt PK không bị trừng phạt. Nước là môi trường khó giao chiến nhưng cũng là nơi chạy trốn tốt nhất do một số mệnh kỹ năng không dùng được. Tuy nhiên khi mực nước hạ thấp, đồng nghĩa với việc không còn nơi chạy trốn!



Tất cả những điều này sẽ khiến các cao thủ phải nín thở hi vọng chờ. Bởi rất có khả năng môn phái gia tộc chọn lọc không còn “bá” như trước đây, do lợi thế người đông chưa chắc đã đảm bảo chiến thắng, vì chưng hoạt động gia tộc đã quen cô độc giờ sẽ cần đồng đội hơn bao giờ hết.



Trang chủ: http://tieungao.vn


0 nhận xét:

Đăng nhận xét