hat chia hat chia uc CÁCH SỬ DỤNG HẠT CHIA GIẢM CÂN | ton ngo khong | game đại náo thiên cung | game tay du ky online Tiếu Ngạo Giang Hồ 2 vào mắt tại Việt Nam ngày 28/8
Home » » Tiếu Ngạo Giang Hồ 2 vào mắt tại Việt Nam ngày 28/8

Tiếu Ngạo Giang Hồ 2 vào mắt tại Việt Nam ngày 28/8


Tiếu Ngạo Giang Hồ 2 (TNGH2) chính là cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong ngày hôm nay khi trang Teaser đếm ngược đột ngột xuất hiện tại http://tieungao.choi.vn.



Võ Lâm Trung Nguyên hình như đã trời đất ơi yên bể lặng, cao nhân Hắc Bạch không lên núi quy ẩn thì cũng du ngoạn tứ hải, chẳng màng thế sự, lắm kẻ hậu sinh xuất hiện, hào kiệt thì có nhưng vẫn còn thiếu thời cơ chứng tỏ bản thân. Ấy thế nhưng, “Vạn đấu vật vần xoay - Phong vân tái khởi” – ân oán giang hồ lại một lần nữa dậy sóng cùng Tiếu Ngạo 2.




Tiếu Ngạo Giang Hồ ban bố đạt 11 triệu lượt chơi tại Việt Nam 1





NPH VGG mới đây đã đích thị thức công bố ngày ra mắt cho TNGH2: 28/8/2014. Tuy rằng một số mệnh tính năng mới đã được hé lộ trước đó nhưng cộng đồng vẫn hết sức “sốt ruột” về Tiếu Ngạo Giang Hồ 2 - Phong Vân Tái Khởi.



Với cấp độ tối đa 79, NPH VGG cũng giới thiệu danh sách các tính năng mới của TNGH 2 – Phong Vân Tái Khởi, một số mệnh tính năng trong đó chưa từng được ban bố trước đây:




maychu4.jpg





Chừng đó thay đổi vẫn có trạng thái chưa đủ với nhiều game thủ hardcore, vì chưng lẻ loi giản với họ tính chất năng mới chỉ là “thêm” những hoạt động phải làm khi chơi game, đem đến một giới hạn mới để đua tranh. Tuy nhiên với những thay đổi về gameplay trong TNGH2 – Phong Vân Tái Khởi cũng đủ để khiến những game thủ này sốt ruột.



Nếu như trước đây, Ngũ Độc, Hoa Sơn, Võ Đang là những môn phái được ưa chuộng vì kỹ năng “bá đạo” (như Võ Đang) tính cơ động lớn (Ngũ Độc rất giỏi khống chế quần thể), lượng sát xót thương cao (Hoa Sơn quán quân về điểm huyệt và ngoại công) thì nay ở TNGH2, danh thiếp môn phái được NSX Perfect World thay đổi.



Điểm đổi thay tiếp kiến theo là động tác của nhân dịp đánh vật trong TNGH2 hình như cũng được Perfect World “buff” thêm, điển hình là ra chiêu nhanh hơn, tăng thêm tính động trong trận chiến.




maychu5.jpg





Ngay cả một đổi thay nhỏ như việc Địa cung 70 – Khang Ba Thủy Trại hạ thấp mực nước cũng khiến cộng đồng “phát sốt”! Nếu ai đang chơi TNGH ngày nay đều biết, Địa cung là nơi luyện cấp nhanh nhất, ác liệt nhất vì chưng chế độ PK ở đây được default là tự do, và đặc biệt PK không bị trừng phạt.



Nước là môi trường khó giao chiến nhưng cũng là nơi chạy trốn tốt nhất bởi vì một số kỹ năng không dùng được. Tuy nhiên khi mực nước hạ thấp, đồng nghĩa với việc không còn nơi chạy trốn!



Chúng tôi sẽ tiếp thô lỗ gửi tới những trải nghiệm TNGH2 - Phong Vân Tái Khởi trong những bài phân tích tiếp theo.Tất cả những điều động này sẽ khiến danh thiếp cao thủ phải nín thở mong chờ. Bởi rất có khả năng môn phái gia tộc lựa chọn không còn “bá” như trước đây, bởi vì lợi thế người đông chưa chắc đã đảm bảo chiến thắng, bởi hoạt động họ đã quen cô độc giờ sẽ cần đồng đội hơn bao giờ hết.



Trang chủ: http://tieungao.vn



 



> Tiếu Ngạo Giang Hồ 2 chuẩn bị cập bến Việt Nam">>> Tiếu Ngạo Giang Hồ 2 chuẩn bị cập bến Việt Nam



0 nhận xét:

Đăng nhận xét