hat chia hat chia uc CÁCH SỬ DỤNG HẠT CHIA GIẢM CÂN | ton ngo khong | game đại náo thiên cung | game tay du ky online Game thó chen chúi nhau thử đả Đế Vương trong suốt game Huyết Chiến
Home » » Game thó chen chúi nhau thử đả Đế Vương trong suốt game Huyết Chiến

Game thó chen chúi nhau thử đả Đế Vương trong suốt game Huyết Chiến


Với phương thức hoàn toàn táo bạo, giả mạo hiểm khi cho phép người chơi “lên đỉnh” ngay với lần trải nghiệm đầu tiên ở cấp độ full đồ, max level, NPH VTC Game đã nhận được sự ủng hộ rất tích cực từ phía cộng đồng game thủ.



Sau một xê ri những thông tin về tựa game MMORPGHuyết Chiến nói chung, và sự kiện “4 giờ làm Đế Vương” đã gây tò mò và hồi hộp ngóng đợi của cộng đồng game thủ, thì chiều nay từ 15h – 19h người chơi đã được thỏa sức PK trong bản thử nghiệm tại server Đế Vương.



Loading the player ...

Clip trải nghiệm “4 giờ làm Đế Vương”




Mặc dù đã được giới kì hạn bằng Code active nhưng lượng người tham gia chơi vẫn rất đông đúc nhộn nhịp. Có lẽ bởi vì đây là dịp hiếm có để game thủ có trạng thái tiếp kiến cận, trải nghiệm game ở cấp độ cao nhất: max level, full đồ. Điều đó cho thấy việc cho phép người chơi dùng thử ở chế độ VIP nhất khá hiệu quả khi thu hút được một lượng lớn game thủ.





Về cơ bản, đồ họa của Huyết Chiến cũng nhận được làm phản hồi khá tốt từ game thủ với hình ảnh rõ nét, màu sắc tươi sáng. Đặc biệt, như đã hứa hẹn từ trước, với gói vật phẩm full đồ cùng max level, người chơi đã được thực sự thoải mái trải nghiệm hàng xê ri các hoạt động PK đặc sắc của game. Tuy nhiên vì mới ra mắt và lượng người chơi quá đông nên đường truyền server chưa thật ổn định nên vẫn có hiện tượng người chơi đăng nhập vào game chậm và lag nhẹ.



Phỏng vấn nhanh một game thủ có nicknameTQV_xp chúng tôi được biết: “Lần đầu tiên mình thấy một game giới thiệu đến người chơi sự kiện thú vị như vậy. Sau khi chơi thử, mình thấy đồ họa game khá ổn trong khi bộ cài nhẹ, skill nhân đấu vật hấp dẫn, PK sướng tay. Vì vẫn chưa trải nghiệm hết vớ cả các sự kiện trong Huyết Chiến nên có lẽ mình sẽ quay lại vào ngày mai để tìm hiểu thêm về game”.





Sau vài tiếng thể nghiệm thì nhân đấu vật full đồ của người chơi sẽ được reset để mở cửa sever chính thức vào 10h00 ngày 5/8/2014.



Một số hình ảnh của Huyết Chiến trong vài tiếng trải nghiệm:















Ngay bây giờ người chơi có trạng thái nhận giftcode Thanh Long trị giá 1,000,000 VNĐ ngay tại trang chủ của game.



Trang chủ: http://hc.vtcgame.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/HuyetChienVTC


0 nhận xét:

Đăng nhận xét