hat chia hat chia uc CÁCH SỬ DỤNG HẠT CHIA GIẢM CÂN | ton ngo khong | game đại náo thiên cung | game tay du ky online Ngự Long Tại Thiên: NPH tuyên bố chỉ vào game khi hẵng có cọng đồng mạnh
Home » » Ngự Long Tại Thiên: NPH tuyên bố chỉ vào game khi hẵng có cọng đồng mạnh

Ngự Long Tại Thiên: NPH tuyên bố chỉ vào game khi hẵng có cọng đồng mạnh


Phải có một cộng đồng đủ mạnh, Ngự Long Tại Thiên mới ra mắt” – lời khẳng định của một tuyệt vời diện Ban vận hành trong hôm thử nghiệm nội bộ đầu tiên ngày 13/7 vừa qua thực sự khiến những người làm game và làng game đặt nhiều nghi vấn.



Tựa game này có điều động gì đặc biệt mà cần cộng đồng lớn như vậy? Lý bởi chưng vì sao NPH có lời tuyên bố như trên? Bài viết sau đây sẽ lý giải ít nhiều những vấn đề mà cộng đồng còn “lăn tăn”. Thứ nhật là vì chưng lối mòn lâu nay của làng game Việt vẫn là thu hút cộng đồng người chơi vào cơ hội ra mắt văn bằng những chuỗi sự kiện lớn hoặc các chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Nhưng với tình hình game liên thô lỗ đổ bộ vào làng game, chiêu bài này không còn đem lại kết quả cao như hi vọng muốn và cộng đồng mau chóng bị chia rẽ sang những tựa game mới hơn. Sự phân hóa này khiến chính những tựa game được đánh giá là "bom tấn" cũng mau chóng đánh mất cộng đồng của mình khi game thủ liên tục muốn trải nghiệm những miền đất mới.



Ngự Long Tại Thiên xuất hiện với một vỡ lở trình ra mắt hoàn toàn ngược lại với xu thế làng game Việt, đồng thời, chính sách phát hành cũng khác. Thay vì theo hướng có game rồi mới xây dựng cộng đồng, Ngự Long Tại Thiên tuyên cha nội rằng sẽ xây dựng cộng đồng trước rồi mới phát hành game. Theo đó, trang mục tiêu dự kiến của Ngự Long Tại Thiên trong các đợt thử nghiệm của mình là sẽ đạt đến 200.000 người chơi trước khi chính thức ra mắt.





Cộng đồng đủ lớn game mới chính thức ra mắt



Đối với nhiều game thủ, đây có thể là hành động khó hiểu của NPH vì một con đường hoàn toàn ngược. Một phần nào đó, game thủ sẽ phải thử nghiệm trong suốt một thời kì dài cho đến khi trang mục tiêu của NPH đạt đủ thì mới có thể trải nghiệm toàn bộ trò chơi. Điều này cũng sẽ thử thách lòng kiên nhẫn của người chơi gắn bó với sản phẩm.



Tuy nhiên, Ngự Long Tại Thiên có lý của mình khi ra quyết định như vậy. Trên thực tế, đợt thử nghiệm của NPH không tiền nhằm trang mục đích thẩm tra lỗi và ghi nhận góp ý cộng đồng, mà còn là để chuẩn bị cho một cuộc chơi hoành tráng hơn khi chính thức khai mở. Việc đợi chờ xây dựng sẵn một cộng đồng rồi mới chính thức ra game sẽ đem lại cho game thủ nhiều trải nghiệm hơn. Mặt khác, chính những đợt thử nghiệm này sẽ giúp người chơi hiểu game, hiểu cộng đồng mình sẽ đồng hành. Từ đó, có trạng thái đưa ra quyết định gắn bó với game.





Ngự Long có những mặt trận lên đến vạn người chơi cùng lúc



Đến thời khắc hiện tại, ai cũng thấy Ngự Long Tại Thiên là một tựa game đặc biệt. Điều này được nhận định từ tính tương tác cộng đồng trong game và tạo thành điểm nhấn chính của sản phẩm. Các tính năng làm nên nét riêng cho Ngự Long Tại Thiên đều cần một số mệnh lượng lớn người chơi cùng tham dự mới phát huy hết giá trị dành cho game thủ. Gia Tộc Chiến, Hoàng Thành Chiến, Quốc Chiến,... là những mặt trận rộng lớn và quyến rũ mà không ai muốn phải ra trận một mình. Đơn cử như Gia Tộc Chiến, tính năng này cùng lúc cho phép khoảng 100 người cùng tham gia. Hoặc với tính năng Quốc Chiến, mặt trận tính năng này dành cho vạn người tham chiến.



Đánh giá đúng thế mạnh game đang có, Ngự Long Tại Thiên hướng đến một sản phẩm có cộng đồng lớn. Từ đó, cái hay của game sẽ được biểu thị một cách hoàn mỹ và vẹn tròn nhất. Nếu cộng đồng chưa đủ đông, chưa đáp ứng được nhu cầu gameplay thì một tựa game hay cũng có thể trở thành dở và sớm lụi tàn theo thời gian.



Thêm vào đó, Ngự Long cũng nhận định khi cộng đồng đạt một lượng game thủ nhất mực và gắn bó lâu dài với trò chơi, sẽ có trạng thái tạo ra nhiều thế lực hùng mạnh tranh bá liên tục, duy trì nhịp sống trong game liên thô lỗ phát triển. Đây chính là yếu tố tạo thành sức sống cho Ngự Long Tại Thiên – tựa game quy tụ đông đảo cộng đồng.





Ngự Long Tại Thiên cần một cộng đồng đủ đông để thể hiện cái hay của game



Việc đặt trang mục tiêu có được cộng đồng lớn rồi mới chính thức phát hành game không phải là một quyết định ngông hay tự tín thái hóa của Ngự Long Tại Thiên, mà điều động đó tiền thể hiện định hướng của NPH muốn xây dựng một tựa game vững bền và giúp game thủ gắn bó lâu dài hơn.



Phương châm phát triển theo hướng lấy cộng đồng làm trung tâm khi thử nghiệm để lắng tai góp ý từ người chơi và dần dần hoàn thiện sản phẩm là một lối đi lạ trong làng game Việt. Nhưng điều ấy bộc lộ cam kết lâu dài với game thủ của Ngự Long Tại Thiên, thay vì hướng tới việc tối đa hóa lợi nhuận và vô tình rút ngắn vòng thế hệ của game.



Hiện Ngự Long Tại Thiên đang mở của Alpha Test lần thứ nhất nhằm lắng tai làm phản hồi của khách hàng về mức độ ổn định của sản phẩm, chất lượng âm thanh, tiến độ Việt hóa, độ trưởng thành của nhân vật,… Game sẽ có thêm những đợt thể nghiệm để hoàn thiện các khâu kỹ thuật, gameplay cũng như chính sách chăm sóc người chơi trước khi chính thức thương mại hóa.



Trang chủ:  http://nltt.com.vn/khuyen-mai/phat-code/trang-chu/


0 nhận xét:

Đăng nhận xét