hat chia hat chia uc CÁCH SỬ DỤNG HẠT CHIA GIẢM CÂN | ton ngo khong | game đại náo thiên cung | game tay du ky online Mút kem cùng người đẹp tại ChinaJoy 2014
Home » » Mút kem cùng người đẹp tại ChinaJoy 2014

Mút kem cùng người đẹp tại ChinaJoy 2014


DeadBreed



DeadBreed là một game online thể loại MOBA khá đũa tối có phong cách đương đầu 3vs3 mới ra mắt trên thị trường.




Cận cảnh DeadBreed - Game MOBA độc đáo với hệ thống siêu tùy biến





Điểm đặc trưng nhất của DeadBreed chính là tính năng tùy biến cực kì đáng kinh ngạc của game. Người chơi sẽ được chọn một trong số mệnh nhiều heroes sở hữu năng lực đặc biệt có sẵn và thay đổi gần như hoàn toàn nhân đánh vật này theo ý muốn của bản thân. Không tiền có vẻ ngoài mặt của chúng có thể thay đổi, mà cả lối đánh cũng hoàn trả toàn "biến đổi" được theo ý muốn của gamer.




Cận cảnh DeadBreed - Game MOBA độc đáo với hệ thống siêu tùy biến





Game thủ quan hoài có thể tìm thêm thông tin cũng như đăng ký trương mục thử nghiệm tại trang chủ: http://www.deadbreed.com/.



Wakfu



Trong khi Wakfu, tựa game chiến thuật theo lượt đang hot còn chưa được ấn định ngày ra mắt chính thức tại làng game Việt, thì game thủ chúng mình đã có thể thể nghiệm miễn là phí tổn tựa game này duyệt y nền tảng phân phối game Steam. Những game thủ quan hoài có thể đăng ký key thử nghiệm Wakfu tại đây: https://secure.wakfu.com/en/steam.




Cái nhìn cận cảnh về Wakfu - Game online hot sắp về Việt Nam 2





Cách đây không lâu, GameK đã từng đưa tin về việc game online 2D hotWakfu sẽ ra mắt thị trường học Việt Nam vào trên dưới cuối tháng 6 đầu tháng 7 này. Tuy nhiên nguồn thông tin mới cập nhật cho biết "Final Fantasy Online" sẽ phải lỡ hẹn với game thủ, tạm thời bông tai tới tháng 8 tới mới được ra mắt tại mảnh đất hình chữ S.



Theo san sớt từ phía NPH, ngày nay server test nội bộ tiếng Việt của Wakfuđã được vận hành, nhưng vì chưng một mệnh vấn đề kỹ thuật, neo đơn vị vận hành muốn test kỹ để tránh sai sót, vì chưng bên đối tác cũng yêu cầu cao thành ra trò chơi chưa thể ra mắt khi chưa chuẩn bị kỹ. Dự tính khoảng tháng 8 sẽ xong hết phần test và nếu ổn thì sản phẩm mới ra mắt trên thị trường.




Cơ hội cho game thủ Việt chiến game đỉnh Wakfu trước ngày ra mắt





Wakfu sỡ hửu khá nhiều điểm đặc điểm của những bản dạng Final Fantasy cũ ra mắt vào những thập niên 90 với lối chơi đánh theo lượt cùng hệ thống nghề nghiệp và đấu vật phẩm thú vị. Hệ thống combat của Wakfu đi theo hướng turn-base (đánh theo lượt) trên bản đồ được chia thành từng ô vuông nhỏ, giống như những tựa game lừng danh trên Console thuộc dòng "tactics" như Tactics Ogre, Final Fantasy Tactics, Fire Emblem... Các nhân dịp đánh vật và quái vật sẽ cùng tiến công nhau theo lượt cho tới khi một bên bị đánh bại.



Metal Reaper Online



Được biết game online hành động Metal Reaper Online đã mở cửa Open Beta trong tháng 7 vừa qua.




Metal Reaper Online tung video gameplay hành động hấp dẫn





Sở hữu hệ thống gameplay phối hợp khá nhuần nhuyễn giữa nhập vai và hành động, trong Metal Reaper Online, game thủ sẽ có dịp trở nên những chiến binh đích thực trong cuộc chiến chống lại những con quái vật, những đâm ra đánh vật đột biến trong một thế giới hoang tàn sau thảm thương họa hạt nhân.




Metal Reaper Online tung video gameplay hành động hấp dẫn





Trong Metal Reaper Online có 7 nhân dịp đánh vật để gamer lựa chọn, mỗi nhân đánh vật có kỹ năng và khí giới riêng biệt. Lối chơi non-targeting khiến gamer dễ dàng thao tác mà vẫn thỏa mãn được những người chơi hardcore.



Trang chủ: http://www.m-reaper.com/



Firefall



Sau vài năm trời ơi phát triển, thử nghiệm, rồi lại... hủy bỏ dự án và thay đổi nhân dịp sự, chung cuộc thì vào ngày 29/07 vừa qua, Firefall, tựa game bắn súng đình đám chung cuộc cũng đã đích thị thức mở cửa một cách miễn sao phí. 




Garena có thể phát hành Firefall ở Việt Nam 6





Mới đây, Garena đã chính thị thức thông tin rằng họ đã nắm quyền phát hànhFirefall ở Đài Loan và tất danh thiếp nước trong khu vực Đông Nam Á. Điều đáng để ý hơn là theo nguồn tin của chúng tôi, nhiều khả năng Garena Việt Nam sẽ phát hành MMOFPS đỉnh này ở nước ta.



Trên thực tại thì kịch bản này nhiều khả năng sẽ xảy ra giống như với FIFA Online 3, khi mà Garena cũng đã phát hành tựa game này ở nhiều nước Đông Nam Á, sau đó mới đưa về Việt Nam.




Garena có trạng thái phát hành Firefall ở Việt Nam 3





Nếu như danh thiếp bạn chưa biết thì Firefall là một MMOFPS (game bắn súng online góc nhìn thứ 1) mới cứng trên thế giới khi vừa được đích thị thức ra mắt Open Beta vào tháng 7/2013 vừa qua. Game sở hữu đồ họa bóng bẩy và nhiều tính chất năng đột phá như thế giới mở chứ không gói gọn theo hình thức room truyền thống.



Dard Blood



Cách đây không lâu, GameK đã từng đưa tin về việc game online 18+ thể loại chặt chịa chém Dark Blood đã đích thị thức mở cửa bản tiếng Anh chuẩn y hệ thống phân phối Steam. Với lối chơi đơn chiếc giản nhưng đầy ấn tượng với các đòn combo đã tay, tựa game này đã cuốn hút được sự để ý của rất đông đảo game thủ Việt, mặc mặc dầu đã ra mắt từ năm 2012 và không còn quá mới mẻ với nhiều người.




Dark Blood - Game trực tuyến cũ mà hay cho game thủ Việt





Mặc mặc dầu có lợi thế không cần phải đăng ký tài khoản vất vả, và đã có tiếng Anh, tuy nhiên trò chơi lại không vận hành tại khu vực Việt Nam và đã ban dải IP nước ta. Do đó những game thủ muốn tham gia vào thế giới ảo của Dark Blood cần phải thực hiện một số thủ pháp fake IP để có trạng thái download bản cài cũng như đăng nhập trò chơi.



Tuy nhiên khi vào được game thì vẫn còn đó khá nhiều nỗi lo, danh thiếp nhân dịp đánh vật trong Dark Blood đều có lượng Stamina nhất quyết và game thủ sẽ phải "ngồi chơi" khi đồng cân số phận này tụt về 0. Rất may là khi lên level cao thì hiện tượng này sẽ kết thúc, người chơi có thể thả cửa "lượn lờ" mà không sợ hết Stamina.




Dark Blood - Game trực tuyến cũ mà hay cho game thủ Việt





Nhìn chung, Dark Blood là một trong những game trực tuyến nhẹ nhàng mà có chất lượng rất tốt, phù hợp với các game thủ thích loại thể chặt chẽ chém màn hình ngang, mặc dù rằng quá trình chuẩn bị để tham gia hơi khó khăn.



> Top game trực tuyến đáng để ý tháng 08">>> Top game trực tuyến đáng để ý tháng 08



0 nhận xét:

Đăng nhận xét