hat chia hat chia uc CÁCH SỬ DỤNG HẠT CHIA GIẢM CÂN | ton ngo khong | game đại náo thiên cung | game tay du ky online Game hay: Đường đua bập mạc
Home » » Game hay: Đường đua bập mạc

Game hay: Đường đua bập mạc

EmailPrint

Game Capcom giúp danh thiếp cặp đôi đến gần nhau hơn


Tại Nhật Bản, Monster Hunter là một trong những trò chơi giúp game thủ dễ dàng trở nên danh thiếp cặp tình nhân.


>Dự án Zelda: Majora's Mask HD bởi chưng fan thực hiện
>E3 2014 - hồi kết của cuộc đua 'tam mã'


Hẹn hò với người khác giới không phải một điều dễ dàng. Mọi chuyện sẽ lẻ loi giản hơn rất nhiều nếu giữa hai người có một số điểm chung, nhờ đó cuộc trò chuyện sẽ trở thành thử lưu loát hơn rất nhiều.

Với người Nhật Bản, điểm chung đó có thể là anime, hoặc một trong những tựa game phổ biến nhất tại đây. Nhằm giúp tăng cường nhận thức cộng đồng, cũng như hạn chế việc hôn phối muộn, danh thiếp sự kiện hò hẹn được tổ chức thường xuyên với qui mô từ 100 cho tới 3.000 người tham gia. Họ tập trung tại danh thiếp khu vực nhất định, cùng thưởng thức đồ ăn thức uống với chớ chi khuyến mãi. Một số phận buổi hẹn hò có chủ đề đặc trưng nhằm giúp người tham dự tìm kiếm những người có chung sở thích.



Karikonlà sự kiện hò hẹn tập trung vào danh thiếp fan của gameMonster Hunter. Đây là kết quả của sự hợp tác giữa trang web làm mối Machicon và nhà phát triển Capcom.

Tại Nhật Bản, trò chơi này rất phổ thông đối với các game thủ nam và nữ, bởi vì vậy lượng người tham dự sự kiện Karikon thường rất đông.



Sự kiện Karicon trước nhất được tổ chức vào tháng 1 năm nay, trong khi sự kiện thứ hai diễn ra vào tháng 5. Buổi gặp gỡ thứ ba sẽ diễn ra vào ngày 18/8 tại hội chợ kỉ niệm 10 năm ngày phát hành gameMonster Hunter ở khu phố Shibuya. Do giới kì hạn về địa điểm, tiền có 150 người được tham dự vào sự kiện lần này.



Tất cả người tham gia phải trong tình trạng độc thân, trên 20 tuổi và phải mang theo máy Nintendo 3DS, sạc cho máy và một bản gameMonster Hunter 4.



Vũ Anh



0 nhận xét:

Đăng nhận xét