hat chia hat chia uc CÁCH SỬ DỤNG HẠT CHIA GIẢM CÂN | ton ngo khong | game đại náo thiên cung | game tay du ky online FPT Online chính thức ‘từ giã’ Thiên Long Bát Bộ
Home » » FPT Online chính thức ‘từ giã’ Thiên Long Bát Bộ

FPT Online chính thức ‘từ giã’ Thiên Long Bát Bộ


Một cuộc khảo sát tâm lý đặc biệt cho thấy gần 80% game thủ chơi webgame có tâm lý bốc đồng, dễ bị chán nản, lo âu và gặp nhiều xúc cảm tiêu cực khác trong khi chơi, ảnh hưởng lớn đến quá đệ trình chơi game lẫn cuộc sống bản thân. Vậy đâu là nguyên do dẫn đến tâm lý bốc đồng, thiếu kiên nhẫn của danh thiếp game thủ?



Thị trường học game phát triển quá nhanh dẫn đến người chơi thiếu kiên nhẫn



Là một ngành khoa học công nghệ cao, sự phát triển của công nghiệp game được nhấn mạnh bởi vì một từ "nhanh chóng”. Do đó, các nhà sản xuất game cần liên tiếp giới thiệu sản phẩm mới nhằm theo kịp với tốc độ phát triển của công nghệ.




80% game thủ webgame có tâm lý bốc đồng và mau chán





Đối với danh thiếp game thủ hấp thụ thụ động, tất nhiên là phải theo dõi sát quá trình phát triển, dùng tốc độ nhanh nhất để thích ứng với nhịp độ nhanh của ngành game, lại vừa phải theo kịp với khuynh hướng của thị trường chính thị thống để không bị "đào thải" bởi thời gian. Mặc dù rằng mô hình phát triển mau chóng này có trạng thái là dịp cho nhà sinh sản thu được nhiều lợi nhuận, nhưng đối với các game thủ, đó lại là một gánh nặng.



Hãy thử tưởng tượng, người chơi mỗi ngày phải chạy theo từng trò chơi, phải luôn luôn cập nhật các hoạt động, tính chất năng liên tục theo thời gian. Điều này có thể đáp ứng đầy đủ tâm lý hiếu kỳ của nhiều người chơi, nhưng dần dần họ chắc chắn sẽ theo không kịp tốc độ của chúng.



Các sản phẩm game cạnh tranh quá khốc liệt khiến game thủ không biết bắt đầu từ đâu



Để nổi bật trong cuộc cạnh tranh dữ dội trên thị trường, nhiều nhà sinh sản đã chuyển sang một loạt danh thiếp sản phẩm mới nhằm cuốn hút sự chú ý của người chơi. Trong một trên dưới thời gian ngắn, trên thị trường học bỗng nhiên tràn trề một số mệnh lượng lớn các sản phẩm game mới.



Các thông tin về chúng gần như chiếm vị trí đầu trên bít tất cả danh thiếp công cụ truyền thông, gây quyến rũ cho nhiều game thủ. Nhưng phần lớn người chơi khi đối diện với nhiều sản phẩm game như thế kiên cố sẽ không biết bắt đầu từ đâu. Một khi khuynh hướng này gia tăng nhanh, người chơi trong quá đệ trình chọn lọc chắc chắn sẽ cảm thấy khó khăn, bực dọc, thậm chí là từ bỏ.




80% game thủ webgame có tâm lý bốc đồng và mau chán





Lấy ví dụ đơn chiếc giản, nếu phải đối mặt với rất nhiều sản phẩm game mới, chắc chắn bạn sẽ coi xét cực kỳ cẩn thận để tìm ra một sản phẩm ăn nhập với mình. Nhưng nếu cùng một lúc có quy hàng chục loại sản phẩm cùng loại được đặt ở trước mặt bạn, bạn sẽ làm thế nào? Lúc này, bạn đồng cân có thể chọn một trong số đó, nhưng khi trò chơi này không như sự hi vọng đợi, kiên cố bạn sẽ rất khó khăn khi thử một số mệnh sản phẩm khác. Một khi chu kỳ này lặp đi lặp lại, bạn sẽ cảm thấy lo lắng, mỏi mệt và nóng nảy, chán chường.



Sự biến dạng của nền văn hóa "thức ăn nhanh" làm thay đổi tâm lý người chơi



Văn hóa "thức ăn nhanh" chính là một hiện tượng có ý nghĩa về tốc độ, chả hạn như xem danh thiếp tác phẩm nổi danh chỉ nhìn phiên bản tinh gọn, muốn tìm hiểu một cái gì đó tiền cần theo học một khóa học cấp tốc. Loại văn hóa này xuất hiện nhằm đẩy nhanh tốc độ cuộc sống của con người, là sản phẩm mà nhiều người mưu cầu trong khi đeo đuổi danh lợi.



Hiện nay thị trường webgame cũng xuất hiện một khuyết tật của nền văn hóa “thức ăn nhanh” khi dường như tất cả nhà sinh sản đồng cân muốn sản phẩm game của mình "giành được chiến thắng" tạm thời trong mắt danh thiếp game thủ. Họ dụ người chơi vào game rồi thu nhiều lợi nhuận nhưng về cơ bản, họ sẵn sàng bỏ qua các sản phẩm game ý nghĩa mang đậm bản sắc văn hóa.




80% game thủ webgame có tâm lý bốc đồng và mau chán





Nhìn chung trong môi trường từng lớp hiện nay, theo khuynh hướng phát triển của hệ thống kinh tế, thông tin và sản phẩm quy hàng hóa bùng nổ của thị trường, gần như vớ cả các chớ chi trị từng lớp chính đều hướng theo mục tiêu thương nghiệp hóa mà tiến lên thì đương nhiên, thị trường webgame cũng không ngoại lệ.



80% người chơi đã bị cơn lốc “thức ăn nhanh” khiến cho ngày càng trở cho nên mù quáng và bốc đồng. Nếu các doanh nghiệp game vẫn chưa áp giải quyết được vấn đề tâm lý của người sử dụng, có lẽ cuối cùng người chịu nhiều thiệt hại nhất chính là họ!



> Top Webgame có lối chơi lạ mới về Việt Nam">>> Top Webgame có lối chơi lạ mới về Việt Nam



0 nhận xét:

Đăng nhận xét