hat chia hat chia uc CÁCH SỬ DỤNG HẠT CHIA GIẢM CÂN | ton ngo khong | game đại náo thiên cung | game tay du ky online Choáng ngợp với phiên bản mới của Audition
Home » » Choáng ngợp với phiên bản mới của Audition

Choáng ngợp với phiên bản mới của Audition


Sau 5 ngày Close Beta với thành công ngoài hi vọng đợi, Long Võ sẽ chính thức Open Beta vào 10h ngày 27/08 cùng hàng xê ri chuỗi sự kiện đặc sắc kéo dài hết tháng 9.





Long Võ đông nghẹt người chơi ngày Close Beta



Theo thông tin từ nhà phát hành,Long Võ đã trải qua 5 ngày Close Beta thành công ngoài trông chờ với 2 server Thanh Long và Ngân Long luôn chật cứng người chơi. Với con số phận hơn 5000 người log in vào game nhưng Long Võ không xảy ra bất kỳ một trường học hợp lag, dis nào nghiêm trọng. Tình trạng server tốt cộng với hàng ngũ hỗ trợ, kỹ thuật trực chiến 24/24 đã kịp thời áp điệu đáp những thắc mắc, báo khuyết điểm từ game thủ để fix bít tất cả những lỗi phát hoá ngay khi được thông báo đã tạo một đòn bẩy vững chắc để Long Võ phát triển mạnh mẽ trong Open Beta.





Để tiếp thêm sức cho “đòn bẩy” từ Close Beta, trong thời cơ này nhà phát hành cũng tung ra hàng loạt sự kiện đặc sắc kéo dài xuyên suốt tháng 9 với hàng triệu quà trao tặng đặc sắc như Quốc Khánh Ngày Hội, Đối Ẩm Trăng Thu, Vô Song Thành Chủ, Bách Hỷ Long Môn với tổng giá trị dẫn giải thưởng lên tới 150.000.000đ từ nhà phát hành. Với những sự kiện này, nhà phát hành khẳng định Long Võ không đồng cân là game dành cho “Đại gia” mà là tựa game “Bình Đẳng Cho Mọi Giai Cấp”.





Cụ thể là khi người chơi tham dự vào Long Võ sẽ tràn ngập trong cơn lốc quà tặng là trang bị, vật phẩm, Vàng khóa số phận lượng khủng từ nhà phát hành trong chuỗi sự kiện mừng máy chủ như Đua Top, Đại Vị Vương, Hỏa Công Liên Doanh, Đại Hội Loạn Võ cực hấp dẫn trải dài từng ngày trong suốt tháng. Đặc biệt trong cơ hội này,nhà phát hành đã vô cùng hào phóng dành tặng người chơi đã tham dự vào sự kiện “Đặc Quyền Trải Nghiệm” trong thời kì Close Beta không những tiền nhận ngay 250% Vàng mà còn nhận ngay những cấp bậc VIP tương ứng.





Long Võ là tựa game mang nhiều sắc thái mới, những tính năng tưởng hình như thân thuộc nhưng lại gây ra trở ngại lớn cho người chơi. Điều này đòi hỏi người chơi phải linh hoạt trong từng hoạt động nhiệm vụ mới có thể hoàn thành. Bên cạnh đó, với những tính năng đòi hỏi người chơi phải có ý thức đồng đội cao như Công Thành, Long Trụ, Chiến Boss sẽ giúp cộng đồng game thủ gắn kết chặt chẽ và đây cũng chính là ý thức chủ đạo của nhà phát hành Long Võ muốn mang tới người chơi.



Một số hình ảnh đặc sắc của Long Võ trong Close Beta:















Trang chủ: http://longvo.vn/trang-chu

Fanpage: https://www.facebook.com/Longvo.vn


0 nhận xét:

Đăng nhận xét