hat chia hat chia uc CÁCH SỬ DỤNG HẠT CHIA GIẢM CÂN | ton ngo khong | game đại náo thiên cung | game tay du ky online “Tiếu Ngạo Giang Hồ 2″ chuẩn mực bị ra mắt game thủ
Home » » “Tiếu Ngạo Giang Hồ 2″ chuẩn mực bị ra mắt game thủ

“Tiếu Ngạo Giang Hồ 2″ chuẩn mực bị ra mắt game thủ

Like nếu bạn thích bài viết:
Facebook0
Google+0
Twitter1

Vuita.net – NPH VGG mới đây đã chính thức công bố ngày ra mắt cho Tiếu Ngạo Giang Hồ 2 - Phong Vân Tái Khởi sẽ rơi vào 28/8/2014. Đây là phiên bản đột phá của Tiếu Ngạo Giang Hồ hứa hẹn mang đến cho người chơi nhiều trải nghiệm quyến rũ hơn.

Tính năng mới lần đầu tiên được giới thiệu

Với cấp độ tối đa sẽ được nâng lên 79NPH VGG cũng giới thiệu danh sách danh thiếp tính năng mới của Tiếu Ngạo Giang Hồ 2 – Phong Vân Tái Khởi, một số phận tính chất năng trong đó chưa từng được công bố trước đây:

  • Xuất hiện hệ thống Ám khí
  • Xuất hiện hệ thống Bí kíp Môn phái
  • Xuất hiện hệ thống Giang Hồ Tuyệt Học
pvtk2.jpg
Ám Khí – Bí kíp – Tuyệt học là những chủ đề được bàn tán nhiều nhất hiện nay​

 


Clip giới thiệu Tính năng mới đã từng được VGG ban bố trước đây


Metagame sẽ thay đổi!

Chừng đó thay đổi vẫn có trạng thái chưa đủ với nhiều game thủ hardcore, bởi chưng neo đơn giản với gia tộc tính chất năng mới đồng cân là “thêm” những hoạt động phải làm khi chơi game, đem đến một giới hạn mới để đua tranh. Tuy nhiên với những thay đổi về gameplay trong Tiếu Ngạo Giang Hồ 2 – Phong Vân Tái Khởi cũng đủ để khiến những game thủ này sốt ruột.

pvtk3.jpg
Các trường phái hứa hẹn sẽ “lên ngôi” trong Tiếu Ngạo 2​

Nếu như trước đây, Ngũ Độc, Hoa Sơn, Võ Đang là những môn phái được ưa chuộng bởi vì kỹ năng “bá đạo” (như Võ Đang) tính cơ động lớn (Ngũ Độc rất giỏi khống chế quần thể), lượng trung thành thương cao (Hoa Sơn vô địch về điểm huyệt và ngoại công) thì nay ở TNGH2, các môn phái được NSX Perfect World thay đổi.

pvtk4.jpg
Đồ Võ Đang liệu có còn đắt đỏ bởi vì cung không đủ cầu?

Điểm thay đổi tiếp kiến theo là động tác của nhân đấu vật trong Tiếu Ngạo Giang Hồ 2 dường như cũng được Perfect World “buff” thêm, điển hình là ra chiêu nhanh hơn, tăng thêm tính động trong trận chiến.

pvtk5.jpg

Ngay cả một đổi thay nhỏ như việc Địa cung 70 – Khang Ba Thủy Trại hạ thấp mực nước cũng khiến cộng đồng “phát sốt”! Nếu ai đang chơi TNGH ngày nay đều biết, Địa cung là nơi luyện cấp nhanh nhất, ác liệt nhất vì chế độ PK ở đây được default là tự do, và đặc biệt PK không bị trừng phạt. Nước là môi trường khó giao chiến nhưng cũng là nơi chạy trốn tốt nhất vì một số phận kỹ năng không sử dụng được. Tuy nhiên khi mực nước hạ thấp, đồng nghĩa với việc không còn nơi chạy trốn!

pvtk6.jpg
Địa cung 70 hạ thấp mực nước!​

Tất cả những điều động này sẽ khiến danh thiếp cao thủ phải nín thở hi vọng chờ. Bởi rất có khả năng môn phái gia tộc lựa chọn không còn “bá” như trước đây, vì lợi thế người đông chưa chắc đã đảm bảo chiến thắng, do hoạt động gia tộc đã quen đơn độc giờ sẽ cần đồng đội hơn bao giờ hết.

Trang chủ: http://tieungao.vn

Bình luận

comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét