hat chia hat chia uc CÁCH SỬ DỤNG HẠT CHIA GIẢM CÂN | ton ngo khong | game đại náo thiên cung | game tay du ky online 9K và Ngạo Kiếm Vô Song: Bên 8 lạng, kẻ bán cân
Home » » 9K và Ngạo Kiếm Vô Song: Bên 8 lạng, kẻ bán cân

9K và Ngạo Kiếm Vô Song: Bên 8 lạng, kẻ bán cân


Trong thế giới ảo nhìn chung và game online nói riêng, ta thường xuyên gặp phải vấn nạn "nam tử giả danh mỹ nhân", hay gọi vui là danh thiếp "kiều nữ có râu". Lí bởi chưng vì sao thì vô vàn: vì nhân dịp đấu vật nữ có nhiều lợi thế hơn hoặc có các kĩ năng độc quyền; để được ưu ái, thậm chí có một số người đồng cân bởi chưng thích... ngắm thân hình nóng bỏng của các cô nàng game thủ trong game.



Nhưng đáng báo động nhất vẫn là tình trạng giả nữ để lừa lọc danh thiếp game thủ háo sắc, nhẹ dạ nhằm kiếm chỉ nạp thẻ, lấy đấu vật phẩm xịn...



Và để tránh được tình trạng đó, chúng tao sẽ san sớt cho bạn đọc 5 dấu hiệu nhận biết dễ nhất:



1. Đặt tên nhân đấu vật cực sến



Xưa nay, phái đẹp xuất hiện trong game luôn luôn là hiện tượng khá hiếm hoi, do sự thế có mặt của những "bóng hồng" sẽ dễ gây được sự để ý của các game thủ nam. Lợi dụng điều đó, nhiều người chơi nam đã nỗ lực tình chọn nhân dịp vật nữ để thuận lợi lừa gạt.




5 dấu hiệu nhận ra nàng là trai giả gái trong game online





Và thông thường, những kẻ giả mạo này thường hay rêu rao khắp chốn rằng mình là con gái, kèm cặp theo những cái tên cực kỳ sến súa muốn "chảy nước", đậm chất "lừa tình".



2. Ăn nói ngon ngọt



Và để tỏ ra mình là một "nữ nhi chân chính", các "kiều nữ có râu" thường rất hay nỗ lực tình ăn ở sao cho thật "ẹo" giống con gái và dùng nhời nhẽ ngon ngọt, nũng nịu, nhẹ nhàng quá mức bình thường kèm theo nhiều tượng trưng "emotion" dễ xót thương để câu những con mồi nhẹ dạ cả tin.




5 dấu hiệu nhận ra





Nhưng thực tế, các game thủ nữ đều rất ít nói và ngại tiếp kiến xúc với người lạ, gia tộc chỉ mở lời khi cần thiết. Và đôi lúc, họ còn... chửi ỏm tỏi khi thua trận. Cho nên, khi gặp một nhân vật nữ gửi bạn quy hàng đống biểu trưng trái tim, mặt cười, thì một là nàng... sến thật, hai là "nàng" nhưng bản chất lại là "chàng".



3. Năng động hơn phẩm bình thường



Cả ở ngoài đời thực lẫn trong thế giới ảo, nam giới thường xuyên là người chủ động làm quen đối thủ chứ ít có khi nào có trường học hợp ngược lại. Nếu có, họ cũng khá dè dặt chứ không dạn dĩ lân la với người lạ bao giờ. 




5 dấu hiệu nhận ra





Bởi thế, khi một cô nàng chủ động "tấn công", dùng những nhời nhẽ ngon ngọt thì bạn đừng vui vội mà phải thành ra dè chừng, bởi chưa chắc gì "cô ta" chú ý đến bạn mà có thể "cô ta" đang thèm thuồng những món đồ quý phải chi nằm trên người bạn. Và ngược lại với danh thiếp game thủ nữ thường hay trầm lặng, kẻ giả mạo thường rất năng động, hay chạy nhảy để tìm kiếm con mồi.



4. Hay tránh mặt



Cho dù có lừa lật giỏi tới đâu thì những kẻ giả nữ cũng chẳng thể nào đùng một phát "chuyển giới" thành nữ ngay được. Họ thường lấy ảnh của một cô gái nào đó làm avatar, khai giả tên tuổi, nơi ở nhằm che mắt đối phương.




5 dấu hiệu nhận ra





Nhưng làm vậy sẽ khó tin và dễ bị nghi ngờ. Cao tay hơn, họ sử dụng danh thiếp chiêu trò ma mãnh như: sử dụng phần mềm làm "méo" giọng khi chat voice, nhờ một cô bạn ngồi trước webcam... 



Vì thế, cách tốt nhất là hẹn gặp mặt hoặc offline, nếu thấy "cô nàng" viện cớ khước từ nhiều lần thì bạn thành thử rút lui!



5. Hay xin xỏ



Đây là biểu lộ thường và dễ thấy nhất của phái "giả đẹp" và cũng là mục đích chính thị để giả nữ. Những "kiều nữ có râu" này sẽ thường xuyên đi lùng danh thiếp nhân dịp đấu vật có cấp bậc cao, nhiều đồ đẹp để cưa cẩm, xin xỏ.




5 dấu hiệu nhận ra





Và những "đại gia" háo sắc, hảo ngọt sẽ cắn câu ngay lập tức. Ngoài xin tiền, đánh vật phẩm, chúng còn hay nhờ kéo kinh nghiệm, làm nhiệm vụ, đi săn, đánh trùm cùng để nhanh lên cấp bậc. Tình trạng này không hẳn tiền có ở game thủ giả nữ mà còn tồn tại ở game thủ nữ thực sự nên bạn phải thật cảnh giác với những đối tượng bỗng dưng có hành động dụ dỗ, lợi dụng mình.



Game trực tuyến là một môi trường để áp giải trí, tuy nhiên, có một số mệnh thành phần quá lạm dụng và nổi lòng tham, gây nên những hậu quả, mất mát khôn lường cho danh thiếp game thủ khác. Hy vọng với 5 dấu hiệu trên, độc giả sẽ tránh được những nguy cơ bị mất cả tình lẫn chỉ một cách đáng tiếc. Và những game thủ thích giả nữ tiền để trêu chọc, đùa cợt thì cũng nên dừng lại do làm vậy sẽ vô tình tổn xót thương người khác.



> Những thói xấu game thủ Việt nên từ bỏ trong năm 2014">>> Những thói xấu game thủ Việt thành ra từ bỏ trong năm 2014



0 nhận xét:

Đăng nhận xét