hat chia hat chia uc CÁCH SỬ DỤNG HẠT CHIA GIẢM CÂN | ton ngo khong | game đại náo thiên cung | game tay du ky online Tân Thiên Long giàu chi khác cùng Thiên Long Bát Bộ
Home » » Tân Thiên Long giàu chi khác cùng Thiên Long Bát Bộ

Tân Thiên Long giàu chi khác cùng Thiên Long Bát Bộ


Sự kiện công ty VNG có được quyền phát hành game Thiên Long Bát Bộ(TLBB) từ ngày 1.9.2014 đang khiến cộng đồng game thủ chú ý. Chúng tôi đã túc trực tiếp liên hệ với nhà phát hành VNG để có những trả lời chính thị thức về một mệnh uẩn khúc chung quanh sự kiện này. Sau đây là nội dung thảo luận giữa chúng tao và VNG, mời độc giả cùng xem:



Thanh Niên Game: VNG là NPH đích thị hay cùng hợp tác với đơn vị khác trong việc phát hành Tân thiên long? Nếu hợp tác, vậy vai trò và quyền thời hạn của VNG trong việc phát hành này như thế nào?



VNG: Kể từ ngày 1.9.2014, VNG là cô đơn vị phát hành độc quyền game Tân Thiên Long.




Tân Thiên Long có gì khác với Thiên Long Bát Bộ





Tân thiên long sẽ có gì khác so với Thiên long bát bộ 3, bản dạng đang được vận hành ngày nay của FPT Online?



- Trò chơi Tân thiên long sẽ có cùng nội dung với Thiên long bát bộ 3 hiện hành nhưng với dữ liệu nhân dịp đánh vật của người chơi được cập nhật đến ngày 17.8.2014. Có thể nói, trước mắt hai sản phẩm đồng cân khác nhau ở phong cách vận hành và các dịch vụ chăm nom khách hàng. Trong mai sau không xa, sản phẩm sẽ được nâng cấp và phát triển thêm danh thiếp nội dung mới nên sẽ có sự dị biệt rõ rệt so với Thiên long bát bộ 3 hiện tại.



Có thông báo cho rằng, nhà phát triển ChangYou đồng cân mượn pháp nhân của VNG để phát hành TLBB. Và thực chất việc điều hành game tại Việt Nam sẽ bởi ChangYou đảm trách, bởi chưng thực tại ChangYou cũng đã có công ty con tại Việt Nam trong 4 năm vừa qua. VNG có quan điểm gì về thông tin này?



- Một lần nữa chúng tôi xin khẳng định VNG chính thị là đơn vị phát hành độc quyền Thiên long bát bộ với tên gọi mới là Tân Thiên Long. Toàn bộ đội ngũ điều động hành sản phẩm đều là nhân sự của VNG.




Tâm trạng chung của danh thiếp game thủ TLBB ngày nay là hẫng hụt và nuối tiếc. (Ảnh: trang chủ TLBB của FPT Online)



Tâm trạng chung của các game thủ TLBB ngày nay là hẫng hụt và nuối tiếc. (Ảnh: trang chủ TLBB của FPT Online)



 





FPT Online buộc phải cung cấp toàn bộ account người chơi cho VNG trong phiên bản Tân thiên long. Vậy trong thỏa thuận với ChangYou ở lần phát hành này, VNG có bị buộc ràng phải chia sẻ thông báo người chơi với đối tác không? Toàn bộ dữ liệu chừng của người chơi liệu chừng sẽ được bảo đảm an toàn?



- Thông thường trong danh thiếp hợp đồng chuyển dịch quyền phát hành game, hết thảy cơ sở dữ liệu chừng của nhân đánh vật trong game đều thuộc nhà phát triển. Do đó, chúng ta không nên nhìn nhận vấn đề theo hướng neo người vị phát hành đồng cân nhiệm bị “buộc phải cung cấp tất tài khoản” cho nhà phát hành mới khi hiệp đồng đã hết hạn. Trường hợp Tân thiên long, VNG đồng cân tiếp quản các dữ liệu nhân dịp đấu vật của người chơi trong game chứ không phải quyền truy cập account của người chơi Thiên Long Bát Bộ. Để bảo đảm tối đa quyền lợi người chơi Thiên long bát bộ khi chuyển sang Tân thiên long, VNG đã đầu tư nguồn lực cho quy trình chuyển đổi tài khoản và bảo tồn cơ sở dữ liệu nhân vật cũng như các gói quà tặng chào mừng đến với sân chơi mới… Khi nhận tiếp quản sản phẩm, VNG tự tin mình có trạng thái vận hành trong lâu dài để có trạng thái chăm chút cộng đồng game thủ một cách tốt nhất.



Khi FPT Online ngưng phát hành TLBB, có một mệnh hoạt động, sự kiện lẫn khuyến mãi của trò chơi đang tiếp tục diễn ra. VNG có kế hoạch gì để "chuyển tiếp" một cách trơn tru nhất với danh thiếp hoạt động này không?



- Quyền lợi người chơi hầu hạ như là được bảo đảm hoàn toàn do dữ liệu nhân đánh vật được bảo tàng đến ngày 17.8 – tức ngay trước ngày công bố chuyển đổi nhà phát hành. Ngoài ra, ban điều động hành còn xây dựng danh thiếp chương trình biệt đãi quyến rũ để chào mừng game thủ đến với Tân thiên long. Thông tin về các chương đệ trình sẽ được ban bố trên trang chủ http://ttl.zing.vn từ ngày 25.8 khi trang chủ sản phẩm chính thị thức được ra mắt với đầy đủ nội dung.



Xin cảm tạ quý công ty!



>> Những pha "giật" quyền phát hành đình đám của làng game Việt



0 nhận xét:

Đăng nhận xét