hat chia hat chia uc CÁCH SỬ DỤNG HẠT CHIA GIẢM CÂN | ton ngo khong | game đại náo thiên cung | game tay du ky online Tựa game hâm dẫn Archlord II sẽ Open Beta ra ngày mai
Home » » Tựa game hâm dẫn Archlord II sẽ Open Beta ra ngày mai

Tựa game hâm dẫn Archlord II sẽ Open Beta ra ngày mai


Theo thông tin mới nhất từ phía Webzen thì game trực tuyến 3D miễn là chi phí đám xá của họ làArchlord II sẽ bước vào thời đoạn Open Beta vào mai sau 08/07/2014. Những game thủ quan tâm có trạng thái tham khảo thêm và đăng ký account tại trang chủ: http://archlord2.webzen.com/main.




Tựa game hấp dẫn Archlord II sẽ Open Beta vào ngày mai





Trong Archlord II, game thủ sẽ được chọn lọc một trong 2 phe là Aimhigh (Đại diện cho Ánh Sáng) and Demolition (Đại diện cho Bóng Tối). Ngoài ra bít tất cả các nhân dịp đánh vật sẽ dùng được tất cả các loại khí giới tùy ý, không chia thành bất cứ class nào - điều động này có nghĩa người chơi được toàn quyền quyết định xây dựng hướng phát triển cho "con cưng" của mình theo ý thích mà khỏi phải bận lòng tới những giới hạn của lớp nhân vật.




Game 3D miễn sao phí Archlord II đã mở cửa 2





Điểm quyến rũ người chơi nhất của Archlord II có lẽ đích thị là màn PvP cực sôi động với rất nhiều chế độ so tài khác nhau là 5vs5, 10vs10, 20vs20 và cả công thành chiến.



>>  Top game nhập vai sắp bùng nổ làng game



0 nhận xét:

Đăng nhận xét