hat chia hat chia uc CÁCH SỬ DỤNG HẠT CHIA GIẢM CÂN | ton ngo khong | game đại náo thiên cung | game tay du ky online Làng game Việt lại rúng cồn cùng scandal dàn xếp tỷ số trong FIFA Online 3
Home » » Làng game Việt lại rúng cồn cùng scandal dàn xếp tỷ số trong FIFA Online 3

Làng game Việt lại rúng cồn cùng scandal dàn xếp tỷ số trong FIFA Online 3


Cách đây ít lâu, tại vòng 6 của giải đấuFIFA Online 3 Super League đã diễn ra 2 trận đấu có tỷ số mệnh không tưởng. Cụ thể, game thủ nổi tiếng Nguyễn Thái Bảo đã thắng Cao Tuấn Ngọc với tỷ số mệnh 7-1 và 9-1.



Sau hai trận thắng này, Nguyễn Thái Bảo đang từ hiệu số mệnh -9 nhảy vọt lên +5 để chiếm luôn vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng của Lê Trần Hoài Phúc (vị trí có khả năng giành suất túc trực tiếp đi Hàn Quốc dự giải đấu Asia Invitational).




Làng game Việt lại rúng động với scandal dàn xếp tỷ số mệnh trong FIFA Online 3





Ngay lập tức, ban tổ chức dẫn giải đã mở cuộc điều động tra khảo về 2 trận đấu "có mùi" này. Mặc mặc dầu Nguyễn Thái Bảo lên tiếng khẳng định rằng anh không sử dụng đồng cân để mua kết quả, nhưng sau đó đích thị Cao Tuấn Ngọc đã công nhận mình nhường cho Nguyễn Thái Bảo thắng.



Sau khi làm minh bạch danh thiếp vấn đề, BTC Super League đã thông tin loại Cao Tuấn Ngọc ra khỏi giải, song song hủy hết thảy kết quả các trận đấu của game thủ kể trên. Việc làm này có thể sẽ khiến bảng xếp hạng bị xáo trộn lớn và khiến nhiều game thủ hoang mang (đặc biệt là các vị trí cạnh tranh suất đi Hàn Quốc), nhưng đó là điều động cấp thiết để làm trong lành làng eSports nước nhà.



> Top 5 thủ thành phản nghịch xạ tốt nhất FIFA Online 3">>> Top 5 thủ thành phản xạ tốt nhất FIFA Online 3



0 nhận xét:

Đăng nhận xét