hat chia hat chia uc CÁCH SỬ DỤNG HẠT CHIA GIẢM CÂN | ton ngo khong | game đại náo thiên cung | game tay du ky online Game bắn súng CS Zombie sẽ ra mắt game thủ Việt cuối tháng 8
Home » » Game bắn súng CS Zombie sẽ ra mắt game thủ Việt cuối tháng 8

Game bắn súng CS Zombie sẽ ra mắt game thủ Việt cuối tháng 8


Cách đây không lâu, nhà phát hành SohaGame đã hé lộ một số hình ảnh Việt hóa đầu tiên của game online bắn súng vui nhộnCS Zombie, đồng thời khẳng định rằng trò chơi đã chuẩn bị để ra mắt game thủ Việt Nam trong thời gian ngắn sắp tới. Theo thông tin GameK mới nhận được thì thời điểm tiến hành thử nghiệm đầu tiên của trò chơi sẽ rơi vào cuối tháng 8, tức là khoảng 1 tháng nữa.




Picture 2





Tại thị trường quốc tế nói chung và châu Á nói riêng,CS Zombie (tên gốc:Zombies Ate My Pizza) đã thu được thành công lớn với lối chơi bắn súng rất vui nhộn của mình. Thậm chí đã có rất đông game thủ Việt tham gia trải nghiệm tại server nước ngoài và bày tỏ sự yêu thích đối với tựa game này.




Picture 4





Tại thị trường Việt Nam, có thể coi CS Zombie là tựa game đầu tiên và cũng là duy nhất trong thể loại MMO bắn súng hành động diệt zombie. Ban đầu game có tên là Đoạt Hồn, nhưng sau đó NHP đã đổi lại thành CS Zombie với một phong cách nhẹ nhàng, vui nhộn hơn. Với hơi hướng đồ họa và game play gợi nhớ những tựa game bắn súng “huyền thoại” như Contra, Rambo lùn, Metal Slug, hay Resident Evil.. của những 9x đời đầu. Cơ hội được trải nghiệm lại cảm giác “hào hùng” ngày nào đang đến rất gần với cộng đồng game thủ.




Picture 5





Là một tựa game được đánh giá là rất dễ chơi và phù hợp với nhiều người. CS Zombie hoàn toàn có thể là một tựa game hành động gay cấn với các màn bắn súng tiêu diệt zombie căng thẳng, yêu cầu những kĩ năng “bắn, chạy” và sự nhanh nhạy của người chơi nhưng cũng cực kì phù hợp nếu bạn muốn tìm kiếm một trò chơi nhẹ nhàng, dễ dàng “xả stress” với những màn bắn súng đã tay, kill zombie hàng loạt cực phấn khích.




Picture 11





Nếu đã trải nghiệm CS Zombie phiên bản quốc tế, chắc chắn bạn sẽ phải choáng ngợp trước hệ thống tính năng đa dạng, hàng nghìn nhiệm vụ, hàng trăm phụ bản khó nhằn… Không chỉ là các màn chiến đấu đơn mà còn có cả những trận chiến với sự tham gia của cả tổ đội đông đảo hay những trận đấu PvP đầy thử thách.



Fanpage chính thức của CS zombie: http:// facebook.com/cszombieonline



>>Game bắn súng CS Zombie bất ngờ lộ ảnh Việt hóa chi tiết



0 nhận xét:

Đăng nhận xét