hat chia hat chia uc CÁCH SỬ DỤNG HẠT CHIA GIẢM CÂN | ton ngo khong | game đại náo thiên cung | game tay du ky online Bi hài chuyện game thó đập đồ xịt 10 dò liên tiếp
Home » » Bi hài chuyện game thó đập đồ xịt 10 dò liên tiếp

Bi hài chuyện game thó đập đồ xịt 10 dò liên tiếp


Từ trước đến nay, cường hóa trang bị (hay còn gọi là đập đồ) vốn thường xuyên là một trong những tính chất năng quan trọng được rất nhiều game trực tuyến đưa vào để giúp các người chơi có trạng thái phân biệt được sức mạnh của mình. Tuy nhiên, những câu chuyện bi hài chung quanh việc "đập đồ" trong làng game Việt vốn không là ít.




Bi hài chuyện game thủ đập đồ xịt 10 lần liên tiếp





Khi các item đã đạt đến đồng cân mệnh cao thì việc gia tăng level của chúng vốn chẳng còn là việc dễ dàng. Lúc này, để có thể cường hóa chúng, người chơi sẽ phải tốn không ít đấu vật phẩm phụ khác như huyền tinh, ngọc... như là "chất xúc tác" cho món đồ của họ. Thế nhưng, dầu đã phải mất rất nhiều công sức chuẩn bị như vậy nhưng đôi khi, game thủ vẫn là những người phải "ngậm trái đắng do tỷ lệ cường hóa thành công không phải lúc nào cũng là 100%.



Vừa qua, một câu chuyện khôi hài khác về chuyện ép sịt đồ trong game trực tuyến lại tiếp kiến thô tục xảy ra trong làng game Việt. Ở lần này, một game thủ9K Truyền Kỳ - Tựa game online nhập vai kiếm hiệp vừa được ra mắt trong tháng 7 vừa qua lại tiếp thô lỗ phải "khóc thét" khi cường hóa sịt tới 10 lần liên tiếp, dù tỷ lệ luôn luôn vượt quá 65%.




Bi hài chuyện game thủ đập đồ xịt 10 lần liên tiếp





"5 ngày trôi qua nam thanh niên điển tích được 5 vạn c và 40 vạn bạc hí hửng đập đồ. Khi anh ta đập phát thứ nhất 70% xịt anh ta thầm nghĩ chắc tại mình đen, phát thứ 2 anh ta nâng lên 80% vẫn xịt anh ta nghỉ chắc bởi vừa mở được viên thủy tinh cấp 5, rồi anh ta lại tí tởn đập tiếp kiến bởi chưng nghĩ đồng cân vô khối mà đã xịt 2 phát rồi mà lần này anh ta quyết định đập vừa phải đỡ tốn keo kiết lại đập 75% vẫn xịt tiếp, đến nam thanh niên tức qua đập liên tiếp 7 phát 65-80% nữa nhưng vẫn xịt anh ta bèn điều động chỉnh nhân vật của mình ra trường bạch sơn tháo đồ nhảy vực tự vẫn thế là chờ server mới để chơi". Một game thủ đã bức xúc chia sớt trên diễn đàn.




Bi hài chuyện game thủ đập đồ xịt 10 lần liên tiếp





Trước thông tin này, rất nhiều người đều nhận định rằng game thủ này quá... đen, khi mà đa phần nhiều game thủ đều tiền để phần trăm cường hóa ở khoảng 80-90% mà thôi. Hơn thế nữa, trường học hợp đập xịt đồ cả 10 lần liên tiếp vốn là chuyện rất hi hữu từ trước tới nay.



Tuy nhiên, vẫn có người cho rằng lẽ ra sau mấy lần đập đồ xịt, game thủ này nên đẩy tỷ lệ cường hóa lên 100% chứ không thành thử tiếp thô tục ép với phần trăm từ 65-80.



"Bạn có thể đập 100% mà mình toàn đập 100%, còn thích hên xui thì cứ dưới 100% tùy bạn có ai ép ai đâu, vấn đề muốn thủa rồi, đập đồ xịt kêu gào các kiểu". Một người chơi khác nhận định.



 



> Vì sao thành ra chơi 9K Truyền Kỳ tại phòng máy?">>> Vì sao thành ra chơi 9K Truyền Kỳ tại phòng máy?



0 nhận xét:

Đăng nhận xét