hat chia hat chia uc CÁCH SỬ DỤNG HẠT CHIA GIẢM CÂN | ton ngo khong | game đại náo thiên cung | game tay du ky online Top game online miễn sao hoài sắp vào mắt xuể gamer Việt quan lòng
Home » » Top game online miễn sao hoài sắp vào mắt xuể gamer Việt quan lòng

Top game online miễn sao hoài sắp vào mắt xuể gamer Việt quan lòng


Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao



Trước đây GameK đã từng giới thiệu tới độc giả về game online võ hiệp bom tấn mới mang tên Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao - một sản phẩm được đầu tư vô cùng kỹ lưỡng của công ty Tencent Games. Với đồ họa hết sức đẹp và cơ chế gameplay độc đáo, trò chơi hứa hẹn sẽ mang lại 1 tiêu chuẩn mới cho dòng game võ hiệp hiện đại.




Tổng trạng thái về siêu phẩm Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao trong thể nghiệm 2 29





Theo thông báo từ phía NPH thì vào ngày 01/07/2014 tới, siêu phẩm này sẽ bước vào giai đoạn Closed Beta. Và ngay từ bây giờ đã có rất đông đảo game thủ Việt đang trông ngóng để tham dự chơi Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao, bất chấp rào cản về tiếng nói khiến cho chúng mình khó lòng hiểu hết được nội dung game.




Tổng thể về siêu phẩm Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao trong thể nghiệm 2 4





Hiện tại những game thủ Việt quan tâm có thể tham khảo thêm thông tin tại trang chủ: http://wuxia.qq.com/ và download bản cài tại:http://wuxia.qq.com/download.shtml. Theo san sớt của những gamer đã chuyên chở và cài đặt xong thì tổng dung lượng của Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao rơi vào trên dưới 12GB - một con số không quá lớn so với những game online mới sở hữu đồ họa đỉnh cao.




Tổng trạng thái về siêu phẩm Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao trong thử nghiệm 2 23





Cần chú ý rằng đợt thử nghiệm này có giới thời hạn người chơi và những game thủ muốn tham dự phải kiếm được code kích hoạt duyệt y các trò chơi "điểm danh" kiếm point, trên trang chủ cũng như tìm trên danh thiếp trang tin game Trung Quốc. Nhiều người thậm chí đã bỏ ra cả triệu đồng để mua lại trương mục chơi thử từ nhiều nguồn trên internet.



EndWar Online



Như vậy là game trực tuyến chiến thuật cực đỉnh trên nền web Tom Clancy's EndWar Onlinehay thường được gọi là EndWar Online đã đích thị thức bước vào giai đoạn thương nghiệp hóa - mở cửa hoàn trả toàn đối với game thủ trên toàn thế giới. Những người quan tâm có trạng thái tham khảo thêm tại địa chỉ trang chủ http://ewo.ubi.com/en_US/main/.




Webgame chiến thuật ấn tượng EndWar Online chính thức mở cửa





Trong EndWar Online, người chơi sẽ đóng vai trò những vị tướng lĩnh tài tình của danh thiếp cường quốc trong thế giới mai sau - thời khắc xảy ra cuộc chiến tranh thế giới lần thứ 3. Và căn nguyên chính của cuộc chiến quy mô lớn này chính thị là bởi chưng sự cạn kiệt tài nguyên trên Trái Đất và tất cả các chính thị phủ buộc phải giành giật nguồn năng lượng để hoá tồn.




Webgame chiến thuật ấn tượng EndWar Online đích thị thức mở cửa





Lối đánh trong EndWar Online đi theo xu hướng thủ môn "Tower Defence". 3 chế độ chơi chính thị trong game là quản lý, phát triển công trình, PvE và PvP. Tất nhiên, 2 phần chơi quản lý, phát triển công trình và PvE vốn là nguyên tố quen thuộc của danh thiếp Webgame chiến thuật.



Dragon Slayer



Mới đây, nhà phát hành X-Legend Entertainment đã chính thị thức ban bố tựa game online mới của họ mang tên Dragon Slayer.




Dragon Slayer - Game chặt chẽ chém dành cho fan cuồng manga





Sau những sản phẩm đã có chỗ đứng trong lòng game thủ quốc tế cũng như khu vực như Eternal Eden hay Aura Kingdom, đồ họa của Dragon Slayerlại tiếp kiến thô tục thỏa mãn những fan cuồng manga với hình ảnh đầy màu sắc và nhân đánh vật dễ thương.



Tuy nhiên, xét về lối chơi, thì Dragon Slayer lại có chút gì đó vô cùng tương đồng với Monster Hunter, từ những màn hành động đối đầu với những con quái vật đến những màn combo đã tay của các lớp nhân vật.




Dragon Slayer - Game chặt chém dành cho fan cuồng manga





Hiện tại nhà phát hành tựa game vẫn chưa ban bố bất kỳ thông báo gì về ngày thử nghiệm hay ra mắt, cũng như trang chủ của tựa game mới này.



Heroes of the Storm



Như chúng mình đã biết, hiện tại game online MOBA đỉnh cao Heroes of the Storm đang được rất nhiều game thủ Việt Nam mong chờ. Song trò chơi này đồng cân mở cửa Alpha Test tại thị trường học châu Âu và châu Mỹ, những người muốn trải nghiệm trước phải rất khó khăn fake IP mê hoặc gắng chiến bản hack offline.




MOBA bom tấn Heroes of the Storm sắp đến rất gần Việt Nam





Theo tin mới nhận được thì game thủ Việt nói riêng và châu Á nói chung sẽ được tham gia chơi thể nghiệm Heroes of the Storm trong thời kì tới đây, Blizzard đang có kế hoạch mở rộng tựa game này ra toàn cầu và bản dạng phủ phục vụ cho danh thiếp thị trường học tiềm năng là Hàn Quốc, Trung Quốc... sẽ sớm ra mắt.




Asiasoft ngạc nhiên mang Heroes of the Storm về ĐNÁ, cơ hội cho Việt Nam 2





Điều này có nghĩa rằng danh thiếp nhà nước phụ cận như Việt Nam sẽ có dịp "hưởng sái" với server đặt tại Trung Quốc rất gần mà không khóa IP. Tuy nhiên chúng ta sẽ phải chờ cho tới khi Heroes of the Storm update bản dạng mới và Blizzard quyết định triển khai mở mang tại khu vực châu Á nói chung.



Nếu như bạn chưa biết thì thiết phương kế map căn bản của Heroes of the Storm (HotS) cũng giống như các ông tổ DotA, mười người chơi sẽ được chia làm hai phe. Mỗi phe có nhà chính cũng như danh thiếp công trình tower để bảo vệ nó.




MOBA bom tấn Heroes of the Storm sắp đến rất gần Việt Nam





Creeps (trong game gọi là minions) sẽ xuất hiện theo từng đợt và tiến công vào đối thủ. Mục tiêu chiến thắng của trò chơi hẳn nhiên là phá hủy được nhà chính thị của đối phương. Đó là những điều mà HotS giống với những tựa game như DOTA 2, HoN hay LoL. Phần còn lại của trò chơi hoàn trả toàn đi theo một hướng khác biệt.



Happy Wars



Cách đây ít lâu, GameK đã giới thiệu tới danh thiếp bạn bạn đọc về tựa game hành động cực kỳ vui nhộn mang tên Happy Wars, tựa game từng làm mưa làm gió trên nền máy Xbox 360.




Top game trực tuyến độc đáo và kỳ quặc sắp ra mắt 5





Sau thời đoạn mở cửa đích thị thức, nhà phát triển đến từ Nhật Bản cũng đã chính thị thức đem tựa game của mình lên Steam Greenlight, công cụ cho phép game thủ bình chọn những game hay để có trạng thái được phát hành trên nền móng phân phối game lớn nhất thế giới này.



Nhiều khả năng, Happy Wars sẽ được phát hành một cách miễn là phí trên nền móng phân phối game Steam. Điều này có tức là game thủ Việt sẽ không phải fake IP như khi thưởng thức game trên server bắc Mỹ.




Top game trực tuyến độc đáo và kỳ quặc sắp ra mắt 6





Cơ chế gameplay của Happy Wars mang tính chất hành động nhập vai theo kiểu MOBA rất thú vị. Trong game người chơi sẽ lập đội khoảng 15 nhân vật mỗi bên, nhiệm vụ của bạn là diệt trừ kẻ địch và phá hủy lâu đài của đối phương, tất nhiên việc bảo vệ lâu đài của mình cũng vô cùng quan trọng.



> Loạt game online MOBA sở hữu tính năng 10 vs10 hoành tráng">>> Loạt game trực tuyến MOBA sở hữu tính chất năng 10 vs10 hoành tráng



0 nhận xét:

Đăng nhận xét