hat chia hat chia uc CÁCH SỬ DỤNG HẠT CHIA GIẢM CÂN | ton ngo khong | game đại náo thiên cung | game tay du ky online Thẻ bài - chấm mới lạ trong suốt Giang Hồ Vấn Kiếm
Home » » Thẻ bài - chấm mới lạ trong suốt Giang Hồ Vấn Kiếm

Thẻ bài - chấm mới lạ trong suốt Giang Hồ Vấn Kiếm


Giang Hồ Vấn Kiếm là web game thuộc thể loại kiếm hiệp nhập vai CMN Online vừa cho ra mắt vào đầu tháng 6. Chỉ trong một thời kì ngắn, game đã cuốn hút được không ít game thủ với 7 máy chủ được mở nhờ những đặc trưng riêng biệt của mình. Trong đó, tính năng nổi trội và làm bằng lòng phần lớn người chơi nhất củaGiang Hồ Vấn Kiếm chính là tính chất năng Thẻ bài.




Thẻ bài - điểm mới lạ trong Giang Hồ Vấn Kiếm


Thẻ bài – nét độc đáo của Giang Hồ Vấn Kiếm



 



Đối với danh thiếp game thủ kì cựu của loại thể game trực tuyến kiếm hiệp, tính chất năng Thẻ bài vốn không hề xa lạ. Khi tham dự vào các trận đánh quái vật, người chơi sẽ thu thập các thẻ bài và dùng để nâng cao các tính chất cá nhân. Thông thường, tác dụng của danh thiếp thẻ bài này chỉ có thể phát huy trong một trên dưới thời kì nhất định, điều này khiến rất nhiều game thủ cảm thấy khó chịu khi họ phải nâng cấp nhân vật của mình một lần nữa.




Thẻ bài - điểm mới lạ trong Giang Hồ Vấn Kiếm


Đào Hoa Đảo – Bộ Thẻ bài đáng mơ ước của người chơi



 



Vẫn với tiêu chí đặt sự bằng lòng của người chơi lên quy hàng đầu,Giang Hồ Vấn Kiếm đã có sự đổi thay rất đáng kể. Khi sưu tập đủ bộ Thẻ bài, danh thiếp game thủ sẽ gia tăng tính chất cá nhân chủ nghĩa cho nhân đánh vật của mình vĩnh viễn. Ví dụ khi người chơi sưu tập đủ các bộ Hoa Sơn hay Đào Hoa Đảo, đồng cân số phận gia tăng về ngoại thủ, ngoại công, hay nội công mà họ nhận được sẽ xuyên suốt hết thảy quá trình tham dự game.



Bên cạnh đó, để gia tăng thêm thử thách,Giang Hồ Vấn Kiếm đã khiến việc tìm kiếm danh thiếp thẻ bài trở nên hấp dẫn hơn. Cụ thể, hai bộ thẻ Hoa Sơn và Vô Lượng Sơn, thường trong mỗi bộ sẽ có một Thẻ bài rất hiếm, đó là Chúc Cửu Chân và Khưu Ma Trí. Hai Thẻ bài này chỉ có thể nhận được khi giao đấu thành công với hai quái vật Tinh Anh, loại tắt nghỉ đi và loại tiền hồi hoá lại sau nửa tiếng đồng hồ.




Thẻ bài - điểm mới lạ trong Giang Hồ Vấn Kiếm


Không khí rộn rịp của Giang Hồ Vấn Kiếm



 



Các game thủ tham giaGiang Hồ Vấn Kiếm phần nhiều cảm thấy rất chấp thuận đối với sự đổi thay này. M.T (sinh viên trường học KHTN), gamer thuộc máy chủ Nhậm Ngã Hành cho biết:“Tính năng Thẻ bài trở thành vĩnh viễn rất mới lạ, tuy nhiên, sự làm khó trong việc thu thập danh thiếp thẻ bài hiếm của Giang Hồ Vấn Kiếm sẽ khiến những người mới tiếp kiến cận dòng game này bị hụt hẫng.”



Tựu chung lại, sự thành công củaGiang Hồ Vấn Kiếm không chỉ nằm ở điểm mới lạ của công năng Thẻ bài, nhưng đối với tuyệt vời đa số người chơi, đây là một nguyên tố lôi cuốn rất mạnh mẽ và gây tò mò. Sự phát triển tính năng của Thẻ bài trongGiang Hồ Vấn Kiếm thực sự là một bước tiến đầy khôn ngoan và độc đáo.



Trang chủ: http://gianghovankiem.vn/



Fanpage: https://www.facebook.com/gianghovankiem



 



>> Mê World Cup, Gamer Giang Hồ Vấn Kiếm vẫn không quên "xếp hình"



 



0 nhận xét:

Đăng nhận xét