hat chia hat chia uc CÁCH SỬ DỤNG HẠT CHIA GIẢM CÂN | ton ngo khong | game đại náo thiên cung | game tay du ky online Chùm tin tức hot tại làng game online Việt cho ngày chót kì
Home » » Chùm tin tức hot tại làng game online Việt cho ngày chót kì

Chùm tin tức hot tại làng game online Việt cho ngày chót kì


Cabal 2 rộng cửa về Việt Nam trong mai sau gần

Trong một cuộc thử hỏi vấn gần đây, đại diện của ESTSoft đã bất thần tiết bại lộ rằng Việt Nam sẽ là mục tiêu mà hãng nhắm đến để phát hànhCabal 2 trong thời kì tới.

Chùm tin hot tại làng game online Việt cho ngày cuối tuần 1

Được biết, vào cuối năm 2012, Cabal 2 đã chính thức được mở cửa tại quê nhà Hàn Quốc nhưng điều đáng tiếc là cho tới nay, trò chơi này vẫn chưa đích thị thức ra mắt bản dạng tiếng Anh tại nước ngoài.

Điều đáng chú ý là cũng trong tiết vỡ lở gần đây nhất của tuyệt vời diện ESTSoft, mục tiêu của hãng trong thời gian tới sẽ là ra mắt Cabal 2 tại một số phận quốc gia trong khu vực Đông Nam Á như Indonesia, Việt Nam và cả ở khu vực Châu Âu.

Trên thực tế, thông báo về việc Asiasoft sẽ là đơn chiếc vị được ESTSoft "chọn mặt gửi hàng" phát hành Cabal 2 tại Đông Nam Á vốn đã được hé lộ từ năm 2013.

Chùm tin hot tại làng game trực tuyến Việt cho ngày cuối tuần 2

Với thông tin này, rõ ràng dịp cho game thủ Việt được chơi Cabal 2 trong tương lai gần là hoàn toàn khả thi. Asiasoft hiện cũng đang là nhà phát hành đích thị cho Cabal Online (Cabal 1) tại Đông Nam Á và là tựa game được rất nhiều người chơi ủng hộ, vừa qua, Cabal 1 cũng mới được hồi đâm tại Việt Nam.

Đao Kiếm 2 cho phép download, mở cửa ngày 26/6 tại Việt Nam

Bắt đầu từ ngày 18/6/2014, các bạn game thủ Việt Nam đã có thể vận tải bộ cài của game online 3D Đao Kiếm 2 tại địa chỉ:http://daokiem2.sgame.vn/tai-game/. Trò chơi cũng cho phép gamer có thể tạo nhân dịp đánh vật trước và chờ đến 10:00' sáng ngày 26/6 (thứ Năm) để được trải nghiệm thực tế.

Chùm tin hot tại làng game trực tuyến Việt cho ngày cuối tuần 3

Giai đoạn thử nghiệm kéo dài 8 ngày từ 26/6 cho đến 3/6, sau đó sẽ xóa tất dữ liệu chừng (reset data) để chuẩn bị cho giai đoạn ra mắt đích thị thức bắt đầu vào ngày 7/7/2014. Máy chủ trước hết sẽ có tên là Thu Hồng Diệp, là hình tượng đích thị của Đao Kiếm 2.
 
Chùm tin hot tại làng game trực tuyến Việt cho ngày cuối tuần 4

Với 7 môn phái, 9 loại vũ khí và 14 khí giới phụ (còn tiếp thô lỗ phát triển thêm), cách thức đương đầu tả thực, Đao Kiếm 2 là một game MMOARPG (hành động nhập vai) rất đáng chú ý ở thể loại kiếm hiệp. Trò chơi hướng tới tính chất chân thật và tinh túy võ hiệp, từng cái chạm của vũ khí, từng thế đánh của chiêu thức đều mang lại cho bạn cảm giác trải nghiệm võ học thực tế nhất.

Chùm tin hot tại làng game online Việt cho ngày cuối tuần 5

Game thủ cũng có trạng thái tìm hiểu thêm về chỉ dẫn chuyên chở game tại: http://daokiem2.sgame.vn/tin-tuc/23-huong-dan-download và hướng dẫn cài đặt:http://daokiem2.sgame.vn/tin-tuc/15-huong-dan-cai-dat.

VTC phân phối thẻ Steam Wallet, mở đường cho DOTA 2

Mới đây, VTC Intecom đã ban bố thông báo chính thức, rằng nhà phát hành này "đã trở nên đối tác của e-Club Malaysia (đại diện củaValve tại khu vực Đông Nam Á) và là đơn chiếc vị phân phối đích thị thức mã thẻ Steam Wallet đầu tiên tại Việt Nam."

Chùm tin hot tại làng game online Việt cho ngày cuối tuần 6

Cụ thể hơn, người sử dụng Steam sẽ có thể đích thị thức nạp tiền vào tài khoản Steam của mình kể từ thời khắc cuối tháng 06 này phê chuẩn hai kênh: Nạp thẻ Vcoin để quy đổi ra Steam Wallet và tính sổ túc trực tiếp kiến qua dịch vụ ví điện tử VTC Pay. Điều này có nghĩa là, trong thời kì tới đây, cộng đồng game thủ Việt, đặc biệt là những game thủ sử dụng Steam để thưởng thức những game như DOTA 2 hay CS:GO sẽ có thể thoải mái hơn trong vấn đề nạp đồng cân và mua vật phẩm ảo hoặc mua game trên cửa hàng phục Steam Store, chứ không còn cần qua nhiều kênh trung gian phức tạp như trước đây.

Chùm tin hot tại làng game online Việt cho ngày cuối tuần 7

Thời gian gần đây, VTC đã có không ít những bước đi lớn để mở đường đưa DOTA 2 chính thức về Việt Nam, bên cạnh việc xây dựng cổng streaming, cũng như tổ chức giải đấu lớn mang tên Vietnam eSports Champion League, VTC đã và đang có những hướng đi rất mạnh để đưa tựa game MOBA đình đám này về với làng game Việt Nam.

Như GameK đã đưa tin trước đây về việc VTC đã chốt mua DOTA 2 về Việt Nam, hiện nay theo nguồn tin riêng của chúng tôi thì NPH này đang gấp rút xây dựng một cổng streaming riêng cho tựa game eSport đỉnh cao được nhiều game thủ nước nhà ngóng chờ. 

Chùm tin hot tại làng game trực tuyến Việt cho ngày cuối tuần 8

Được biết cồng streaming này sẽ phát các trận thi đấu DOTA 2 tại danh thiếp dẫn giải lớn trên thế giới và vớ nhiên là cả các giải tại Việt Nam. Đây cũng chính là một trong những quân bài để VTC đem ra thương lượng với phía Valve trong việc đưa trò chơi về nước. Nếu như mọi chuyện tiến triển thuận tiện thì có thể đây sẽ đích thị là trang chủ của DOTA 2 Việt Nam.

Trong khi đó, với những động thái gần đây, cộng đồng game thủ Việt có trạng thái nhận định rằng, việc DOTA 2 có phiên bản dành riêng cho người Việt kiên cố là điều động sẽ xảy ra trong thời gian gần tới đây.


>> Những game trực tuyến cài đặt đỉnh cao sắp tới tay game thủ Việt

0 nhận xét:

Đăng nhận xét