hat chia hat chia uc CÁCH SỬ DỤNG HẠT CHIA GIẢM CÂN | ton ngo khong | game đại náo thiên cung | game tay du ky online Gamer Việt sất ruột hi vọng ngóng Ngự Long Tại Thiên
Home » » Gamer Việt sất ruột hi vọng ngóng Ngự Long Tại Thiên

Gamer Việt sất ruột hi vọng ngóng Ngự Long Tại Thiên


Ngự Long Tại Thiên (NLTT) là cái tên không còn quá xa lạ với làng game Việt trên dưới thời kì gần đây. Không khó để chúng ta có trạng thái tìm ra được đầu hàng xê ri những bài viết giới thiệu về các tính năng đặc sắc của gameNLTT, cũng như rất nhiều danh thiếp fanpage do các cá nhân dịp chủ nghĩa yêu thích sản phẩmNLTT tự lập ra trên danh thiếp trang mạng xã hội cũng như cộng đồng game thủ trực tuyến chỉ văn bằng một thao tác click chuột đơn chiếc giản.




Gamer Việt nóng ruột hi vọng ngóng Ngự Long Tại Thiên


Ngự Long Tại Thiên là cái tên không còn xa lạ



 



Trước những thông báo hấp dẫn về sản phẩm gameNgự Long Tại Thiên sắp sửa ra mắt tại Việt Nam, cộng đồng gamer tỏ ra rất nóng lòng, sốt ruột ngóng đợi. Dạo quanh các forum game, các mạng xã hội, chúng mình dễ dàng bắt gặp được các câu hỏi thắc mắc của gamer về vấn đề can hệ đến thời điểm ra mắt game, cấu hình tối thiểu của game, v.v… Hiện tại các thông tin trên vẫn chưa được NPH công bố đích thị xác, điều này càng làm tăng tính chất tò mò và nóng lòng trông đợi từ phía danh thiếp gamer yêu thích sản phẩmNLTT.




Gamer Việt nóng ruột mong ngóng Ngự Long Tại Thiên





Thậm chí hiện giờ đã có một số phận lượng lớn danh thiếp game thủ bởi chưng không chờ đợi được quá lâu, đã chủ động tham dự test thử gameNLTT phiên bản gốc chưa được Việt hóa, và tỏ ra khá là bằng lòng với chất lượng game siêu phẩm này! Các game thủ này có nhiều người thậm chí còn chơi đến cấp độ rất cao và mong muốn có thêm nhiều bạn cùng tham dự để trải nghiệm các tính chất năng của game trong quá trình chờNLTT phiên bản Việt ra mắt.




Gamer Việt sốt ruột hi vọng ngóng Ngự Long Tại Thiên






Gamer Việt sốt ruột mong ngóng Ngự Long Tại Thiên





Bên cạnh đó, trên danh thiếp fanpage tự phát củaNLTT như Hội lót dép chờ game Ngự Long Tại Thiên còn có rất nhiều hoạt động sôi nổi và hấp dẫn như tổ chức các event mini tìm hiểu về game, hay thú vị hơn nữa là có hẳn 1 group nhỏ bao gồm danh thiếp bạn nữ yêu thích gameNLTT thường xuyên down các clip nhạc trong game của sản phẩm này về, và cùng nhau làm phụ đề tiếng Việt cho danh thiếp clip trên.



 



Cùng xem một trong những MV nhạc được nhóm danh thiếp bạn trẻ yêu thích game NLTT vietsub



 



Ở thời khắc hiện tại, các thông báo căn bản của sản phẩmNLTT như NPH, thời điểm ra mắt bản Việt hóa vẫn chưa được xác định chính thức. Thông qua các bài viết đã được ban bố thì đây là một sản phẩm game nhập vai hoành tráng và có khả năng trở thành siêu phẩm của làng game Việt trong năm nay. Hy vọngNLTT sẽ sớm cập bến làng game Việt và không phụ sự kỳ vọng của cộng đồng người chơi đang đêm ngày hi vọng mỏi tựa game này.



 



Cấu hình đề nghị:



CPU Intel / AMD dual-core



RAM 2GB



VGA 256MB GeForce 7600 GS / X1600 Pro



Hệ điều động hành: Windows2000/XP/Vista/Win



Trang chủ tiếng Trung: http://yl.qq.com/



 



>> Game 3D Ngự Long Tại Thiên sắp về Việt Nam có gì hay?



0 nhận xét:

Đăng nhận xét