hat chia hat chia uc CÁCH SỬ DỤNG HẠT CHIA GIẢM CÂN | ton ngo khong | game đại náo thiên cung | game tay du ky online MU Returns liệu chừng nhiều sống đặng ở Việt Nam thêm một lần nữa?
Home » » MU Returns liệu chừng nhiều sống đặng ở Việt Nam thêm một lần nữa?

MU Returns liệu chừng nhiều sống đặng ở Việt Nam thêm một lần nữa?


Ngày 14/6/2014 vừa qua webgame nhập vai MU Returns bắt đầu ra mắt phiên bản thể nghiệm tại Việt Nam. Song liệu sản phẩm "kế thừa MU Online" này có mang đến cho NPH Hope non trẻ ở Việt Nam sự toả sáng cấp thiết trong dịp hè này?



Tại thời khắc ngày nay có thể nóiMU Returns (MR) đang được lợi thế cả ba yếu tố thiên thời, địa lợi, nhân hoà. Một trong những lý vì mà NPH Hope quyết tâm mang MR trở về Việt Nam lần nữa đó chính là cộng đồng game thủ yêuMU Online còn rất lớn. Tuy nhiên “miếng bánh” ấy không còn nguyên vẹn khi bị phân tán rải rác qua hàng trăm máy chủ MU lậu. Nếu tụ họp được các nhóm người chơi đó về MR thì NPH Hope sẽ không quá khó để dẫn giải bài toán mở mang cộng đồng cho sản phẩm!





Tiếp đó nếu ai đã từng chơi MU Online của Webzen thì chắc hẳn game thủ sẽ không còn xa lạ gì với MR. Hai game này giống nhau đến 90% về mặt hình ảnh, tính năng song tiền có điều động MR là dạng webgame và có thêm công năng auto tích hợp. Và lợi thế của webgame là sau phần đăng nhập tài khoản trên website, người chơi sẽ vào ngay game. Bên cạnh đó chức năng auto sẽ giúp game thủ dành dụm được rất nhiều thời gian, có trạng thái treo máy để nhân đánh vật của mình ở các bãi quái để săn đánh vật phẩm game thủ đường hoàng làm các việc khác khi bận rộn.





Trong khi các tính năng trong MR không còn xa lạ với game thủ đã từng coi nhẹ qua MU Online nhiều năm trời. Điển hình các cuộc săn tìm đánh vật phẩm như Chaos, Bless, Soul, đồ excellent (Hoàn Mỹ), set đồ thần...đã trở nên quen thuộc với người chơi hơn. Hay những phụ bản quen thuộc, máu lửa như Blood Castle, Devil Square, Chaos Castle, săn boss tại Arena và Công Thành Chiến sẽ mang lại cho người chơi cảm giác háo hức, háo hức của thưở ban sơ biết đến MU, biết đến game online.



Trang chủ chính thức: http://muweb.vn










0 nhận xét:

Đăng nhận xét