hat chia hat chia uc CÁCH SỬ DỤNG HẠT CHIA GIẢM CÂN | ton ngo khong | game đại náo thiên cung | game tay du ky online Đao Kiếm 2 làm cho người nhởi "sướng run" lúc ngồi trên vơi ngựa
Home » » Đao Kiếm 2 làm cho người nhởi "sướng run" lúc ngồi trên vơi ngựa

Đao Kiếm 2 làm cho người nhởi "sướng run" lúc ngồi trên vơi ngựa


Nếu bạn muốn thử một tựa game nhập vai với những tính năng đầy đủ về chiến mã thì nên tìm đến Đao Kiếm 2.







Loading the player ...






Người ta vẫn nói "Tử chiến sa trường học da ngựa bọc thây. Phiêu bạt giang hồ một thân một kiếm." Giang hồ là vậy...Không hẳn ngẫu nhiên mà hình ảnh Thu Hồng Diệp trong đoạn phim giới thiệu củaĐao Kiếm 2 (ĐK2) lại ấn tượng như vậy. Đời hiệp khách độc hành nếu chẳng phải vũ khí tùy thân thì ắt chiến mã sẽ là người bạn trung thành nhất.





Đôi lúc các bạn có trạng thái cảm thấy ngán ngẩm khi trong game lại xuất hiện đủ loại thể "dị thú" từ cash shop. Vai trò thú cưỡi bị xem nhẹ trở thành một món đồ tăng tốc và có thể là tăng một chút chỉ số, không hơn không kém. Còn đâu cảm giác có một người bạn thân như chú ngựa Phi Long tinh quái trong Long Phi Bất Bại, đồng hành cùng kiếm khách rong ruổi giang hồ. Hoặc như chiến mã Xích Thố cùng Quan Vân Trường tung hoành bốn cõi, để rồi khi chủ nhân tắt thở đi cũng lặng lẽ lìa đời. Đâu phải ngẫu nhiên xuống tấn, bài tập khởi nguồn cho nhiều môn võ thuật được gọi là "mã bộ", mô tả lại tư thế cưỡi ngựa để rèn luyện khả năng giữ cân bằng và sức lực của chân, eo, đùi. Vậy nếu bạn muốn thử một tựa game với những tính năng về chiến mã được đầu tư công cu li nhất, nên thử ĐK2.





Bởi trong ĐK2 loại hình thú cưỡi duy nhất là ngựa, bởi vậy việc sở hữu cho mình một chiến mã ưng ý cũng không phải việc dễ dàng. Ngay cả việc bắt ngựa, người chơi cũng phải học qua một nhiệm vụ bắt buộc để biết được cách quăng dây thòng lọng, đu lên cưỡi và khuất phục những con ngựa hoang vốn kiệt ngạo bất tuân. Sau khi bắt về, chế độ ăn cỏ và chăm sóc sẽ giúp chú ngựa của bạn lên cấp độ cao hơn, đi kèm với tốc độ chạy và thuộc tính tạm thời khi trên ngựa càng ngày càng khủng.







Không đồng cân thế, game còn chăm chút những chi tiết nhỏ như động tác khi cưỡi, khi thuần hóa, ngã ngựa...v...v…Nhưng thật sự điểm khác biệt của trò chơi là hệ thống mã chiến, với cơ chế đương đầu trên ngựa được xây dựng hoàn toàn độc lập. Khi khởi động mã chiến, một mình một ngựa huyết chiến bát phương. Tại đây người chơi có quyền chọn lọc 2 loại vũ khí dành riêng cho việc đấu tranh trên ngựa là Chùy và Thương. Với mỗi loại vũ khí, đi kèm sẽ là những bộ chiêu thức khác nhau. Chùy chú trọng các đòn thế phối hợp với cú nhảy đạp đất nặng ngàn cân với sức công phá lớn tới nhiều trang mục tiêu, còn thương xót lại là những pha húc từ chống cự ly xa và đòn hồi mã thương xót huyền thoại.





Thiên hạ rộng lớn, ngựa phi ngàn dặm trên thảo nguyên bao la. Bảo tiêu nhận ủy thác của người, ngồi trên mui xe ngựa vẫn ca hát cả ngày. Có đôi lúc chơi ĐK2 đồng cân để cảm nhận cái đẹp của những khoảnh khắc như thế.



Trang chủ: http://daokiem2.sgame.vn


0 nhận xét:

Đăng nhận xét