hat chia hat chia uc CÁCH SỬ DỤNG HẠT CHIA GIẢM CÂN | ton ngo khong | game đại náo thiên cung | game tay du ky online FPT Online thi hài nhấn War Thunder về Việt Nam tháng 07
Home » » FPT Online thi hài nhấn War Thunder về Việt Nam tháng 07

FPT Online thi hài nhấn War Thunder về Việt Nam tháng 07


Mới đây, theo nguồn tin GameK mới nhận được thì tựa game trực tuyến không chiếnWar Thunder sẽ được ra mắt tại Việt Nam ngay trong tháng 7 tới. Trên thực tế, cách đây không lâu thì chúng tao cũng đã đăng chuyên chở thông tin về việc War Thunder sẽ được FPT Online ra mắt ngay sauThời Đại Anh Hùng, tựa game MOBA mới được mở cửa đích thị thức vào ngày 10/6 vừa qua.

FPT Online công nhận War Thunder về Việt Nam tháng 07 1

Sau những tin tức đầu tiên được đăng chuyên chở vào tháng 09/2013 vừa qua, lượng người Việt tham gia chơi bản dạng Global cũng tăng lên đáng kể. Có khá nhiều Guild của Việt Nam được thành lập trên khắp các diễn đàn và mệnh lượng người sinh hoạt luôn luôn đã lên tới hàng trăm, điều động này chứng tỏ được sức hút mạnh mẽ của War Thunder. 
 
Câu hỏi đặt ra lúc này là tại sao War Thunder vẫn chưa thể ra mắt game thủ Việt? Đầu tiên phải nói đến lối chơi còn xa lạ với phần đông người chơi. Bay không ngừng nghỉ, liên tục quan sát, không kích mặt đất, bảo vệ không phận căn cứ cùng hàng xê ri thao tác khác khiến tựa game trở thành thử rất “khó nhằn”.

Video gameplay War Thunder chế độ bắn máy bay.

Không gì có trạng thái bảo đảm một sản phẩm với độ khó cao như thế có trạng thái thành công ở Việt Nam, nơi webgame “mì ăn liền” đã gần như trở thành tất yếu. Có trạng thái nói, sự thành công của War Thunder vẫn là một dấu chấm hỏi và sản phẩm này là một thách thức rất lớn cho vô luận NPH nào tại nước ta.
 
FPT Online xác nhận War Thunder về Việt Nam tháng 07 2

Nhìn rộng hơn một tẹo nữa, Gaijin – bố đẻ của War Thunder cũng vừa ra mắt phiên bản trên PS4 và đang cụ cựa Open Beta Version Tank trong quý II năm 2014 và tiếp kiến theo là bản dạng cho Tablet. Sẽ là điều dễ hiểu nếu gia tộc không có đủ nhân dịp sự để hỗ trợ các NPH của danh thiếp nhà nước khác, trong đó có Việt Nam.

Năm 2014 đánh dấu sự trở lại của game client tại thị trường Việt Nam, đây là cơ hội và cũng là thách thức không nhỏ với War Thunder do ra mắt tại thời khắc hiện tại cũng đồng nghĩa với việc phải cạnh tranh với những Tiếu Ngạo Giang Hồ 3D, Đao Kiếm 2, Đấu Ma… Suy cho cùng, việc War Thunder vẫn chưa thể trình làng cũng là một điều động dễ hiểu, do cho dù là NPH nào đi nữa, với những vấn đề quá lớn nêu trên, họ cũng không thể hoàn toàn tự tin vào lúc này.

>> Trải nghiệm game đỉnh War Thunder sắp về Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét