hat chia hat chia uc CÁCH SỬ DỤNG HẠT CHIA GIẢM CÂN | ton ngo khong | game đại náo thiên cung | game tay du ky online Game cài để 9K Truyền Kỳ cho chuyên chở về, ních toan bật cửa vào 20/6
Home » » Game cài để 9K Truyền Kỳ cho chuyên chở về, ních toan bật cửa vào 20/6

Game cài để 9K Truyền Kỳ cho chuyên chở về, ních toan bật cửa vào 20/6


Ngay khi vừa ra mắt,Thời Đại Anh Hùng đã chóng vánh được cộng đồng “soi” đủ mọi mặt, trong đó không thể cho qua hệ thống tướng vốn là vong linh của game MOBA. 

Có trạng thái nói,Thời Đại Anh Hùng đủ tự tín khi cống hiến một lượng tướng khá đa dạng về vai trò. Phiên bản gốc thức giới thiệu 49 tướng với đa phần là những danh tướng thời Tam Quốc, ngoại giả còn một mệnh tướng hư cấu như Nguyên Tông, Lam Quỳ, Hanzo Hattori. Các dạng tướng được chia thành: cận chiến/đấu sĩ (fighter), đỡ đòn (tanker), phù thuỷ (mage), hỗ trợ (support), đánh xa/xạ thủ (marksman) và trung thành thủ (assassin).

Thời Đại Anh Hùng đa dạng tướng trên man di chiến tuyến 1
Hệ thống tướng đa dạng về phong cách

Tướng giáp lá cà thường xuyên là chọn lọc mệnh một của những game thủ có tính chất hào sảng và dũng cảm. Trương Phi hay Mã Đại là những chọn lọc ban sơ hết sức vời, với khả năng áp sát gây trung thành thương xót cực mạnh, đủ sức tiễn các pháp sư máu giấy lên bảng đếm số đồng cân trong vài giây cũng như là một tay phá rừng đáng gờm. Nếu bạn là người trọng kỹ thuật hơn sức mạnh thì danh thiếp tướng phù thuỷ như Quách Gia với ưu thế giữ trên dưới cách văn bằng các chiêu trung thành thương xót diện rộng sẽ luôn là ưu tiên một. 
 
Như một luật bất thành văn, nếu trong đội thiếu đi vai trò của tướng đỡ đòn thì thắng lợi đã phần nào nghiêng về đội bạn. Rất may, Thời Đại Anh Hùng sở hữu một lượng tanker “máu trâu” rất hùng hậu như Tào Nhân, Mạnh Hoạch, Điển Vi… Điển tuồng như chiêu Phàn Thành Tử Chiến của Tào Nhân có trạng thái chia sớt giáp và tăng máu cho mình và đồng đội giúp đội hình cứng cáp hơn bao giờ hết. 

Thời Đại Anh Hùng đa dạng tướng trên man di trận tuyến 2
Hạ Hầu Đôn - một trong những võ sĩ khủng nhất

Thời Đại Anh Hùng đa dạng tướng trên mọi chiến tuyến 3
Một pha xuất chiêu của Tào Nhân

Tuy nhiên, độc đáo nhất không ai khác hơn vị trí trung thành thủ với khả năng đảo đường, tập kích và dồn sát thương cực mạnh. Trong những ngày đầu thử nghiệm, Lữ Mông là một trong những thích khách được nhiều người ưu ái với bộ đôi Bối Thủy Kích (làm chậm trang mục tiêu) và Tán Phong Nhẫn (tấn công lan) lấy mạng kẻ địch đồng cân trong điển tích tắc. Có thể nói, đây là vị trí đượcThời Đại Anh Hùng chăm gọt giũa rất kỹ nhằm tạo cho nên những pha đột biến mọi lúc man di nơi và trên mọi mặt trận. 

Trong nhiều game MOBA khác, vị trí hỗ trợ luôn là tiếng nói nhạt nhòa khi chỉ mệnh tổng trạng thái khá yếu, luôn là người bảo vệ tận tụy nhưng lại luôn là đối tượng gặp nhiều nguy hiểm nhất. Tuy nhiên,Thời Đại Anh Hùng đã làm một cuộc cách mệnh giúp các tướng hỗ trợ trở thành thử mạnh mẽ và chủ động hơn hẳn. Hệ thống trang bị có sự tổng hòa tốt về lượng máu/giáp với sức trung thành thương đã phần nào tạo thành ra những cách build tướng cân bằng hơn. Nếu khôn khéo, một Tiểu Kiều yểu điệu vẫn dư sức khiến kẻ địch bạt vía với những pha thi triển băng thuật mạnh bá tôn giáo không kém cạnh một phù thuỷ nào.  

Thời Đại Anh Hùng đa dạng tướng trên mọi rợ trận tuyến 4
Màn múa võ thị uy của quân sư Quách Gia

Dù thích phong cách nào, người chơi đều có thể tìm thấy những đột phá riêng và vị thế của mình trên chiến trường. Sức mạnh, trí tuệ hay sự khéo léo, tinh quái sẽ đem lại thắng lợi sẽ luôn luôn là câu hỏi khó có lời tợp trongThời Đại Anh Hùng.    

Thông tin chi tiết tại: http://ah.gate.vn/.
Fanpage: https://www.facebook.com/ThoiDaiAnhHungVN


>> Thời Đại Anh Hùng xuất quân tại nhiều phòng máy ở Tp.HCM và Hà Nội


0 nhận xét:

Đăng nhận xét