hat chia hat chia uc CÁCH SỬ DỤNG HẠT CHIA GIẢM CÂN | ton ngo khong | game đại náo thiên cung | game tay du ky online Webgame nhập vai phẳng ảo Warflare chính thức bật cửa ra chót tháng 6
Home » » Webgame nhập vai phẳng ảo Warflare chính thức bật cửa ra chót tháng 6

Webgame nhập vai phẳng ảo Warflare chính thức bật cửa ra chót tháng 6


Ngay khi vừa ra mắt,Thời Đại Anh Hùng đã mau chóng được cộng đồng “soi” đủ man di mặt, trong đó không thể bỏ qua hệ thống tướng vốn là vong hồn của game MOBA. 

Có trạng thái nói,Thời Đại Anh Hùng đủ tự tin khi cống hiến một lượng tướng khá đa dạng về vai trò. Phiên bản chính thức giới thiệu 49 tướng với đa phần là những danh tướng thời Tam Quốc, ngoại giả còn một số mệnh tướng hư cấu như Nguyên Tông, Lam Quỳ, Hanzo Hattori. Các dạng tướng được chia thành: cận chiến/đấu sĩ (fighter), đỡ đòn (tanker), phù thuỷ (mage), tương trợ (support), đánh xa/xạ thủ (marksman) và sát thủ (assassin).

Thời Đại Anh Hùng đa dạng tướng trên mọi trận tuyến 1
Hệ thống tướng đa dạng về phong cách

Tướng cận chiến luôn luôn là lựa chọn số phận một của những game thủ có thuộc tính hào sảng và dũng cảm. Trương Phi hay Mã Đại là những chọn lọc ban đầu tuyệt vời vời, với khả năng áp trung thành gây trung thành thương cực mạnh, đủ sức tiễn các pháp sư máu giấy lên bảng đếm số phận chỉ trong vài giây cũng như là một tay phá rừng đáng gờm. Nếu bạn là người trọng kỹ thuật hơn sức mạnh thì danh thiếp tướng pháp sư như Quách Gia với ưu thế giữ khoảng cách bằng danh thiếp chiêu sát xót thương diện rộng sẽ thường xuyên là ưu tiên một. 
 
Như một luật bất thành văn, nếu trong đội thiếu đi vai trò của tướng đỡ đòn thì thắng lợi đã phần nào nghiêng về đội bạn. Rất may, Thời Đại Anh Hùng sở hữu một lượng tanker “máu trâu” rất hùng hậu như Tào Nhân, Mạnh Hoạch, Điển Vi… Điển hình như chiêu Phàn Thành Tử Chiến của Tào Nhân có trạng thái san sớt giáp và tăng máu cho mình và đồng đội giúp đội hình cứng cáp hơn bao giờ hết. 

Thời Đại Anh Hùng đa dạng tướng trên man di chiến tuyến 2
Hạ Hầu Đôn - một trong những võ sĩ khủng nhất

Thời Đại Anh Hùng đa dạng tướng trên mọi rợ trận tuyến 3
Một pha xuất chiêu của Tào Nhân

Tuy nhiên, độc đáo nhất không ai khác hơn vị trí trung thành thủ với khả năng đảo đường, đánh úp và dồn trung thành thương xót cực mạnh. Trong những ngày đầu thử nghiệm, Lữ Mông là một trong những thích khách được nhiều người ưu ái với bộ đôi Bối Thủy Kích (làm chậm mục tiêu) và Tán Phong Nhẫn (tấn công lan) lấy mạng kẻ địch tiền trong tích tắc. Có trạng thái nói, đây là vị trí đượcThời Đại Anh Hùng chăm trau chuốt rất kỹ nhằm tạo cho nên những pha đột biến mọi lúc man di nơi và trên man di mặt trận. 

Trong nhiều game MOBA khác, vị trí hỗ trợ luôn là tiếng nói nhạt nhòa khi đồng cân số phận tổng thể khá yếu, thường xuyên là người bảo vệ tận tụy nhưng lại luôn là đối tượng gặp nhiều hiểm nguy nhất. Tuy nhiên,Thời Đại Anh Hùng đã làm một cuộc cách mệnh giúp các tướng hỗ trợ trở thành thử mạnh mẽ và chủ động hơn hẳn. Hệ thống trang bị có sự tổng hòa tốt về lượng máu/giáp với sức sát thương đã phần nào tạo thành thử những cách build tướng thăng bằng hơn. Nếu khôn khéo, một Tiểu Kiều yểu điệu vẫn dư sức khiến kẻ địch hết hồn với những pha thi triển băng thuật mạnh bá đạo không thua kém một pháp sư nào.  

Thời Đại Anh Hùng đa dạng tướng trên mọi chiến tuyến 4
Màn múa võ thị uy của quân sư Quách Gia

Dù thích phong cách nào, người chơi đều có thể tìm thấy những đột phá riêng và vị thế của mình trên chiến trường. Sức mạnh, trí não hay sự khéo léo, tinh ma sẽ đem lại chiến thắng sẽ thường xuyên là câu hỏi khó có lời tợp trongThời Đại Anh Hùng.    

Thông tin chi tiết tại: http://ah.gate.vn/.
Fanpage: https://www.facebook.com/ThoiDaiAnhHungVN


>> Thời Đại Anh Hùng xuất quân tại nhiều phòng máy ở Tp.HCM và Hà Nội


0 nhận xét:

Đăng nhận xét