hat chia hat chia uc CÁCH SỬ DỤNG HẠT CHIA GIẢM CÂN | ton ngo khong | game đại náo thiên cung | game tay du ky online Đã giàu NPH chuốc lại game văng súng A.V.A từ VTC
Home » » Đã giàu NPH chuốc lại game văng súng A.V.A từ VTC

Đã giàu NPH chuốc lại game văng súng A.V.A từ VTC


Theo nguồn tin riêng mà GameK có được, nhà phát hành VTC mới đây đã đích thị thức từ bỏ quyền phát hành tựa game bắn súng đình đám một thờiA.V.A. Thay vào đó, NPH này đã bán lại quyền phát hành tựa game tại thị trường Việt Nam cho một NPH khác chưa rõ tên tuổi.

Đã có NPH mua lại game bắn súng A.V.A từ VTC 1

Nguồn tin này cho biết, để sở hữu bản quyền phát hànhA.V.A tại Việt Nam, nhà phát hành che giấu tên đã phải bỏ ra mệnh tiền có thể lên tới 10 tỷ Đồng. Nhiều khả năng, trong thời gian tới, A.V.A có thể vẫn sẽ ra mắt. Nhưng chúng mình có trạng thái kiên cố một điều, tựa game này sẽ không phải bởi chưng VTC phát hành.

Cách đây chưa lâu, chính thị thông báo cho biết A.V.A đang được VTC rao bán lại cũng đã xuất hiện phê duyệt một số mệnh nguồn tin. Nguyên nhân dịp của quyết định này đến từ việc công ty này đã không còn đủ người để vận hành một game trực tuyến phức tạp như Alliance of Valiant Arms nữa sau khi ra mắt khá nhiều sản phẩm mới và cắt giảm khá nhiều nhân sự cũ. Thêm vào đó, bản thânWarface ra mắt cũng không có được thành công như VTC kỳ vọng.

Đã có NPH mua lại game bắn súng A.V.A từ VTC 2

Suốt từ năm cuối năm 2013 vừa qua, thông báo về việc game online bắn súng hot A.V.A (Alliance of Valiant Arms) đã được NPH GO Play (VTC Online) mua về phát hành tại thị trường học Việt Nam đã khiến cho nhiều game thủ yêu thích trò chơi này đứng ngồi dưng yên chờ ngày sản phẩm ra mắt.

Thế nhưng sau suốt khoảng thời kì khá dài, trò chơi vẫn "mất hút" và không được NPH vận hành bất kỳ sự chuẩn bị nào cho việc ra mắt như quảng cáo, làm truyền thông, Việt hóa hay ra mắt trang chủ... Đã có những lúc sự chậm trễ này của A.V.A được lý giải bởi căn nguyên chính là né một siêu phẩm cùng loại thể cũng của NPH này là Warface.
 
Đã có NPH mua lại game bắn súng A.V.A từ VTC 3

Những thông tin tiếp kiến theo về việc Alliance of Valiant Arms ra mắt thị trường học Việt Nam sẽ được chúng tao tiếp tục cập nhật trong thời kì tới, mời quý bạn đọc chú ý đón đọc.

>> A.V.A tiền có thể xuất ngày nay Việt Nam vào năm 2014

0 nhận xét:

Đăng nhận xét