hat chia hat chia uc CÁCH SỬ DỤNG HẠT CHIA GIẢM CÂN | ton ngo khong | game đại náo thiên cung | game tay du ky online Dàn tướng mạo MOBA “không động hàng” trong suốt Thời Đại Anh Hùng
Home » » Dàn tướng mạo MOBA “không động hàng” trong suốt Thời Đại Anh Hùng

Dàn tướng mạo MOBA “không động hàng” trong suốt Thời Đại Anh Hùng


Được quảng bá “MOBA đời mới” khi cập bến thị trường Việt Nam,Thời Đại Anh Hùng không khỏi bị game thủ soi kỹ và so sánh với các sản phẩm cùng loại. Và nếu thật sự yêu thích và tìm hiểu, người chơi sẽ khám đường phá được nhiều nét mới và đặc sắc của game. Trong đó biểu lộ rõ nhất ở dàn tướng có cách chơi và tạo hình chưa từng gặp ở các tựa game MOBA trước đây.

Lam Quỳ - hot girls chân ngắn của giới MOBA

Hầu hết, nếu không muốn nói là hết thảy các tướng nữ trong game MOBA đều có tạo hình sexy với 03 vòng bốc lửa. Điều này góp phần tăng sức hút của game đối với các game thủ nam và vô tình tạo thành chỉ lệ khi xây dựng hình ảnh tướng nữ trong game MOBA. Tuy nhiên nếu chơiThời Đại Anh Hùng và đạt cấp 8, bạn sẽ được chọn nữ tướng Lam Quỳ với một hình ảnh hoàn trả toàn khác.

Xem clip Lam Quỳ cuốn hút người chơi ở phong cách dễ thương

Trong game, nữ tướng này vốn là một Cửu Mệnh Miêu Tiên chuyển thế. Khác hoàn trả toàn với những nữ tướng bốc lửa của game MOBA trước, Lam Quỳ có vẻ ngoài “chưa dậy thì” cùng hình ảnh chi bi rất dễ thương. Không tiền thế, cô bé còn sở hữu hệ chiêu thức “hô phong hoán vũ” rất lợi hại. Điều khiển Lam Quỳ, người chơi có trạng thái tạo ra danh thiếp hiệu tương ứng thời tiết đẹp mắt như mưa, nắng, bão tuyết để gây sát thương, không chế đối thủ hoặc phục hồi đâm lực cho đồng đội.

Chúc Dung – tắt thở rồi vẫn đánh

Trong loại thể game MOBA, nếu không được tương trợ kịp thời và bị hạ gục bởi chưng đối thủ, người chơi sẽ tức thì về thành và mò mẫm ra đánh lại từ đầu. Điều này làm nhiều game thủ không khỏi hậm hực muốn đập bàn phím khi thấy tướng mình nằm xuống còn phía đối thủ tiền còn vỏn vẹn vài chục điểm hoá lực. Trường hợp này sẽ khác hơn nếu bạn chọn tướng Chúc Dung khi đạt cấp 18 trongThời Đại Anh Hùng.

Dàn tướng MOBA “không đụng hàng” trong Thời Đại Anh Hùng 1
Chúc Dung – chống chọi văn bằng cả linh hồn

Hệ kỹ năng của nữ tướng Chúc Dung thuộc dạng pháp thuật của ám khí. Khi chiến đấu, vị Man Vương Chi Hậu này có trạng thái bình phục hoá lực cho bản thân và đồng đội, ném phi đao gây trung thành thương đấu vật lý. Đặc biệt là “chiêu cuối” Hoàn Hồn Bí Thuật của Chúc Dung có trạng thái cho phép tướng vẫn tiếp tục đấu tranh và gây trung thành xót thương cho đối thủ trong 04 giây. Trong thời gian này nếu nữ tướng tiêu diệt đối phương mê hoặc có đồng đội hỗ trợ sẽ được hồi đâm tại chổ.  

Chu Thái – bá tôn giáo với kỹ năng toàn bản đồ

Tuy là một tướng phòng vệ nhưng Chu Thái lại sở hữu một cực kì chiêu cực khủng là: Lôi Đình Nộ Hống. Tuyệt chiêu này có tầm ảnh hưởng khủng khiếp bởi chưng nó phát ra 03 sóng âm liên tục. Mỗi sóng âm sẽ gây sát thương song song làm giảm tốc độ của hết thảy địch thủ trên bản đồ. Ngoài ra Chu Thái còn có các chiêu thức tạo hộ giáp bảo vệ, đánh tầm rộng và di chuyển ngay tức khắc tấn công chớp nhoáng. Chỉ cần đăng nhập vào game ở cấp độ đầu tiên, người đã được chọn Chu Thái để trải nghiệm. 

Dàn tướng MOBA “không đụng hàng” trong Thời Đại Anh Hùng 2
Tuyệt chiêu Lôi Đình Nộ Hống của Chu Thái

Trên đây là 03 tướng khá đặc biệt trongThời Đại Anh Hùng. Hiện trong game còn rất nhiều tướng lạ khác để người chơi tham dự game và trải nghiệm. Trong thời kì Close Beta, ban vận hành gameThời Đại Anh Hùng còn tổ chức nhiều sự kiện hấp dẫn như: Liên Minh Anh Hùng (lập bang nhận thưởng), Dưa Hấu Mùa Hè (nhận và gieo hạt giống thu hoạch bạc), cài đặt Thời Đại Anh Hùng nhận thiết bị game Ozone… Ngoài ra còn có chương trình roadshow để truyền bá game ở các tỉnh: Cần Thơ, An Giang, Kiên Giang, Nam Định, Thái Bình và Hải Phòng.

Thông tin chi tiết tại: http://ah.gate.vn/Intro/MOBAlakhongchodoi/
Fanpage: https://www.facebook.com/ThoiDaiAnhHungVN


>> Tổng hợp các game online ra mắt tại Việt Nam đầu tháng 6


0 nhận xét:

Đăng nhận xét