hat chia hat chia uc CÁCH SỬ DỤNG HẠT CHIA GIẢM CÂN | ton ngo khong | game đại náo thiên cung | game tay du ky online Vô số phận phong tặng cảnh hoành tráng của ‘Đại náo thiên cung’
Home » » Vô số phận phong tặng cảnh hoành tráng của ‘Đại náo thiên cung’

Vô số phận phong tặng cảnh hoành tráng của ‘Đại náo thiên cung’


Vì mộng mị si mê chàng ca sĩ đẹp trai Quách Phú Thành- dai nao thien cung từ thời học sinh thành ra khi biết người đóng vai Ngưu Ma Vương – chồng Thiết Phiến công chúa là Quách Phú Thành, Trần Kiều Ân mừng đến phát run bởi vì sung sướng . Mặc mặc dù đã là thần tượng của nhiều khán giả trẻ, song nàng Đông Phương Bất Bại trong phiên bản truyền hìnhTân Tiếu ngạo giang hồ vẫn không giữ được phẩm bình phẩm tĩnh khi dạm ngõ “Hoàng tử bạch mã” của lòng mình.


Tạo hình Thiết Phiến công chúa của Trần Kiều Ân.


Trần Kiều Ân kể, lần đầu tiên gặp Quách Phú Thành, cô nhào tới ôm ấy anh như một fan cuồng, miệng không ngớt kể lể: “Em thích anh lắm đó!”, “Em lớn lên theo những bộ phim anh đóng”, “Anh vẫn điển trai như ngày xưa”… Những câu nói có cánh ấy khiến chàng thiên vương họ Quách phải đỏ mặt. Vẫn chưa hết, nữ ngôi sao của bộ phim truyền hình đình đámHoàng tử ếch còn bắt chước động tác vũ tôn giáo và hát một câu trong ca khúcYêu em không hết, khiến Quách Phú Thành ngỡ ngàng.Điều khiến Trần Kiều Ân càng thêm yêu thần tượng của mình là ngoài đời, Quách Phú Thành rất dễ thương, hòa đồng. Trên phim trường, anh chủ động gọi Trần Kiều Ân theo nhân cơ hội vật trong phim là “nương tử”, “tiểu Thiết” nên cô cũng tranh thủ gọi lại là “tướng công”, “đại vương”. Mỗi khi thấy Trần Kiều Ân - Đại Náo Thiên Cung hứng chí kể lại những kỷ niệm thời nữ đâm ra trung học nằm mê mình ra sao, Quách Phú Thành cắt ngang văn bằng cách ghẹo: “Nương tử khùng quá đi!”.


Ngưu Ma Vương và Thiết Phiến công chúa trong phim.


Rất khác so với nhiều bản dạng trước đây, nhân dịp đấu vật Thiết Phiến công chúa do Trần Kiều Ân biểu vỡ lở trong bộ phimĐại náo thiên cung không “bà chằn”, mà cực kì dịu dàng, yêu chồng bằng cả trái tim. Trong phim có cảnh Thiết Phiến công chúa ngồi khóc, thổ lộ tâm tình với Ngưu Ma Vương. Do đạo diễn yêu cầu quá gắt gao, cảnh này phải quay đi quay lại hơn 30 lần, từ sáng đến 2h chiều mới xong. Mặc dầu luyn quay đặc tả vào nhân dịp đấu vật Thiết Phiến công chúa nhưng Quách Phú Thành vẫn ngồi bên cạnh để giúp bạn diễn lấy cảm xúc. Chính điều động này càng khiến cho tình cảm của Trần Kiều Ân dành cho anh nhiều hơn.


Một cảnh quay kỹ xảo của Trần Kiều Ân. Trần Kiều Ân xem lại cảnh diễn bằng kính 3D. Trần Kiều Ân bên bức tượng sáp vai diễn của mình.

Xem thêm : http://dainaothiencung.blogspot.com/2014/05/ha-nhuan-ongtran-kieu-mang-trieu-o-nao.html


0 nhận xét:

Đăng nhận xét