hat chia hat chia uc CÁCH SỬ DỤNG HẠT CHIA GIẢM CÂN | ton ngo khong | game đại náo thiên cung | game tay du ky online Tôn Ngộ Không “đại náo” làng trẻ SOS - Sự kiện - Dân trí
Home » » Tôn Ngộ Không “đại náo” làng trẻ SOS - Sự kiện - Dân trí

Tôn Ngộ Không “đại náo” làng trẻ SOS - Sự kiện - Dân trí

Là hoạt động giao lưu cuối cùng tại Hà Nội trước khi bắt đầu hành trình “Nam tiến”, “Tôn Ngộ Không” Lục Tiểu Linh Đồng đã có buổi giao lưu với các em nhỏ có điều kiện kém may mắn tại làng trẻ SOS Hà Nội.

 

Sau những phút đầu bỡ ngỡ khi lần trước hết được trông thấy “bác Tôn Ngộ Không” bằng xương bằng thịt, hình như trên dưới cách giữa những em nhỏ tại đây và “Mỹ Hầu Vương” đã bị xóa nhòa khi được hỏi: “Các cháu đã xem Tây Du Ký chưa?”. Tất cả đều đồng thanh: “Rồi ạ”.

 
Lần trước tiên các em nhỏ được thấy một Tôn Ngộ Không "bằng xương văn bằng thịt".
 

Với nụ cười dí dỏm hỉnh, dễ gần, “Tôn Ngộ Không” Lục Tiểu Linh Đồng ngạc nhiên hỏi: “Đố danh thiếp cháu, bố mẹ Tôn Ngộ Không là ai?”. Và hình như các bạn nhỏ tại làng trẻ đều cảm thấy xúc động trước lời sẻ chia:

 

Chú khỉ không phải do bố sinh mẹ đẻ mà do trời đất đất, nhật nguyệt tạo nên. Do vậy danh thiếp con còn có may mắn hơn cả Tôn Ngộ Không khi có ba má là các cô, danh thiếp chú trong trung tâm chăm sóc, tiền bảo điều động hay lẽ phải”.

 

Cùng với đó, “Tôn Ngộ Không” và các em nhỏ cùng chơi trò bắt chước những động tác đầy ngộ nghĩnh giống trong phim Tây Du Ký trước khi trao tặng quà lưu niệm cho làng trẻ SOS.

 

Trước khi kết thúc buổi giao lưu và hoàn tất các hoạt động tại Hà Nội, “Tôn Ngộ Không” Lục Tiểu Linh Đồng dành chút thời gian để thăm một lớp mẫu giáo, cùng các em hát vang cũng như chụp ảnh lưu niệm.

 

Dự kiến, vào tương lai (28/12), “Tôn Ngộ Không” sẽ bay biến vào TP.HCM và tiếp thô tục danh thiếp hoạt động giao lưu đầy ý nghĩa với danh thiếp khán giả hâm mộ tại đó.

 
"Tôn Ngộ Không" và các em nhỏ thực hành động tác của "Mỹ Hầu Vương".
 
 
 
Và thăm, giao lưu tại một lớp mẫu giáo làng trẻ SOS.
Và chừng như "Tôn Ngộ Không" cũng trở lại phong cách trẻ của gần 20 năm về trước.
Lời chào chia tay làng trẻ SOS và cũng là lời tạm biệt với các hoạt động giao lưu tại Hà Nội của "Tôn Ngộ Không" Lục Tiểu Linh Đồng.Sự lưu luyến của danh thiếp em nhỏ và cô gáo tại làng trẻ cũng như lời chào từ phía những khán giả phía Bắc gửi tới "Mỹ Hầu Vương".
 
 
L.T.T

0 nhận xét:

Đăng nhận xét