hat chia hat chia uc CÁCH SỬ DỤNG HẠT CHIA GIẢM CÂN | ton ngo khong | game đại náo thiên cung | game tay du ky online Tôn Ngộ Không phiên bản Chung Tử Đơn 'coi trời văn bằng vung' - Chiếu rạp
Home » » Tôn Ngộ Không phiên bản Chung Tử Đơn 'coi trời văn bằng vung' - Chiếu rạp

Tôn Ngộ Không phiên bản Chung Tử Đơn 'coi trời văn bằng vung' - Chiếu rạp

Thực hiện công phu trong suốt nhiều năm ròng rã, Đại náo thiên cung 3D của ngôi sao võ thuật Chung Tử Đơn nhận được rất nhiều kỳ vọng của khán giả yêu điện ảnh Hoa ngữ. Mới đây, đoàn làm phim đã hé vỡ lở hình ảnh Tôn Ngộ Không (Chung Tử Đơn) ngổ ngáo, quậy phá, coi trời bằng vung khi còn là Bật Mã Ôn.

Có trạng thái thấy, tạo hình nhân đấu vật Tôn Ngộ Không trong Đại náo thiên cung 3D được thực hành cực kỳ công phu, tỉ mỉ. Từ trang phục, mão đội đầu cho đến lớp hóa trang trên mặt đều biểu hiện sự chi li, kỹ lưỡng đến từng chi tiết.

Về phần thể hiện của Chung Tử Đơn thì khán giả đã phần nào có trạng thái tạm thời yên tâm. Có trạng thái cử chỉ của nam minh tinh này chưa đạt được đến mức “khỉ” một cách xuất thần như Lục Tiểu Linh Đồng song những cảnh quay võ thuật trong phim thì sẽ quyến rũ miễn bàn.

Bên cạnh ngôi sao Chung Tử Đơn thì Đại náo thiên cung 3D còn quy tụ dàn sao “khủng” của nghệ thuật thứ bảy Hoa ngữ. Ngoài ra thì kỹ thuật 3D tiên tiến, kỹ xảo mãn nhãn hiệu hứa hẹn sẽ là điểm “ăn tiền” của phim – tạo nên cho khán giả cảm nhận dị biệt và đột phá so với danh thiếp bản dạng trước.

 

'Tôn Ngộ Không' Chung Tử Đơn tuyệt vời náo màn ảnh Tết

Với 6 tháng quay và 2 năm làm hậu kỳ, siêu phẩm Hoa ngữ "Đại náo thiên cung" đã sẵn sàng để ra rạp chinh chiến vào đúng mùng Một Tết Giáp Ngọ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét