hat chia hat chia uc CÁCH SỬ DỤNG HẠT CHIA GIẢM CÂN | ton ngo khong | game đại náo thiên cung | game tay du ky online TLBB3: Trao láy lâu miễn phí biếu cầm nhân
Home » » TLBB3: Trao láy lâu miễn phí biếu cầm nhân

TLBB3: Trao láy lâu miễn phí biếu cầm nhân


Liên thô lỗ trong những ngày suốt tháng 05, người chơi quay vềTLBB3 sẽ được sống trong thời khắc huy hoàng cùng sự kiện đại thống nhất lớn nhất từ sau Đại Thế Giới đến nay. Sự kiện “Báo Danh Lão Hữu”, “Quà Tặng Lão Hữu”… sẽ phát động từ ngày 07/05/2014 với những ưu ái đáng giá như cho những đối tượng trợ thời xa trò chơi. Đây là cơ hội ngàn năm có một để các “đại hiệp” trở lại khuấy đảo giang hồ và giành “lệnh bài” trùng lâu quý giá.

Là một trong những tựa game trụ cột gây dựng nên nền móng của ngành game trực tuyến Việt Nam, suốt chặng đường vừa quaTLBB3 thường xuyên chứng minh sức mạnh nội tại văn bằng một cộng đồng bền vững. Với tham vọng quy tụ người chơi về một ối trong sự kiện tuyệt hợp nhất,TLBB3 đã biến tháng 05 trở thành mùa “festival” nhiều màu sắc. Song song với những event vui chơi, game thủ sẽ có thời cơ sở hữu trùng lâu khi tham gia sự kiện Báo Danh Lão Hữu. 

TLBB3: Trao trùng lâu miễn sao phí tổn cho cố gắng nhân dịp 1
Sự kiện Báo Danh Lão Hữu kéo dài từ 07 – 21/05

Theo đó, trong khoảng thời kì từ ngày 07/05 đến 21/05, những đối tượng không đăng nhập ít ra 14 ngày tính chất từ 23/04 trở về trước, khi tích lũy đủ điểm hoạt động sẽ nhận được ngay mã code của chương trình. Trong đó, điểm hoạt động mỗi ngày yêu cầu phải lớn hơn huyễn hoặc bằng 250 và sau 07 ngày tham dự bất kỳ mỗi trương mục cần điển tích lũy đủ 1800 điểm. 

Khởi động lại sự nghiệp lừng lẫy trong 07 ngày, “cố nhân” sẽ được “Báo Danh Lão Hữu” chống lưng bằng khối tài sản trong chiêm bao bao gồm: Trùng Lâu Chuyển Đản, Chân Nguyên Tử Thể Phù, Chân Nguyên Linh Phách, Ngọc Long Tủy,… và hàng trăm Xuyết Long Thạch, Trùng Chu Phù, Kim Tinh Thạch bổ ích khác. 

Trong lúc đó, sự kiện Quà Tặng Lão Hữu cũng đề nghị người chơi tiến hành tham dự điển tích lũy điểm hoạt động trong game mỗi ngày, khi đạt mức đề nghị sẽ được nhận quà trao tặng tương ứng. Sự kiện kéo dài từ 07/05/2014 – 02/06/2014, dành cho vớ cả người chơi không đăng nhập vào game ít nhất 10 ngày. Gói quà tặng là quy hàng ngàn đấu vật phẩm bổ ích như: Miêu Nhãn Thạch, Xuyết Long Thạch... và mỗi ngày các gói quà sẽ đính kèm cặp danh thiếp phiếu KNB như một lời động viên từ NPH. 

TLBB3: Trao trùng lâu miễn sao chi phí cho cố kỉnh nhân dịp 2
Sự kiện hợp nhất máy chủ diễn ra cùng với nhiều hoạt động ý nghĩa

Có mặt tại thị trường học Việt Nam ngót 07 năm, mặc dù rằng sự kén chọn của người chơi gia tăng theo thời gian nhưng cộng đồngTLBB3 vẫn ngày một mở rộng, phát triển. Những đích thị sách của NPH đang dẫn lối và tạo động lực cho người chơi quay về game đã được đông đảo thành viên hưởng tương ứng nhiệt tình. Song song với sự kiện “Báo Danh Lão Hữu”, “Quà Tặng Lão Hữu” thì Vòng Quay Kép (23/04 – 03/06) đang nóng từng ngày, chuỗi hoạt động này biểu hiện tham vọng mạnh mẽ của Ban điều hànhTLBB3 đưa sản phẩm phát triển vượt bực trong tương lai. 

Trang chủ: http://tl.gate.vn


0 nhận xét:

Đăng nhận xét