hat chia hat chia uc CÁCH SỬ DỤNG HẠT CHIA GIẢM CÂN | ton ngo khong | game đại náo thiên cung | game tay du ky online Gunny online – Món sướng khẩu ngữ teen Việt
Home » » Gunny online – Món sướng khẩu ngữ teen Việt

Gunny online – Món sướng khẩu ngữ teen Việt

Thời buổi công nghệ thông báo phát triển như hiện nay, những phương tiên áp giải trí trực tuyến đã góp mặt càng ngày càng nhiều trong sự lựa chọn của danh thiếp teen Việt. Các bạn có thể nghe nhạc, xem phim online, tham dự mạng từng lớp cũng như chơi danh thiếp trò chơi trực tuyến... Trong đó, một trong những tựa game đang được xem như một trào lưu của teen Việt hiện nay có thể kể đến là Gunny online.  
85% danh thiếp teen Việt đều biết đến Gunny online
Theo kết quả của 1 cuộc khảo trung thành gần đây trên Zingme - mạng tầng lớp lớn nhất Việt Nam thì có đến 85% danh thiếp teen nhà ta đều biết đến Gunny trực tuyến như là một webgame thân thuộc của giới trẻ hiện nay đấy! Có nhiều bạn chơi Gunny từ khi game mới ra mắt vào năm 2010. Hơn 3 năm vận hành và phát triển, có trạng thái nói Gunny online đã gắn bó cùng teen Việt như một người bạn thân thiết “ăn Gunny, ngủ Gunny, học Gunny”.
Không đồng cân thu hút danh thiếp bạn nam mà cũng có nhiều bạn nữ ghiền Gunny lắm nhé
Chúng ta hãy cùng zoom xem Gunny trực tuyến có gì hay mà được nhiều teen Việt ham chuộng thế nhé!Gunny trực tuyến thực ra là một webgame casual (game nhập vai chơi trên đệ trình duyệt web) lấy chủ đề bắn súng canh tọa độ. Khi tham gia, người chơi sẽ được hóa thân thành những xạ thủ với những vũ khí độc đáo ngộ nghĩnh như: Lu gạch, Tủ Lạnh-tivi, Lựu đạn, Giỏ trái cây… để ném vào nhau nhằm hạ gục đối phương giành chiến thắng. Trong mỗi trận đấu, người chơi phải tính chất toán thật chính xác góc bắn, canh chuẩn lực bắn để bắn trúng đối phương. Ngoài việc bắn phá lẫn nhau, các bạn còn có trạng thái săn boss, bắt gà mê hoặc hoặc lập tổ đội để vượt cửa quan phó bản… 
Với cách chơi nhẹ nhàng, trí não cùng hình ảnh game đậm chất manga dễ thương, Gunny trực tuyến thật sự là một món ăn ngon đúng khẩu vị tuổi teen.
Teen có trạng thái trổ tài tính nhẩm nhanh khi chơi Gunny đó nha
Đặc biệt hơn nữa là trong ngày 21/08/2012 vừa qua, Gunny trực tuyến đã cho ra mắt một bản dạng hoàn toàn mới của mình có tên gọi là “Gunny II”. Đây là một cuộc lột thi hài ngoạn mục của Gunny trực tuyến với những vượt trội về cả hình ảnh bên ngoài lẫn nội dung bên trong game. Giao diện game sẽ được thiết kế rực rỡ hơn, bắt mắt hơn, tính năng game cũng được thay cải cách mẻ hơn, đặc sắc hơn. Với Gunny II, danh thiếp teen sẽ có cảm giác như đang chơi 1 game mới 100% đấy!
Ngoài làm xạ thủ, danh thiếp bạn cũng có thể tham dự trồng trỉa trong Gunny II nữa
Thêm một điểm nhấn quyến rũ chẳng thể không nhắc đến trong Gunny II là các bạn sẽ được tham gia 2 tính chất năng thú vị là: chăm chút Nông trại và nuôi Thú cưng. Đây là những thú vui đang thịnh hành nhất hiện giờ trên các game mạng xã hội và được rất nhiều teen Việt ưa thích.
Thú cưng (Pet) là người bạn hỗ trợ đắc lực cho danh thiếp teen trong mỗi trận đấu đấy
Được biết sau khi ra mắt, nhà phát hành sẽ tổ chức hoàng xê ri sự kiện ingame lẫn outgame rất hấp dẫn như: Đập trứng nhận iPhone, Túi quà hội ngộ, Offline Gunny II ở Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ… để phục vụ cộng đồng game thủ gần xa. Chúng ta hãy cùng ngục phá Gunny II tại địa tiền http://idgunny.zing.vn nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét