hat chia hat chia uc CÁCH SỬ DỤNG HẠT CHIA GIẢM CÂN | ton ngo khong | game đại náo thiên cung | game tay du ky online Khi game thủ chạm trổ giỏi đánh phim
Home » » Khi game thủ chạm trổ giỏi đánh phim

Khi game thủ chạm trổ giỏi đánh phim


Sẽ không giống như bất kỳ bộ phim nào khác…

Diễn ra từ ngày 28/4/2014, event Giang hồ trong tay bạn là một sân chơi dành cho bít tất cả danh thiếp game thủ biết đếnCửu Âm Chân Kinh. Bằng sự sáng tạo của đích thị gamer, event đã trở nên nơi tụ họp những tập phim ngắn “made in gamer” vô cùng độc đáo. 

Khi game thủ vừa làm diễn viên, tôn giáo diễn, lồng tiếng

Các tác phẩm tham gia event được chính thị danh thiếp gamer sáng tác, làm diễn viên, lồng tiếng. Sự quyết định thắng thua sẽ hoàn toàn thuộc về cộng đồng. Cũng chính thị bởi điều động đó, bảng xếp hạng của các phim ngắn đang liên tiếp thay đổi. Xin được giới thiệu đến quý bạn đọc các tập phim ấn tượng dưới đây:

“Giang hồ hiểm ác”

Khi game thủ trổ tài làm phim 1

Xem phim Giang hồ hiểm ác

Đây là tác phẩm của game thủ ..Happy.. tại máy chủ Quỳ Hoa Bảo Điển. Câu chuyện bắt đầu với một cô gái, bởi vì sự sống và để bảo vệ người thân của mình đã trở nên một cao thủ và đứng đầu bang hội hùng mạnh nhất trung nguyên. Bang hội này chuyên trừ diệt danh thiếp bang hội tàn ác, lập lại trật tự giúp bá tánh có cuộc sống no ấm hạnh phúc, được mọi rợ người hết lòng ca ngợi. Clip được huy động đến hàng trăm diễn viên, tạo nên một cảnh xa hùng tráng vốn có của giang hồCửu Âm. Cho thấy sự đầu tư công phu, đầu tư kỹ lưỡng của tác giả.

"Lý Thiên Vân, say mê"

Khi game thủ trổ tài làm phim 2

Xem Lý Thiên Vân – Say mê

Một tác phẩm đang rất được quan hoài đó là "Lý Thiên Vân, say mê" của game thủ KaitoTL, máy chủ Hoa Sơn, KaitoTL cũng đích thị là tác giả của Series phim “Huyền Thoại Phương Nam” vốn đã rất nổi tiếng trong cộng đồng game thủ.

“Bản sắc quân tử đường”

Khi game thủ trổ tài làm phim 3

Xem phim Bản sắc Quân Tử Đường

Là một tác phẩm của game thủ NgọcDoanh máy chủ Thái Sơn. Clip nói về tình yêu của game thủ đối với phái Quân Tử Đường. Tuy không được đầu tư công lênh về hình ảnh nhưng lại gây hứng thú cho người xem. Bởi lẽ, bài hát được dùng trong clip vì chưng đích thị game thủ này tự hát, tự sub vừa chân thực lại ý nghĩa khiến cho fan trường phái này được một phen “nở mày nở mặt”.

 “Sắc Tình”

Khi game thủ trổ tài làm phim 4

Xem phim Sắc Tình

Với “Sắc Tình” của game thủ LamNhư, chúng mình được bắt gặp một nam đích thị thờ ơ ấm áp, một nữ chính ngang bướng ngây thơ cùng cái kết mở, khiến bao fan của truyện ngôn tình phải ngẩn ngơ.

“Chàng trai Quân Tử Đường”

Một tác phẩm khác cũng nói về Quân Tử Đường là tác phẩm “Chàng Trai Quân Tử Đường” của nhân đánh vật DiệpSan, máy chủ Thái Sơn. Đây là một tác phẩm lấy được nhiều tiếng cười của khán giả vì kết thúc bất ngờ của phim. Trong khi nhân dịp đánh vật nữ chính đang dần nảy đâm tình cảm với nhân đấu vật nam thì oái oăm, nhân dịp vật nam kia lại có được ái tình của một nam nhân khác. “Chàng Trai Quân Tử Đường” được tác giả dàn cảnh khá công phu, hiệu tương ứng tốt và phản ánh được đồ họa cực sắc nét củaCửu Âm Chân Kinh.

Khi game thủ trổ tài làm phim 5

Xem phim Chàng trai Quân Tử Đường

GOSU và cộng đồng cùng ngăn chặn ăn lận thi cử

Với bất kỳ một event lấy bầu chọn của cộng đồng làm tiêu chí đánh giá, thì đều không tránh khỏi sự gian lận của người tham gia. Trong event “Giang hồ trong tay bạn” củaCửu Âm Chân Kinh, NPH GOSU và danh thiếp game thủ đã nhanh chóng phát hiện ra các trường học hợp hack like, nghiêm tự khắc xử lý vi phạm, đảm bảo tính chất công bằng cho event.

Khi game thủ trổ tài làm phim 6
Giải thưởng của cuộc thi

Hiện tại, event vẫn đang trong thời kì bình chọn và sẽ chấm dứt giai đoạn này vào cuối ngày 9/5/2014. Sự lan tỏa phấn khởi từ những tập phim, và niềm vui đến từ sự sáng tạo của game thủCửu Âm Chân Kinh đã phần nào chứng tỏ được rằng: Với những tựa game có đồ họa đẹp cùng cốt yếu truyện kịch tính chất nhưCửu Âm Chân Kinh, game thủ có thể trở nên những nhà làm phim tài ba. Game – phim – cuộc thế – câu chuyện được kết nối thành một chuỗi xúc cảm hữu hình.

Cửu Âm Chân Kinh – Game không cấp độ - Thỏa sức sáng tạo.

Trang chủ: http://cuuam.gosu.vn 


0 nhận xét:

Đăng nhận xét