hat chia hat chia uc CÁCH SỬ DỤNG HẠT CHIA GIẢM CÂN | ton ngo khong | game đại náo thiên cung | game tay du ky online MMO Echo of Soul “nhá hàng” phẳng clip lũ họa ních tượng
Home » » MMO Echo of Soul “nhá hàng” phẳng clip lũ họa ních tượng

MMO Echo of Soul “nhá hàng” phẳng clip lũ họa ních tượng


Echo of Soul ra mắt vào tháng 9 năm ngoái tại thị trường học Hàn Quốc. NPH ChangYou vừa ra mắt một đoạnphim ngắn giới thiệu về những quang cảnh đại đẹp trong thế giới của trò chơi.



TrongEcho of Soul có 57 loại bản đồ với các màu sắc, khung cảnh, truyền thuyết giáo và địa hình… hoàn trả toàn khác nhau khiến không ít người chơi phải choáng ngợp. Bạn có trạng thái đang ở một thung lũng lộng gió, một khu rửng rậm sâu thâm thẩm hoặc đó có thể là những sa mạc rộng lớn, những ngọn núi tuyết cao sừng sửng… Tất cả được xây dựng tinh tế, tạo nên không gian vô cùng rộng lớn trongEcho of Soul. Đoạn video ngắn dưới đây sẽ cho ta thấy rõ hơn về điều động này:



Echo of Soul là mộtMMORPG 3D được NSXNHN Entertaiment phát triển trong vòng 2 năm. Trò chơi lấy phông nền có âm hưởng phương Tây xen lẫn những câu chuyệnthần thoại, phép thuật. Nhiều đánh giá mà cho rằng,Echo of Soul khá giống vớiTERA Online về cả đồ họa lẫn gameplay. Về đồ họa,tổng hợp những kinh nghiệm phát triển lâu năm, đội ngũ kỹ thuật của studio phát triển đã quyết định sử dụngUnreal engine 2.5 làm nền móng chính thị để tạo hình. Điều này sẽ đem lại lợi thế trong việc chơi game trên những PC có cấu hình thấp, tuy nhiên không bởi chưng thế đồ họa và hình ảnh trong game bớt đi phần sắc nét, đẹp mắt do rất nhiều kỹ thuật mới nhằm tương trợ và cải thiện engine này cũng đã được vận dụng trong quá đệ trình thực hiện.


Game4V-echo-of-soul (1)


Echo of Soul với những tính năng chống chọi mới mẻ và tương tác NPC tiên tiến, bao gồm cả trận đấu 15v15 quyến rũ chắc chắn sẽ mang lại những trãi nghiệm thú vị dành cho game thủ. Trò chơi có rất nhiều class nhân dịp đấu vật khác nhau như: Warrior, Guardian, Rogue và Sorceress… Mỗi class sẽ có những đặc trưng sức mạnh và skill riêng biệt.


Game4V-echo-of-soul (2)


Hệ thống chiến đấu tương trợ tương tác với nhau chuẩn y danh thiếp nhiệm vụ chính, phụ bản và sự kiện in-game. Bên cạnh đó, người chơi sẽ được nhà pha phá hệ thống Soul System độc đáo. Khi chống chọi và hạ gục quái đánh vật sẽ rớt ra tình cờ nhiều loại “ngọc hỗn nguyên”, có thể dùng để tinh chế và khảm nạm vào trang bị, cung cấp những tính năng và hiệu tương ứng vô cùng đặc sắc.


Sau khi thành công rạng rỡ tại thị trường học Hàn Quốc, tựa game này đang “tham vọng” tấn công qua Trung Quốc dưới sự vận hành của NPHChangYou.


Một số hình ảnh đẹp trong trò chơi:


Game4V-echo-of-soul (3)







    Tác giảBài viết mới

TroyZ

Đừng thả mình quá cao... vào những ngày lộng gió
Một khi giông tới... sẽ rất khó... để tang về!
==========================================
• Nắng có đẹp đến đâu. . .
. . . Một cơn mưa ngâu cũng ướt hết. . .
• Tình có dài có lâu. . .
. . . Một câu từ biệt cũng là kết thúc. . .
+ Có - không biết giữ. . .
+ Mất - đừng tìm. . .
+ Đến - không trân trọng. . .
+ Đi - đừng hối tiếc . . .

Viết bởi vì TroyZ(see all)

  • “Chảy máu mũi” với loạt ảnh nóng bỏng của hotgirl Mật Nhi - 14/05/2014
  • Phẫn nộ với cô gái chụp ảnh ‘tự sướng’ bên hậu sự người thân - 14/05/2014
  • Call of Duty Online sẽ có phiên bản tiếng Anh sớm? - 14/05/2014

0 nhận xét:

Đăng nhận xét