hat chia hat chia uc CÁCH SỬ DỤNG HẠT CHIA GIẢM CÂN | ton ngo khong | game đại náo thiên cung | game tay du ky online Hắc Tây Du và những điều động chưa biết bay chặt chẽ chặt đẹp mùng hình ngang
Home » » Hắc Tây Du và những điều động chưa biết bay chặt chẽ chặt đẹp mùng hình ngang

Hắc Tây Du và những điều động chưa biết bay chặt chẽ chặt đẹp mùng hình ngang


Xu hướng mới

Nhắc tới webgame, nhiều game thủ có thể có cái nhìn thiếu cảm tình khi vẫn coi chúng là rác giải trí. Đây cũng là điều động dễ hiểu bởi danh thiếp NPH mới chỉ chú trọng tới số phận lượng webgame trong tay mà chưa có sự đầu tư vào chất lượng. Tuy nhiên,Hắc Tây Du lại được chau trau chuốt từ khi còn ở Trung Quốc. “Hữu xạ thiên nhiên hương” hoàn trả toàn đúng vớiHắc Tây Du. Chỉ sau chưa đầy nửa năm ra mắt tại sông núi của Vạn Lý Trường Thành,Hắc Tây Du đã sở hữu 100 server với lượng người chơi khổng lồ. Đây cũng là điều động dễ hiểu khi lối chơi chặt chém màn hình ngang đang trở thành xu hướng chủ tôn giáo của ngành game 2014.

Hắc Tây Du và những điều động chưa biết về chặt chịa chém màn hình ngang 1

Tính năng độc đáo

Hứa hẹn sẽ trở nên xu hướng trong thời kì tới,Hắc Tây Du đang tạo ra cảm giác chơi game hoàn toàn mới. Nếu như nhiều game trước đây đưa game thủ tới những nhiệm vụ “đầy chữ” hay đơn giản là chạy khắp bản đồ để truy nã báu vật thìHắc Tây Du lại đánh túc trực tiếp vào “lòng tham” người chơi. Đó chính là mong muốn được chặt chém đã tay. Hơn thế nữa, để tạo sự thuận tiện cho những cảnh đánh đấm, tựa game tiên hiệp này tới quay trở lại màn hình thù địch (màn hình ngang).Hắc Tây Du đem tới sự tự bởi trong các thao tác PK. Từ việc chọn lọc phím cho tới danh thiếp skill, vớ cả đều gợi nhớ về một thời tuổi thơ ấu ác liệt vớiContra, Mortal Kombat, Rambo lùn của Nintendo.

 Hắc Tây Du và những điều chưa biết về chặt chém màn hình ngang 2

Hắc Tây Du và những điều chưa biết về chặt chém màn hình ngang 3

Cốt truyện ngược

Hắc Tây Du dùng chủ yếu truyện của bộ tryện nức danh Tây Du Ký. Nhưng không vì chưng vậy mà tựa game tiên hiệp này bám sát cốt truyện cũ mà mọi rợ người vẫn biết. Trong khi Tây Du Ký đi theo một mạch truyện xuôi trừ gian diệt ác thì Hắc Tây Du lại hoàn toàn khác biệt. Bên cạnh trừ diệt yêu man, nhân đấu vật trongHắc Tây Du còn chống lại danh thiếp thần thế lớn như Tề Thiên Đại Thánh, Long Vương, Đường Tăng… để tìm lại cái tôi của bản thân. Hơn thế nữa, 4 lớp nhân đánh vật chính trong tựa game tiên hiệp này cũng không phải thuộc danh thiếp “danh môn chính thị phái” thường thấy mà thay vào đó là “ma đạo” Tu La, Hồ Tiên, Địa Ma và Dị Tăng. Mỗi nhân đấu vật đều có một cỗi nguồn huyền bí và sức mạnh khiến cả thiên giới cả e sợ.

 Hắc Tây Du và những điều chưa biết về chặt chém màn hình ngang 4

Dám tạo ra bước đi mới,Hắc Tây Du đang trở nên thằn lằn nguy đối với nhiều game trực tuyến trên thị trường Việt Nam thời khắc hiện tại. Có trạng thái nói rằng, chặt chẽ chém màn hình ngang sẽ trở thành khuynh hướng mới của làng game 2014 vàHắc Tây Du đích thị là người tạo ra khuynh hướng đó. Dự kiến,Hắc Tây Du sẽ chính thị thức ra mắt cộng đồng game thủ trong nước trong tháng 5 này.

Fanpage: www.facebook.com/gamehactaydu 


0 nhận xét:

Đăng nhận xét