hat chia hat chia uc CÁCH SỬ DỤNG HẠT CHIA GIẢM CÂN | ton ngo khong | game đại náo thiên cung | game tay du ky online Game4V biếu 1000 Giftcode Ám Hắc Tam Quốc nhân dịp thời cơ Alpha Test
Home » » Game4V biếu 1000 Giftcode Ám Hắc Tam Quốc nhân dịp thời cơ Alpha Test

Game4V biếu 1000 Giftcode Ám Hắc Tam Quốc nhân dịp thời cơ Alpha Test


Tựa game cho anh hùng và mỹ nhân Ám Hắc Tam Quốc sẽ bước vào giai đoạn Alpha Test tại thị trường học Việt Nam vào đúng 10h ngày 15/5/2014 hôm nay, kèm cặp theo đó là bộ Giftcode Ám Hắc Tam Quốc với nhiều phần quà hỗ trợ tân thủ.


Trước ngưỡng của sự kiện này, NPH Ám Hắc Tam Quốc cũng chính thức có thông báo: game thủ sẽ không cần phải trải qua thao tác đăng ký tài khoản. Kể từ 10h ngày 15/5/2014, ngay sau khi nhập code test vào trang đăng nhập, game thủ đã có thể chơi ngay. Code Alpha Test sẽ được NPH gửi đến độc giả chuẩn y kênh báo chí và fanpage.


Giftcode Ám Hắc Tam Quốc


Được biết, trong những ngày Alpha Test, Ám Hắc Tam Quốc sẽ đem đến cho người chơi chặng đường chinh phủ phục thú vị với xê ri event: Niềm Vui Bất Ngờ, Thả Boss Thế Giới, Hoàng Thành Tranh Bá, Tặng Quà Tân Thủ…Click ngay để nhận code và đếm giật lùi thời kì để nhập code vào game.


CÁCH LẤY CODE:


- LIKE BÀI VIẾT NÀY.


- BẠN ĐỌC VUI LÒNG GHI RÕ ID GAMER VÀ MAIL (MAIL CHUẨN CỦA MÌNH, KHUYẾN KHÍCH YAHOO MAIL HƠN GMAIL, CODE THƯỜNG ĐƯỢC GỬI TRONG HÒM SPAM), SAU ĐÓ COMMENT 1 CÂU DƯỚI BÀI VIẾT, CLICK VÀO “NHẬN CODE VỀ EMAIL”, THẾ LÀ XONG, LƯU Ý 1 IP CHỈ NHẬN ĐƯỢC 1 CODE THÔI NHÉ!


Địa tiền game (trang đăng nhập game): http://ahtq.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/ahtq.vn

 


Hướng dẫn



Game4V trao tặng 1000Giftcode Ám Hắc Tam Quốc nhân thời cơ Alpha Test




DUO




Hãy comment để có thể nhận code

Chưa trạng thái nhậnSố lượng
945











    Tác giảBài viết mới

Lọ Mọ

Phát Giftcode dạo

Viết bởi Lọ Mọ(see all)

  • Game4V trao tặng độc giả 500 Giftcode FameryZ trước thềm khai mở - 15/05/2014
  • Game4V tặng 500 Giftcode Võ Lâm Truyền Kỳ 3 tương trợ tân thủ - 15/05/2014
  • Game4V tặng 1000 Giftcode Ám Hắc Tam Quốc nhân cơ hội Alpha Test - 15/05/2014

0 nhận xét:

Đăng nhận xét