hat chia hat chia uc CÁCH SỬ DỤNG HẠT CHIA GIẢM CÂN | ton ngo khong | game đại náo thiên cung | game tay du ky online “Bom tấn” Wildstar bật cửa thử nghiệm từ bỏ ngày mai 08/05
Home » » “Bom tấn” Wildstar bật cửa thử nghiệm từ bỏ ngày mai 08/05

“Bom tấn” Wildstar bật cửa thử nghiệm từ bỏ ngày mai 08/05


Tựa gameWildstar sẽ bắt đầu đi vào đợt thể nghiệm cuối cùng vào 08/05 trước khi chính thức Open Beta vào đầu tháng 6.



TheoCarbine Studio, gia tộc sẽ bắt đầu mở máy chủ tựa gameWildstar trong vòng 10 ngày từ ngày 08/05 đến 18/05 để game thủ có trạng thái tham giatrải nghiệm trò chơi. Đây là bước cuối cùng của NPH để kiểm tra sức chứa của máy chủ cũng như hệ thống vận hành của game, nhằm đảm bảo chất lượng trước khi ra mắt trò chơi vào khoảng đầu tháng 6 này.


Wildstar là tựa gameMMORPG được phát triển với sự kết hợp của hai NSXNCSoft (Hàn Quốc) vàCarbine Studio (Mỹ). Bối cảnh của trò chơi lấy ý tưởng về một thế giới siêu tưởng, mang phong cách Tây Phương cổ kính xen lẫn phép thuật,thần thoại.



Tham gia vàoWildstar, bước đầu người chơi sẽ được chọn 4 lớp nhân dịp vật làWarrior,Spellslinger,Stalker,Esper. Sau từng giai đoạn phát triển của nhân vật, người chơi lại tiếp kiến tục chọn cho mình 4 thiên hướng để xây dựng gồm: Explorers,Soilders, Scientists,Settlers. Từ đây, danh thiếp hệ thống kĩ năng, trang bị và sở trường, nhiệm vụ của từng người sẽ đổi thay rất nhiều, gia tộc có trạng thái chọn theo phong cách phù hợp cho mình và hỗ trợ đồng đội trong các trận chiến lớn.


Game4V-wildstar (1)


Ngoài các hệ thống đa dạng cửa một tựa game RPG, Wildstar còn có các mặt trận và hệ thống chiến đấu giốnggame MOBA như đấu trườngArena 3 đấu 3, 5 đấu 5…


Trong lần thể nghiệm thứ 2 mới đây, WildStar đã lột xác bằng giao diện UI (giao diện người dùng) đặc biệt, người chơi có thể tự thiết phương kế giao diện riêng cho mình sao cho phù hợp nhất. Với phương châm “càng ít càng tốt”, UI củaWildStar đã được tùy biến trở thành ra gọn ghẽ hơn, giúp cho người chơi có nhiều trên dưới trống dễ quan sát hơn trong quá trình chiến đấu.


Game4V-wildstar (2)


Bên cạnh UI, các tính năng và gameplay củaWildStar cũng được thay đổi, trong đó, NPC được tăng độ khó lên khá nhiều, hệ thống thiết phương kế tóc nhân đánh vật cũng được nâng cấp thêm, ngoài ra, NSX còn chỉnh sửa một đôi chỉ số, đấu vật phẩm nhằm tạo tính chất thăng bằng trong game.


Wildstar được số phận danh là mộtgame online “bom tấn” trong năm 2014. Sau đợt thể nghiệm cuối cùng này, trò chơi sẽ chính thức ra mắt vào đầu tháng 06 tới đây. Nêu bạn quan hoài hãy tham khảo thêm tại.


Trang chủ: http://www.wildstar-online.com/en/


Game4V-wildstar (3)







    AboutLatest Posts

TroyZ

Đừng thả mình quá cao... vào những ngày lộng gió
Một khi giông tới... sẽ rất khó... để chế về!
==========================================
• Nắng có đẹp đến đâu. . .
. . . Một cơn mưa ngâu cũng ướt hết. . .
• Tình có dài có lâu. . .
. . . Một câu tạm biệt cũng là kết thúc. . .
+ Có - không biết giữ. . .
+ Mất - đừng tìm. . .
+ Đến - không trân trọng. . .
+ Đi - đừng hối tiếc . . .

Latest posts by TroyZ(see all)

  • Choáng hot girl ‘Anh không đòi quà’ không có rốn khi khoe ảnh bikini - 07/05/2014
  • “Bom tấn” Wildstar mở cửa thử nghiệm từ ngày mai 08/05 - 07/05/2014
  • Heroes of Order and Chaos – Game di động MOBA “làm mưa làm gió” cộng đồng - 07/05/2014
Powered by Starbox

0 nhận xét:

Đăng nhận xét