hat chia hat chia uc CÁCH SỬ DỤNG HẠT CHIA GIẢM CÂN | ton ngo khong | game đại náo thiên cung | game tay du ky online Võ Lâm Truyền Kỳ 2: Long Tranh Hổ Đấu 3 chỉ dành tặng người trí dõng song toàn
Home » » Võ Lâm Truyền Kỳ 2: Long Tranh Hổ Đấu 3 chỉ dành tặng người trí dõng song toàn

Võ Lâm Truyền Kỳ 2: Long Tranh Hổ Đấu 3 chỉ dành tặng người trí dõng song toàn


Được cộng đồng đánh giá là “game kiếm hiệp PK cực kì đỉnh”, Võ Lâm Truyền Kỳ 2 luôn có những tính năng cũng như áp điệu đấu để game thủ thỏa sức trổ tài. Từ cá nhân, tổ đội đến bang hội, game thủ của trò chơi này đều thật sự có những phút giây thăng hoa với kỹ năng võ học từ game.



Tiếp nối sự thành công của hai mùa áp giải trước, Long Tranh Hổ Đấu tiếp thô lỗ khởi động mùa thứ ba để thỏa lòng mong mỏi của những tay PK cừ khôi. Với sự điều chỉnh thuộc tính hỗ trợ ở phiên bản Hào Kiệt Lôi Tranh, cuộc so căng thẳng giữa 17 hệ phái hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ. Dự kiến, lôi đài 3 vs 3 sẽ chính thức bước vào những màn nảy lửa từ ngày 13-21/9/2014.



Tổ chức một dẫn giải đấu, ngoài việc tìm ra tổ đội “kiểu mẫu” để vinh danh còn là tìm ra những tướng tài mưu lược. Việc giảm số phận lượng thành viên từ 5 xuống 3 trong một tổ đội ở mùa dẫn giải năm nay cũng là điểm khiến game thủ quan tâm. Với 5 thành viên, tổ đội có trạng thái dễ dàng kết hợp nhiều hệ phái và hỗ trợ lẫn nhau một cách tốt nhất. Nhưng khi còn 3 thành viên, việc tính toán để tổ đội vẫn đảm bảo sức mạnh và khiến đối thủ kiêng nể là điều động khá khó khăn.



Thành liệt của mỗi tổ đội không phụ thuộc một cá nhân mà nó là thành quả chung của tất cả các thành viên. Chính vì vậy, ngoài kỹ năng PK, người chơi cần phải biết tính toán, chọn lọc hệ phái, linh hoạt trong việc triển khai đội hình thì đấu,… thì mới có thể đạt kết quả theo ý muốn.





Long Tranh Hổ Đấu mùa thứ ba sắp sửa khai hỏa



Thêm vào đó, khi tham chiến, các trạng thái tương trợ trước đó đều bị xóa bỏ và được quy định theo luật của dẫn giải đấu. Mỗi nhân đấu vật sẽ nhận số mệnh lượng đánh vật phẩm tương trợ thi đấu như nhau để tạo tính cân văn bằng cho trận đấu. Như vậy, làm thế nào để kiểm soát cục diện trận đánh và khiến đối phương phải khó khăn chống trả đều phụ thuộc vào sự phối hợp giữa các thành viên. Một tổ đội mạnh không những tỏ rõ được thực lực, chiến thuật, độ khôn ngoan, linh hoạt, tinh tế, sự quyết đoán mà còn có sự góp phần của tình đoàn kết, hỗ trợ lẫn nhau.



3 thành viên trong tổ đội giống như 3 mắt xích có chừng độ quan yếu như nhau. Mạnh về kỹ năng nhưng cả 3 thành viên phải thật sự hiểu nhau, cùng vì lợi ích chung của cả đội thì mới có trạng thái khiến đối phương sớm rời sàn đấu với sự khuất phục cao nhất.





Lôi đài – nơi game thủ bộc lộ mưu lược và tình đoàn kết



Thi đấu để chứng tỏ sức mạnh và bản lĩnh, nhưng phần thưởng cũng là nhân tố để khích lệ các thành viên tham gia. Quán quân của mùa áp giải ba sẽ nhận được tổng cộng là 300 ngàn Xu, các thứ hạng Nhì, Ba, Tư tiếp kiến theo sẽ lần lượt nhận 210 ngàn, 90 ngàn, 60 ngàn Xu Võ Lâm Truyền Kỳ 2(VLTK 2).



Long Tranh Hổ Đấu mùa thứ ba ngoài vai trò là áp điệu đấu để game thủ thỏa chí PK thì đây cũng là cơ hội để người chơi VLTK 2 hội ngộ cùng hảo hữu. Không neo đơn thuần là so găng, đối nghịch mà có thể sau những cuộc chiến nảy lửa trên lôi đài, họ là ngồi cùng nhau để bàn luận, học hỏi và san sớt những chốc lát gắn bó cùng VLTK 2.



Long Tranh Hổ Đấu mùa thứ ba hứa hẹn sẽ có những màn so tài đầy kịch bại và bất thần trên lôi đài 3 vs 3.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét