hat chia hat chia uc CÁCH SỬ DỤNG HẠT CHIA GIẢM CÂN | ton ngo khong | game đại náo thiên cung | game tay du ky online Cận cảnh Maplestory 2 đợt thử nghiệm đầu tiên
Home » » Cận cảnh Maplestory 2 đợt thử nghiệm đầu tiên

Cận cảnh Maplestory 2 đợt thử nghiệm đầu tiên


Nexon mới đây đã tổ chức một đợt Alpha test nội bộ cho game online đình đámMapleStory 2 để chuẩn bị chogiai đoạn thử nghiệm closed beta tại thị trường học Hàn Quốc bắt đầu từ ngày 17/09 đến hết ngày 21/09 tới.




Cận cảnh Maplestory 2 đợt thể nghiệm đầu tiên





Mặc dù còn sắp tới có nhiều game thủ sẽ được trải nghiệm MapleStory 2 nếu may mắn, nhưng nói chung thì hết sức đa phần đều phải chờ đợi bản dạng quốc tế dự kiến ra mắt vào thời khắc vài năm tới. Để giúp quý bạn đọc có cái nhìn cảnh gần siêu phẩm này, GameK xin gửi tới video chơi thử trong đợt alpha test của trò chơi gần đây.







 





Tiếp theo là video ghi lại quá trình săn boss trong thế giới ảo của MapleStory 2. Có trạng thái thấy rằng những con trùm này rất khỏe và cần sự kết hợp nhuần nhuyễn của nhiều game thủ mới hạ gục được chúng.







 





Quay trở lại với một số thông tin đã được game thủ biết tới trước đây của game online bom tấn này: Có rất nhiều thay đổi trong MapleStory 2 so với MapleStory. Nổi trội nhất là việc đồ họa của trò chơi đã chuyển từ 2D màn hình ngang sang 3D góc nhìn từ trên xuống.




Cận cảnh Maplestory 2 đợt thử nghiệm đầu tiên





Tuy nhiên, có vẻ như phong cách thiết kế nhân dịp vật cũng như hoạt cảnh trong bản dạng mới vẫn dựa theo người chỉ nhiệm. Màu sắc in-game khá sặc sỡ và đậm nét dễ thương.




Cận cảnh Maplestory 2 đợt thể nghiệm đầu tiên





>> Game nhập vai Hàn MapleStory 2 cụ cựa thử nghiệm



0 nhận xét:

Đăng nhận xét