hat chia hat chia uc CÁCH SỬ DỤNG HẠT CHIA GIẢM CÂN | ton ngo khong | game đại náo thiên cung | game tay du ky online World of Warcraft tưởng nhớ cố diễn viên Robin Williams
Home » » World of Warcraft tưởng nhớ cố diễn viên Robin Williams

World of Warcraft tưởng nhớ cố diễn viên Robin Williams


Mới đây, trên trang mạng xã hội Twitter, hãng game Blizzard đã ‘tweet’ một đoạn chữ ngắn bày tỏ lòng tiếc thương với nam diễn viên quá cố Robin Williams và hứa hẹn sẽ lên kế hoạch tưởng nhớ ông trong game online số một hành tinh World of Warcraft.




World of Warcraft tưởng nhớ cố diễn viên Robin Williams





Robin McLaurim Williams (sinh ngày 21 tháng 7 năm 1951) là diễn viên và người pha trò Mỹ. Ông đã trở nên nổi tiếng sau khi tham gia diễn xuất trong các bộ phim như: The World According to Garp (1982); Xin chào, Việt Nam (1987), Jumanji (1995)… và đặc biệt là Good Will Hunting (1997).



Ông đã 3 lần được đề cử cho hạng mục Diễn viên nam chính xuất sắc nhất và đã được nhận giải Diễn viên nam phụ xuất sắc nhất tại giải thưởng Oscar danh giá. Ông cũng đã nhận được 2 giải thưởng Emmy, 4 giải thưởng Quả cầu vàng, 2 giải Screen Actors Guild và 5 giải Grammy.




World of Warcraft tưởng nhớ cố diễn viên Robin Williams





Ngày 11 tháng 8 vừa qua, ông đã được tìm thấy trong tình trạng bất tỉnh tại tư gia ở Quận Maria, California và đã được xác nhận đã qua đời ở tuổi 63. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do ngạt khí.



Khi thế giới đang thương tiếc về sự ra đi đột ngột của nam diễn viên hài nổi tiếng Robin Williams, thì nhiều công ty lớn đã dùng các phương tiện truyền thông xã hội để bày tỏ nỗi đau buồn của họ cùng với đó là đưa lên những kỷ niệm tốt đẹp của họ với Robin trong những năm tháng cuối cùng của ông.



Hãng game danh tiếng Blizzard là một trong số những công ty lớn đó. Họ đã để lại một đoạn ‘tweet’ ngắn trên Twitter với khoảng 140 ký tự bày tỏ lòng tiếc thương với nam diễn viên hài quá cố cùng với đó là lời hứa hẹn sẽ đem hình ảnh mô phỏng Robin Williams vào trong game World of Warcraft như một sự tri ân đáng trân trọng dành cho những gì mà ông đã cống hiến cho nền điện ảnh thế giới.




World of Warcraft tưởng nhớ cố diễn viên Robin Williams





Ngay lập tức, đoạn ‘tweet’ này của Blizzard đã khiến cộng đồng game thủ thực hiện một bản kiến nghị với hơn 11.000 chữ ký, yêu cầu Blizzard tạo ra một NPC mang dáng dấp của Robin Williams trong World of Warcraft được lồng tiếng bằng giọng nói của Robin trong quá khứ.



Nếu thực sự Blizzard đang lên một kế hoạch tưởng niệm Robin một cách nghiêm túc, thì cộng đồng game thủ rất vui mừng và trân trọng điều đó. Bởi Robin cũng là một fan hâm mộ cuồng nhiệt trò chơi điện tử, bằng chứng là ông đã đặt tên con gái mình là Zelda xuất phát từ tình yêu của mình dành cho tựa game nổi tiếng của hãng Nintendo.



Theo Gamesao.



>> Game online số một hành tinh đang chết dần?



0 nhận xét:

Đăng nhận xét