hat chia hat chia uc CÁCH SỬ DỤNG HẠT CHIA GIẢM CÂN | ton ngo khong | game đại náo thiên cung | game tay du ky online Đưa con nam tới chiến dài đặt hiểu chơi game khác sự thiệt cầm nào là
Home » » Đưa con nam tới chiến dài đặt hiểu chơi game khác sự thiệt cầm nào là

Đưa con nam tới chiến dài đặt hiểu chơi game khác sự thiệt cầm nào là


Anh Carl-Magnus Helgegren là một nhà báo kiêm giáo viên và cũng là cha của 2 cậu con trai Leo, 11 tuổi, và Frank, 10 tuổi. Anh cho biết muốn 2 đứa con giai của mình chứng kiến sự tàn phá thực tế của súng nhằm đổi thay nghĩ suy của chúng đối với thú vui chơi game chiến tranh.




Hai cậu con giai Frank và Leo của anh Helgegren. Ảnh: Daily Mail



Hai cậu con giai Frank và Leo của anh Helgegren. Ảnh: Daily Mail





Anh Helgegren đã từng có một khoảng thời kì tác nghiệp ở Trung Đông. Nên những trải nghiệm của bản thân nơi chỉ tuyến khiến anh chẳng thể chắc dạ khi các con của mình tỏ ra thích thú với trò chơi bắn súng mới nhất. Anh cho hay không muốn danh thiếp con chơi những trò chơi bạo lực một cách vô thức mà không hiểu sự thật đằng sau cuộc xung đột chỉ được diễn tả qua những hình ảnh trong game.




Hai đứa con anh Helgegren trải nghiệm thực tế tại Israel. Ảnh:Daily Mail



Hai đứa con anh Helgegren trải nghiệm thực tại tại Israel. Ảnh:Daily Mail





Chính vì chưng vậy anh đã quyết định đưa gia đình đến nơi đang xảy ra chiến tranh thực sự để chứng kiến hậu quả và sau đó, con anh có thể tự bởi chưng chọn trò chơi mình muốn.



Anh nói:“Tôi muốn chúng hiểu chiến tranh vẫn không dừng lại ngay cả khi súng ngừng nổ vì chiến tranh vẫn còn để lại những ảnh hưởng cho xã hội qua nhiều thế hệ. Rất nhiều gia đình phải hứng chịu nỗi đau mất mát bởi chiến tranh và tất cả số mệnh liệu chừng thương xót vong không bao giờ được đề cập trong danh thiếp trò chơi”.



Anh Helgegren và vợ cũ đã cùng đưa danh thiếp con đến Israel hồi tháng 4 ngay trước khi chiến tranh nổ ra. Họ đã đến trại tị nạn Shuafat ở Đông Jerusalem và đến thăm bệnh viện, nơi những đứa trẻ gào thét đau đớn bởi vì những vết thương do bom đạn.



Anh Helgegren kể lại ban đầu 2 đứa con đã lặng im và anh đã dành nhiều thời gian để chuyện trò với danh thiếp con. Khi trở về nhà, cả Frank và Leo không đòi anh Helgegren mua trò chơi bắn súng mới nữa.




Hai con anh Helgegren quyết định không chơi game bạo lực sau chuyến đi. Ảnh: Daily Mail



Hai con anh Helgegren quyết định không chơi game bạo lực sau chuyến đi. Ảnh: Daily Mail





Tuy nhiên, khi cách dạy con “kiểu một không hai” này được lan truyền, anh Helgegren đã nhận không ít lời chỉ trích. Dù vậy anh Helgegren nói rằng anh không hề ân hận về chuyến đi cũng như chơi hiểu vì sao các phụ huynh sợ để con của mình thấy chiến tranh thực sự nhưng lại cho chúng chơi những trò chơi bạo lực.




Hình ảnh từ game bạo lực mà con anh Helgegren đòi mua. Ảnh: Daily Mail



Hình ảnh từ game bạo lực mà con anh Helgegren đòi mua. Ảnh: AP





Anh nói: “Trong khi những đứa con của chúng mình chơi trò chơi chiến tranh bắn hoả tiễn kỹ thuật số thì những đứa trẻ Palestine đang chịu khổ đau vì chiến tranh. Các bậc phụ huynh nên có bổn phận dạy con của gia tộc sự thật”.



(Theo NguoiLaoDong - Daily Mail)



>> Nghỉ chơi game để thi tuyệt vời học liệu có khó?



0 nhận xét:

Đăng nhận xét