hat chia hat chia uc CÁCH SỬ DỤNG HẠT CHIA GIẢM CÂN | ton ngo khong | game đại náo thiên cung | game tay du ky online Project G3 - Lộ diện game thuần Việt mới đồng cốt yếu truyện khủng
Home » » Project G3 - Lộ diện game thuần Việt mới đồng cốt yếu truyện khủng

Project G3 - Lộ diện game thuần Việt mới đồng cốt yếu truyện khủng


Như đã biết, vừa qua Emobi Game ban bố đề án game mobile thuần Việt mới mang tên Toy Quest, và có vẻ danh sách danh thiếp tựa game mobile vì Việt Nam sản xuất sẽ lại được nối dài thêm với sản phẩm nhập vai mới mang tên mãProject G3 bởi chưng Wasabi thai nghén.




Một hình ảnh artwork của Project G3.



Một hình ảnh artwork của Project G3.





Được biết, ngày nay Project G3 đã gần như hoàn trả thiện và tiền chờ ngày ra mắt chính thị thức tại thị trường trong nước. Điểm đặc biệt của dự án này là nó sở hữu chính yếu truyện cực kỳ chi tiết giống như một tiểu thuyết lí thần thoại phương Tây nhưng lại do người Việt sáng tác.



Tác giả của cốt tử truyện cũng là người xây dựng gameplay cho Project G3 là anh Nguyễn Minh Đức - một thành viên khá thân thuộc trên diễn đàn GameVN (Basaf13) và hiện đang đứng đầu đơn vị Wasabi (từng phát hành game Dị Tinh 3D).




Một đoạn ngắn trong cây chủng tộc mà cốt truyện khổng lồ sở hữu.



Một đoạn ngắn trong 'cây chủng tộc' mà cốt yếu truyện khổng lồ sở hữu.





"Hiện tại Project G3 đang xây dựng được khoảng 1/3 chủ yếu truyện, đủ để ra mắt game thủ. Phần còn lại sẽ tiếp tục được update trong tương lai, dự định lượng nội dung này đủ để trò chơi chạy liên tục trong 9 tháng tới", anh Đức tiết lộ.



Theo những hình ảnh mà GameK tiếp nhận được, có vẻ đây sẽ là một game nhập vai phối hợp chiến thuật. Game sở hữu 3 phe phái lớn là Phe Chủ Thể (Seraphim), Phe Đối Địch (Netherim) và Phe Trung Lập với 5 chủng tộc Nhân Tộc, Yêu Tộc, Long Tộc, Dạ Xoa Tộc, Huyết Tộc.




Project G3 - Lộ diện game thuần Việt mới với cốt tử truyện khủng






Project G3 - Lộ diện game thuần Việt mới với cốt yếu truyện khủng





Dự kiến Project G3 sẽ ra mắt game thủ Việt trong thời gian ngắn sắp tới, chúng tôi sẽ cập nhật liên tục thông báo về trò chơi này.



> Điểm qua những 'cái nôi' của game thuần Việt">>> Điểm qua những 'cái nôi' của game thuần Việt



 



0 nhận xét:

Đăng nhận xét