hat chia hat chia uc CÁCH SỬ DỤNG HẠT CHIA GIẢM CÂN | ton ngo khong | game đại náo thiên cung | game tay du ky online Lâu Đài Laputa: Webgame ước ảo sắp đi nước
Home » » Lâu Đài Laputa: Webgame ước ảo sắp đi nước

Lâu Đài Laputa: Webgame ước ảo sắp đi nước


Theo thông tin chính thức từ Ogames, các game thủ Việt sắp tới đây sẽ được thưởng thức một webgame đã khá thành công tại thị trường Trung Quốc đó là Lâu Đài Laputa (Tân Mộng Ảo Chi Thành). 



Lâu đài Laputa là game với đồ họa 2D với loại thể MMORPG mang phong cách thần tiên vì chưng nhà phát hành 32Wan của Trung Quốc phát triển. Game được thiết kế với lối chơi theo lượt đang rất được ưa chuông hiện nay.Trong game, người chơi sẽ phải trải qua những thử thách và nhiệm vụ khó khăn với NPC và Boss. Xuyên suốt hành trình, nhân vật sẽ phải vượt qua rất nhiều quan ải được nhà phát triển đặt ra . Khi vượt qua được Boss cuối mỗi ải, người chơi sẽ nhận được những phần thưởng cực kì hấp dẫn.



Cũng như những game đấu tranh theo lượt hiện hành,Lâu Đài Laputa chú trọng đến tính chiến thuật khá nhiều vì vậy việc sắp xêp đội hình sao cho hợp lý sẽ giúp bạn chiển thắng dễ dàng hơn. Cùng với những tính năng gameplay khá phong phú như nuôi pet, phụ bản, Boss cũng sẽ tạo nên điểm rất riêng cho Lâu Đài Laputa. 



Trong game, người chơi sẽ được chọn một trong 5 lớp nhân đấu vật là pháp sư, sát thủ, trang mục sư, phù thủy, xạ thủ. Mỗi lớp nhân vật sẽ được trang bị những bộ kỹ năng đặc trưng, tiền số mệnh sát xót thương sẽ tùy vào thông số vật lý của tầng lớp nhân vật.



Game dự kiến sẽ được ra mắt vào cuối tháng 8 này, hứa hẹn sẽ là một cuộc cạnh tranh khốc liệt với game Lộc Đỉnh Ký cũng sẽ được ra mắt vào tháng 9/2014 tới đây.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét