hat chia hat chia uc CÁCH SỬ DỤNG HẠT CHIA GIẢM CÂN | ton ngo khong | game đại náo thiên cung | game tay du ky online Đao Kiếm 2 và những con số phận biết nói
Home » » Đao Kiếm 2 và những con số phận biết nói

Đao Kiếm 2 và những con số phận biết nói


Vào ngày 7/7 tới, tựa game client Đao Kiếm 2 sẽ bước vào giai đoạn chính thị thức không reset. Mời các bạn cùng điểm qua những con số phận ấn tượng của trò chơi, để cảm nhận được nhiệt huyết của những con người tạo ra một sản phẩm được số mệnh danh là Tinh Hoa Võ Học.




C:\Users\trung.nguyen\Desktop\Pic DK2\Dao kiem 2 info-01.jpg





Là bản dạng kế tiếp kiến của dòng game nhập vai ngoại tuyến Đao Kiếm, sản phẩmĐao Kiếm 2 được đưa lên nền game client trực tuyến 3D với đồ họa đậm chất Dynasty Warriors Nhật Bản. Với thiết phương kế nhân đấu vật khía cạnh và chân thực, coi trọng xây dựng hệ thống võ công, chiêu thức và phong cách chống chọi cực kỳ khác biệt,Đao Kiếm 2 đủ sức làm say nằm mơ bất luận fan hâm mộ game nhập vai võ hiệp nào. Giang hồ tự mộng mị – võ hiệp kỳ tình, một thế giới giang hồ ảo tưởng đầy lôi cuốn đượcĐao Kiếm 2 khắc họa ấn tượng và chân thực hơn bao giờ hết.



Hiện trò chơi đã cho tải client và hoàn trả bít tất giai đoạn thử nghiệm. Vào ngày 7/7 tới đây, chiến trườngĐao Kiếm 2 sẽ chính thức mở cửa.



 



Thông tin chi tiết về trò chơi, các bạn có trạng thái tìm hiểu tại:



Trang chủ:http://daokiem2.sgame.vn



Fanpage: https://facebook.com/daokiem2



 



>> Game thủ Việt nhận xét gì về Đao Kiếm 2



 



0 nhận xét:

Đăng nhận xét