hat chia hat chia uc CÁCH SỬ DỤNG HẠT CHIA GIẢM CÂN | ton ngo khong | game đại náo thiên cung | game tay du ky online Đấu dài liên server dậy sóng Phong Vân
Home » » Đấu dài liên server dậy sóng Phong Vân

Đấu dài liên server dậy sóng Phong Vân


Cùng tham dự ngay danh thiếp trận đấu liên server gay cấn tại:http://phongvan.360game.vn/



Đấu trường học liên server dậy sóng Phong Vân



Được xem như một trong những tính năng đặc sắc nhất của webgame kiếm hiệpPhong Vân, thi đấu liên server được người chơi quan hoài và đợi chờ ngay khi game vừa ra mắt. Không chỉ thỏa giấc mê xưng bá giang hồ, đấu trường đỉnh cao này còn mang về cho game thủ Phong Vân những phần thưởng quý giá.



Trận đấu 1 vs 1 liên server trongPhong Vân sẽ giúp nhiều game thủ liên quan đến trận quyết chiến năm xưa trong tác phẩm cùng tên giữa Nhiếp Phong và Bộ Kinh Vân. Lúc đó hai người đang đối đầu nhau do một người con gái tên Khổng Từ. Sau trận đấu này, khi mà Khổng Từ lấy thân mình cứu Nhiếp Phong thì thằn lằn quan hệ giữa Phong và Vân cũng rẽ qua bước ngoặt, từ thù trở thành tri kỷ.



Bước vào gamePhong Vân, danh thiếp anh hùng hiệp nữ đạt cấp 40 trở lên sẽ được tham dự Phong Vân Quyết. Từ 10h00 - 24h00 mỗi ngày, các trận chiến 1 vs 1 sẽ liên tiếp được diễn ra. Số lần tham gia thi đấu không thời hạn chế giúp người chơi có dịp thỏa chí tranh tài với các đối phương ở nhiều server khác nhau.




Đấu trường học liên server dậy sóng Phong Vân



Phong Vân Quyết tái hiện trận đấu giữa Nhiếp Phong và Bộ Kinh Vân



 





Trong giao diện Đấu liên server, tại tính năng Phong Vân Quyết, game thủ chọn lọc hình thức Tự ghép để bắt đầu tham chiến. Hệ thống sẽ ưu tiên phối hợp người chơi đồng cấp thành những cặp đấu cân sức cân tài. Trong thời gian chiến đấu, người chơi sẽ phải dốc hết bản lãnh và sự mưu trí để phân định thắng bại.




Đấu trường liên server dậy sóng Phong Vân






Đấu trường liên server dậy sóng Phong Vân



Bước vào trận đấu 1 vs 1





 



Người giành chiến thắng sẽ được cộng điểm công trạng, còn người thua cuộc sẽ bị trừ. Mỗi ngày, game thủ phải tham gia ít ra 05 trận đấu mới được quyền nhận thưởng bằng cách dùng điểm công trạng đổi lấy đấu vật phẩm quý hiếm, như nguyên liệu, bộ trang bị tím, bộ danh hiệu,… trong Bảo Điện.



Tính năng Phong Vân Quyết sẽ thổi một làn gió mới vàoPhong Vân nói riêng và thế giới webgame kiếm hiệp nói chung. Không chỉ là nơi đọ sức, tranh tài, trường đấu liên server đặc sắc vừa ra mắt sẽ trở nên thời cơ giao lưu, kết bạn đầy thú vị giữa những người chơi ở danh thiếp máy chủ khác nhau.



Thử thách từ tính năng Chiến Giáp



Luôn đồng hành trên con đường hành hiệp, Lân Mỹ Nhân đã trở nên một phần chẳng thể thiếu của game thủPhong Vân. Gia tăng sức mạnh của “nữ trợ lý” thân thiết này cũng chính thị là gia tăng lợi thế cực lớn cho chủ nhân trong chiến đấu.




Đấu trường học liên server dậy sóng Phong Vân



Chiến giáp mỹ nhân





Khi người chơi đạt đến cấp 55, tính năng Chiến Giáp sẽ chính thức được khai mở. Khoác lên mình bộ giáp từ thượng cổ, Lân Mỹ Nhân sẽ càng trở thành ra lợi hại với hoá lực và chỉ số chiến đấu được gia tăng một cách toàn diện.



Chiến Giáp của Lân Mỹ Nhân được chia thành 07 bậc, từ thấp đến cao. Cấp bậc Chiến Giáp càng cao, ngoại hình của Lân Mỹ Nhân càng trở nên hoành tráng. Cùng với đó, danh thiếp ô kỹ năng mới cho Chiến Giáp cũng lần lượt được mở ra. Kỹ năng của Chiến Giáp cũng có trạng thái học tập từ sách sách ký năng Chiến Giáp ở rương Thiên Mệnh.




Đấu trường học liên server dậy sóng Phong Vân






Đấu trường liên server dậy sóng Phong Vân



Càng lên cấp cao, chiến giáp mỹ nhân càng đẹp





 



Nâng cấp bộ Chiến Giáp chấp nhận ý cho Lân Mỹ Nhân sẽ là thử thách dành cho các anh hùng hiệp nữPhong Vân. Tuy nhiên, với uy thế bá tôn giáo từ tính chất năng mới mẻ này, sẽ chẳng còn đối thủ nào dám coi nhẹ cơn cuồng nộ của nàng Lân Mỹ Nhân xinh đẹp nữa.



Tham gia ngayPhong Vân để trải nghiệm những tính năng mới liên tiếp được cập nhật.



 



>> Điểm mặt các trường đấu hấp dẫn trong Phong Vân



0 nhận xét:

Đăng nhận xét