hat chia hat chia uc CÁCH SỬ DỤNG HẠT CHIA GIẢM CÂN | ton ngo khong | game đại náo thiên cung | game tay du ky online 3 online tan tành ảnh Việt hóa với lũ họa đẹp mắt
Home » » 3 online tan tành ảnh Việt hóa với lũ họa đẹp mắt

3 online tan tành ảnh Việt hóa với lũ họa đẹp mắt


Sau khi gây bất thần với tên gọi lạ, 3 Online - tựa game online 3D nhập vai tam quốc tiếp kiến tục tiết bại lộ những hình ảnh Việt hóa mới nhất thỏa mãn sự đợi chờ của game thủ.



Theo chia sớt từ tuyệt vời diện nhà phát hành Like.vn, tiến độ hoàn thành Việt hóa đã đạt mức 95%. Hầu hết các giao diện: đăng nhập, tạo nhân vật, chi tiết tầng lớp nhân đánh vật hoàn toàn rõ ràng và dễ đọc. Người chơi sẽ không cảm thấy bỡ ngỡ khi lần đầu vào game.





Giao diện đăng nhập





Giao diện chọn lọc giới tính và lớp nhân vật



Có trạng thái dễ nhận ra3 Online sẽ có 6 lớp nhân đấu vật cùng tùy chọn giới tính. Mỗi lớp nhân đấu vật lại chia theo những hướng đi riêng. Giao diện nhân vật với thông tin và chỉ dẫn được hiển thị rất chi tiết sẽ giúp người chơi dễ dàng chọn lớp nhân đánh vật mà mình hài lòng ý.





Giao diện chính của 3





Bản đồ phụ bản Hổ Lao Quan đã được Việt hóa hoàn toàn





Các câu thoại của NPC và thông báo đều được Việt hóa hoàn chỉnh







Giao diện nhân vật, hành trang, thú cưỡi và nhiệm vụ.



Với những ai chưa biết, “3 Online” là game online 3D loại thể nhập vai được phát triển bởi vì công ty MUD và vận hành bởi chưng Like.vn – NPH nức tiếng với những game Saga, DBO. Với mức độ Việt hóa hoàn chỉnh như trên, có thể nói 3 Online đã ở tư thế sẵn sàng để tung ra thị trường. Tuy nhiên người đại diện NPH cho hay game vẫn sẽ giữ đúng tiến độ ra mắt trong đầu tháng 9 này.



Fanpage chính thức của 3 Online cũng đã ra mắt vào ngày 15/8 và đang thu hút rất nhiều game thủ quan tâm đến tựa game 3. Đây sẽ là cổng thông tin chính và là nơi người chơi giao lưu và tìm hiểu về 3 trước khi trang chủ, diễn đàn ra mắt.



Fanpage: https://www.facebook.com/3likevn


0 nhận xét:

Đăng nhận xét