hat chia hat chia uc CÁCH SỬ DỤNG HẠT CHIA GIẢM CÂN | ton ngo khong | game đại náo thiên cung | game tay du ky online DC Universe Online hé lộ những ảnh hình Việt hóa đầu tiên
Home » » DC Universe Online hé lộ những ảnh hình Việt hóa đầu tiên

DC Universe Online hé lộ những ảnh hình Việt hóa đầu tiên


Như trước đây GameK đã từng đưa tin về việc game online hotDC Universe Online sẽ cập nhật bản dạng Việt hóa trò chơi ngay trong ngày Open Beta, nhà phát hành Asiasoft và NSX Sony Entertainment đã hé lộ những hình ảnh dịch thuật nội dung trước nhất của trò chơi.




DC Universe Online hé lộ những hình ảnh Việt hóa đầu tiên





Được biết, để vào game trải nghiệm DC Universe Online bản Việt hóa, các game thủ không cần cài đặt lại game mà đồng cân cần thực hiện thao tác update rất neo người giản trên bản cài đặt cũ trước đó. Trò chơi sẽ sử dụng bản dạng Amazon Fury, ngang với bản dạng của DC Universe Online US.




DC Universe Online hé bại lộ những hình ảnh Việt hóa đầu tiên





Asiasoft cũng cho biết thêm: DC Universe Online sẽ không thực hành Việt hóa hết 100% chi tiết xuất hiện trong game, vì chưng nó làm mất đi sự gần gũi, thân thuộc giữa game thủ với hình tượng của các siêu anh hùng. Cụ thể, phần tên riêng huyễn hoặc một số phận khái niệm đã quá quen thuộc với nhóm game thủ từng gắn bó cùng MMORPG phương Tây sẽ được giữ nguyên. Chỉ tập trung Việt hóa ở phần cốt yếu truyện, diễn đạt kỹ năng, đấu vật phẩm để người chơi cảm thấy thuận tiện hơn khi sử dụng và tìm hiểu về nội dung của DCUO.




DC Universe Online hé bại lộ những hình ảnh Việt hóa đầu tiên





Trang chủ game: http://dcuo.playpark.com/vn



>>Cận cảnh DC Universe Online máy chủ Việt Nam ngày ra mắt



0 nhận xét:

Đăng nhận xét